Chương 01: Một Mình

2.5K 133 4
                                    

Chae Young không biết bản thân đã làm gì sai. Và cũng không một ai nói cho Chae Young biết cô đã làm sai điều gì, khiến cho mọi học sinh trong Câu lạc bộ Hội họa có vẻ như đều ghét cô ấy.

Chính vì vậy, Chae Young cảm thấy hối tiếc khi đã đăng ký vào Câu lạc bộ Hội họa thay vì Câu lạc bộ Âm nhạc, cô vẫn nhớ những người bạn của mình là Hye Ri, Ashley, và Jun Hoe đã kinh ngạc và buồn như thế nào khi họ biết cô không đăng ký vào Câu lạc bộ Âm nhạc. Hoặc có lẽ Chae Young nên tham gia Câu lạc bộ Điện ảnh, nếu vậy, chắc chắn Chae Young sẽ rất vui vẻ cùng với Ji Soo, Jennie và Lisa.

⤝❁⤞

"Cậu có thể chuyển ra phía sau được không? Cậu không có bạn cùng nhóm, vì vậy hãy để những người làm việc chung với nhau ngồi ở đây..." Sana - một sinh viên trao đổi quốc tế xinh đẹp đến từ Nhật Bản, nói. Cô ấy nhìn Chae Young với vẻ chán ghét.

Chae Young muốn nói lại và bảo cô gái Nhật Bản đừng làm phiền mình nữa, nhưng cô lại nhìn thấy người đang đứng đằng sau Sana, - Jeon Jung Kook.

Chae Young liền im lặng và thu dọn đồ của mình, rồi đến ngồi ở phía sau.

Jeon Jung Kook là một trong những sinh viên nổi tiếng của trường đại học này và có vẻ như anh là người không thích Chae Young nhất. Chae Young nghĩ rằng, chính vì Jung Kook mà tất cả các sinh viên trong Câu lạc bộ Hội họa mới đối xử với cô như một kẻ bị cô lập.

Chae Young thực sự không biết cô đã làm chuyện gì sai với Jung Kook, nhưng vào ngày đầu tiên cô ấy tham gia hoạt động của Câu lạc bộ Hội họa... Lúc đó, Chae Young chỉ muốn giúp Jung Kook trộn màu sơn nhưng anh ấy đã phớt lờ cô, và nói "Đừng đến gần tôi"... Sau đó, khi Chae Young lơ đãng ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Jung Kook, anh chàng nhanh chóng thay đổi chỗ ngồi của mình.

Tất cả học sinh có mặt lúc đó đều chứng kiến sự việc. Họ cho rằng Jeon Jung Kook - một sinh viên nổi tiếng, ghét Park Chae Young, cho nên họ cũng làm theo.

Vì vậy, đó là lý do cho đến bây giờ không ai muốn ngồi bên cạnh Chae Young và không ai tình nguyện làm bạn đồng hành cùng cô ấy trong các hoạt động nhóm. Chae Young chỉ có một mình.

Lúc này, Chae Young ước rằng cuộc họp câu lạc bộ có thể sớm kết thúc để cô ấy có thể gặp gỡ bạn bè của mình, thật ngột ngạt khi nhìn cách các học sinh trong Câu lạc bộ Hội họa đối xử như thể cô ấy là một thứ gì đó rất chán ghét khi có mặt ở đây.

Khi đồng hồ điểm 4 giờ chiều, Chae Young nhanh chóng thu dọn đồ đạc vào túi. Chae Young đang vội vã chạy đến lối ra thì ai đó va vào cô từ phía bên phải.

"Park Chae Young! Cậu không đi đứng cho đàng hoàng được sao!?" Mi Yeon, bạn thân của Sana lườm Chae Young.

Vì Mi Yeon hét lên khá lớn nên mọi sự chú ý của học sinh đều đổ dồn về phía họ.

Chae Young cau mày, "Cậu mới là người nên nhìn đường cẩn thận. Tớ đang đi thẳng ra cửa thì cậu va vào tớ."

Mi Yeon lập tức thay đổi sắc mặt, lộ rõ vẻ tức giận.

Chae Young nhướng mày như muốn nói rõ rằng đó là lỗi của Mi Yeon. Chae Young biết, điều này có lẽ sẽ khiến mọi người ghét cô ấy hơn, nhưng Chae Young luôn muốn nói lại một lần, cô không thể cứ tiếp tục nhẫn nhịn được.

"Chae Young-ah, tại sao cậu lại hành động như thể Mi Yeon đã cố ý va vào cậu vậy? Đó chỉ là một tai nạn thôi..." Sana đáp trả.

Chae Young quay sang nhìn Sana. Chae Young biết, đến cuối cùng họ sẽ luôn khiến mọi người nghĩ rằng, tất cả là lỗi của cô và chính cô là người đã bắt đầu cuộc cãi vả này. 

Ngay cả Jung Kook, người vẫn luôn ngồi yên trên ghế của mình, lúc này cũng đã quay sang nhìn họ với vẻ mặt nghiêm nghị. Thành thật mà nói, Chae Young từng nghĩ Jeon Jung Kook là một người tốt. Chae Young đã được nghe rất nhiều chuyện về lòng tốt của anh ấy từ các tiền bối khác, nhưng có vẻ như tất cả những điều đó không đúng.

Lúc này, Chae Young quay lại nhìn Mi Yeon. "Mi Yeon, nếu như đó là một tai nạn... Cậu va vào tôi chỉ là một tai nạn, không hề cố ý. Vậy thì, cậu không cần phải hét to lên như vậy đâu."

Nói rồi, Chae Young bước ra khỏi phòng, trước khi Mi Yeon hoặc Sana kịp nói thêm bất cứ điều gì. Không lâu sau đó, Chae Young nhận được một tin nhắn từ Lisa.

"Hôm nay chúng tớ cùng xem phim của diễn viên Gong Yoo trong buổi sinh hoạt câu lạc bộ! 🥰😍🥰😘 Chaeng-ah, cậu cũng phải cho mọi người xem tác phẩm nghệ thuật tuyệt tác của cậu đấy!!! Chaeng-casso của tớ!" - Đó là tin nhắn của Lisa.

Chae Young mỉm cười, nhưng trái tim hơi đau khi bạn bè nghĩ rằng cô ấy hạnh phúc như thế nào trong Câu lạc bộ Hội họa... Trong khi sự thật là, các thành viên câu lạc bộ coi cô ấy như một kẻ bị cô lập.

-----------------------------------------------------------

KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ