Chương 03: Người Bạn Mới

1K 121 2
                                    

Có rất ít những điều có thể khiến Chae Young hạnh phúc, ngoài đồ ăn, gia đình và bạn bè... thì đó là khi cô ấy được tự do vẽ bất cứ thứ gì trên tấm canvas trắng.

Ngày kỷ niệm thành lập trường sẽ được tổ chức trong một tháng tới và mỗi sinh viên đều bận rộn tham gia cùng với nhiệm vụ của riêng mình.

Chae Young đã nghĩ rằng cô ấy sẽ không được tham gia vào bất cứ điều gì cho đến khi một tiền bối trong câu lạc bộ Lịch sử nhờ cô ấy giúp họ vẽ biểu ngữ. Chae Young đã rất vui mừng và phấn khích. Thêm nữa, tiền bối đó chính là Kim Nam Joon - Phó chủ tịch Hội học sinh. Chae Young rất tôn trọng anh ấy.

Một vài sinh viên tham gia chuẩn bị đang tập trung tại phòng tập thể dục và dành chỗ riêng để vẽ biểu ngữ hoặc linh vật của mình.

Chae Young cười khúc khích khi nhìn qua hành lang, Ji Soo và Lisa dường như vẫn đang cố gắng thuyết phục Jennie tham gia cùng hai người họ để vẽ biểu ngữ cho Câu lạc bộ Điện ảnh. Đột nhiên Chae Young cảm thấy rùng mình, như thể ai đó đang nhìn cô chăm chú.

Chae Young quay đầu lại, ánh mắt nhìn thẳng vào Jeon Jung Kook. Cô cảm thấy hơi kinh ngạc khi thấy anh ở đó.

Anh ấy đang làm gì trong phòng tập thể dục?

Chae Young cảm thấy mình thật ngu ngốc khi đặt câu hỏi như vậy. Tất nhiên, một học sinh nổi tiếng như Jeon Jung Kook sẽ tham gia vào sự kiện này. Ngay cả khi Jung Kook từ chối, các sinh viên khác sẽ cầu xin anh ấy tham gia.

Chae Young nhanh chóng quay đầu về phía biểu ngữ trắng trên sàn trước mặt. Nhưng Chae Young vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt anh nhìn cô.

Đột nhiên cô nghe thấy một giọng nói từ bên kia.

"Jung Kook, anh cũng ở đây?"

Chae Young không quay đầu lại nhưng từ bên khóe mắt, Chae Young có thể nhìn thấy Sana và những người bạn của cô ấy đang đi về phía Jung Kook.

Chae Young nhanh chóng ngồi xuống và bắt đầu vẽ. Chae Young không muốn Sana và bạn bè của cô ấy bắt gặp cô cũng đang ở đây. Chae Young thở phào nhẹ nhõm khi họ đã đi ngang qua phía sau cô.

Có lẽ, lúc nãy Jung Kook không phải đang nhìn cô, anh ấy đang nhìn Sana chăng? Đó là những gì Chae Young nghĩ.

⤝❁⤞

Sau 1 tiếng đồng hồ tập trung vẽ và tô biểu ngữ, tiền bối mà Chae Young kính trọng đã đến tìm cô, Kim Nam Joon - Chủ tịch Câu lạc bộ Lịch sử.

"Chae Young, anh xin lỗi vì không thể đến giúp em cùng làm biểu ngữ..."

Chae Young cười nhẹ với Nam Joon, "Không sao đâu, tiền bối. Em thích vẽ một mình hơn."

Nam Joon nhướng mày, "Thật sao? Nhưng ít nhất anh cũng nên cử người làm cùng em. Em đã ăn gì chưa?"

Chae Young lắc đầu, "Chưa ạ. Em muốn làm xong việc này trước."

Nam Joon cười thầm, anh có thể thấy Chae Young cầu toàn như thế nào với công việc. Và so với các câu lạc bộ khác, biểu ngữ câu lạc bộ của anh ấy đã hoàn thiện đến 80%. Có lẽ bởi vì các học sinh khác đã rời khỏi hội trường và ăn trưa hoặc nghỉ ngơi ở đâu đó. Nhưng Chae Young không hề rời khỏi vị trí của mình ở đây.

"Nhưng ít nhất em cũng nên nghỉ ngơi một chút chứ, sữa lắc (milkshake) của em đã tan chảy hết rồi kìa."

"Hả? Sữa lắc?" Chae Young nhìn Nam Joon với vẻ bối rối.

Sau đó, Chae Young đưa mắt nhìn theo hướng nhìn của Nam Joon. Trên chiếc ghế phía sau cô có một cốc sữa lắc và một hộp cơm cuộn. Thức ăn được để bên cạnh túi xách của Chae Young.

"Em ăn cơm đi, để anh làm một chút." Nam Joon lấy bút lông từ tay Chae Young mà không đợi cô ấy trả lời. "Sao em còn đứng đấy? Mau đi ăn đi." Nam Joon cười khúc khích khi nhìn Chae Young vẫn đang nhìn anh bối rối.

"Nhưng... Thức ăn đó không phải của em," Chae Young đưa mắt nhìn xung quanh mình. Có lẽ ai đó đã đặt thức ăn của họ trên ghế của cô.

"Không phải của em sao? Có lẽ bạn bè của em đã đặt nó ở đó."

Chae Young nhăn mũi, làm gì có chuyện bạn bè làm vậy mà không nói gì với cô chứ. Ji Soo, Jennie và Lisa sẽ buộc Chae Young dừng lại nếu họ biết cô ấy không nghỉ ngơi. Nhưng lúc này bạn bè của Chae Young không có ở đây, họ đang đi ra ngoài để mua một số đồ dùng cho sự kiện.

"Em sẽ đến nhà ăn, tiền bối có muốn mua gì không?" Chae Young hỏi.

Nam Joon nở nụ cười, "Anh vừa ăn trưa xong mới tới đây, mau đi nghỉ ngơi đi."

Chae Young gật đầu và rời khỏi hội trường. Cô ấy đi về phía căn tin với nụ cười trên môi. Mặc dù, Chae Young nói rằng cô ấy ổn khi làm việc một mình, nhưng thành thật mà nói, cô ấy cảm thấy ghen tị khi nhìn các sinh viên khác vừa làm việc vừa nói chuyện vui vẻ với nhau, nên Chae Young thấy vui khi Nam Joon đến, như vậy cô cũng có bạn cùng làm cùng trò chuyện rồi.

Chae Young đã mua một ít bánh và một hộp cơm cho bữa trưa của mình, cô không định ăn ở căng tin. Chae Young thường sẽ chỉ ăn ở đó nếu có bạn bè đi cùng. Cô mua một ít đồ ăn nhẹ, vì nghĩ rằng mình có thể chia sẻ chúng với tiền bối Nam Joon trong khi cùng vẽ biểu ngữ.

Nhưng khi đang xếp hàng chờ thanh toán, Chae Young lại cảm thấy ánh mắt quen thuộc hướng về mình. Chae Young quay đầu lại thì chỉ thấy Jeon Jung Kook đang chăm chú nhìn cô.

Cô vờ như không bắt gặp ánh mắt anh, rồi nhìn về phía bên cạnh mình. Lúc nãy, ở phòng tập thể dục có thể anh đang nhìn người khác, nhưng lúc này, trước mặt chỉ có cô và một sinh viên khác.

"Có chuyện gì với anh ấy vậy?" - Chae Young khó hiểu trong đầu.

Sau khi thanh toán xong, Chae Young nhanh chóng rời khỏi căng tin.

Khi Chae Young đang đi trên hành lang đến phòng tập thể dục, điện thoại của cô ấy rung lên. 1 thông báo hiển thị ai đó đã thích ảnh của cô ấy trên Instagram. Chae Young bước chậm lại khi lướt màn hình điện thoại.

À, là anh chàng mà Chae Young vừa chấp thuận lời mời kết bạn ngày hôm qua, anh ấy đã để lại bình luận và thích bức ảnh gần đây của Chae Young.

Chae Young đã đăng một bức ảnh của bản phác thảo mà cô ấy sử dụng cho biểu ngữ của câu lạc bộ Lịch sử.

Anh chàng có tài khoản IG @bts.jk đã nhận xét: "Bản phác thảo rất đẹp, hẳn là bạn đã làm việc chăm chỉ."

Chae Young mỉm cười, mặc dù người này chỉ vừa theo dõi tài khoản của cô ngày hôm qua, nhưng anh ấy dường như dành nhiều thời gian để bình luận về các bài viết từ cũ đến mới của cô ấy.

Chae Young không biết anh ấy là ai, bởi vì không có bất kỳ hình ảnh nào của anh ấy trên trang cá nhân. Nhưng Chae Young biết anh ấy có vẻ thích nhiếp ảnh, tất cả các bài đăng của anh ấy đều là cảnh đẹp, thể hiện những góc nhìn tuyệt vời từ máy ảnh của anh ấy.

Chae Young trả lời bình luận: "Cảm ơn bạn🙏🏻"

"Có lẽ mình cũng nên theo dõi lại tài khoản của anh ấy. Anh ấy có vẻ là một người tử tế" - Chae Young nghĩ thầm.

-----------------------------------------------------------

KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ