Chương 24: Hư Hỏng

882 95 2
                                    

Jung Kook rất hào hứng cho buổi gặp mặt của bố mẹ và Chae Young. Nhưng anh cảm thấy có chút ảm đạm khi mẹ anh nói rằng bà sẽ ở trong căn hộ của anh trong hai tuần. Chắc chắn rằng anh ấy rất vui mỗi khi bố mẹ đến thăm anh ấy, nhưng mà... nếu bố mẹ ở lại căn hộ của anh ấy trong hai tuần, có nghĩa là Chae Young không thể ở lại nhà anh...

Mỗi ngày, Jung Kook đều phải về sớm để ăn tối với bố mẹ. Do đó, thời gian của anh với Chae Young mỗi ngày đều rút ngắn lại, anh chỉ có thể đưa cô về nhà.

Tối nay, cuối cùng cũng là bữa tối của bố mẹ anh với Chae Young. Đúng như anh nghĩ, bố mẹ anh rất thích Chae Young. Mẹ anh hào hứng, không chút ngại ngùng khi gọi Chae Young là con dâu, ngay khi cô vừa đến trước căn hộ của anh.

Bữa tối diễn ra suôn sẻ. Với tính cách của Chae Young, rất dễ để bất cứ ai tiếp xúc rồi, cũng sẽ yêu mến cô ấy.

"Chae Young, đêm nay con sẽ ngủ lại đây chứ? Để chúng ta có thể nói về tất cả những khoảnh khắc đáng xấu hổ khi Jung Kook còn nhỏ cho đến bây giờ. Con có thể ngủ với bác trong phòng của Jung Kook, còn thằng bé sẽ ngủ với bố ở phòng còn lại." Mẹ anh nói khi thấy đồng hồ đã hiển thị 10h30 tối.

Nghe thấy lời đề nghị của mẹ, Jung Kook đồng ý ngay, "Uhm, muộn rồi, em nên ở lại đây đêm nay, em nên nhắn tin báo với mấy người bạn cùng nhà đi."

Jung Kook không để ý bố mẹ đang nhìn anh như thế nào. Con trai của họ nên kiểm soát sự háo hức và phấn khích của mình mới phải... Hai bậc phụ huynh nhìn con trai, rồi thở dài.

"Vì ngày mai là cuối tuần, nên con ở đây cùng bác mấy ngày này đi, nếu không thì phải vài tháng nữa chúng ta mới có thể gặp lại nhau," Mẹ anh nói lại sau khi thấy Chae Young vẫn còn miễn cưỡng.

Nhưng tất nhiên, Jung Kook là người đáp lại: "Vâng mẹ, Chae Young sẽ làm vậy. Bây giờ, con sẽ đưa cô ấy về phòng và đưa quần áo sạch cho cô ấy thay".

Không đợi ai nói thêm bất cứ điều gì, Jung Kook đã kéo Chae Young về phòng.

"Ahhh... Con trai ông thật không biết xấu hổ," Bà Jeon nói với chồng.

"Tôi? Tôi có như vậy sao..." Ông Jeon ngập ngừng đáp lại.

Là một người lớn có kinh nghiệm, họ có thể gần như chắc chắn rằng, con trai họ đã thực hiện "hành vi đó" với bạn gái của mình.

⤝❁⤞

Ngày hôm sau, Chae Young dậy sớm làm bữa sáng. Mẹ Jung Kook vẫn còn ngủ, đêm qua họ ngủ khá muộn. Mẹ anh rất hào hứng kể cho Chae Young nghe mọi thứ về Jung Kook.

Chae Young muốn đảm bảo rằng mình không gây ồn ào trong bếp, vì cô ấy không muốn đánh thức bất cứ ai vào giờ này.

Khi đang chuẩn bị làm món cơm rang kim chi, đột nhiên cô cảm thấy có một sự hiện diện nào đó từ sau lưng mình. Không cần nhìn, cô cũng biết đó là ai...

Jung Kook đang đứng phía sau Chae Young, tay anh từ phía sau trượt xuống eo cô. Anh mỉm cười khi cô khẽ quay đầu lại nhìn anh. Chae Young ở trong vòng tay của anh ấy, dịu dàng và ấm áp.

"Jung Kook..." Cô ấy thì thầm, sau đó quay đầu lại để cắt rau.

"Em đang làm bữa sáng?" Anh hỏi, tựa cằm vào vai cô.

KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ