Chương 23: Tương Lai

758 96 2
                                    

Tất cả các nhân viên nữ trong công ty đều biết đến anh chàng quay phim đẹp trai mới đến, đang làm việc tại đội sản xuất. Từ các nhân viên khác, họ biết rằng anh ấy là một người đàn ông có năng lực và tốt tính. Anh ấy luôn mỉm cười chào hỏi các tiền bối và nhiều người nói rằng anh ấy là người dễ gần. Và có khá nhiều nhân viên nữ ngưỡng mộ, thầm mến anh ấy.

Tuy nhiên, thực tế là thật khó để họ có thể bắt chuyện, dù chỉ vài câu ngắn ngủi khi họ nhìn thấy anh ấy ở sảnh tòa nhà. Bởi vì anh ấy luôn có airpod bên tai.

Jeon Jung Kook.

Mọi người đều biết tên của anh ấy, nhưng không ai biết bất kỳ điều gì khác về cuộc sống cá nhân của anh. Họ nhận thấy, anh có thói quen ngồi chờ ở sảnh sau giờ làm việc, nghịch điện thoại trong 15 hoặc 30 phút trước khi anh bước ra khỏi tòa nhà.

Họ không biết tại sao anh ấy lại làm như vậy? Anh ấy không đợi taxi vì anh ấy có xe riêng, nhưng anh ấy luôn giết thời gian bằng cách ngồi ở sảnh, như thể anh ấy đang đợi một "tín hiệu" nào đó để rời khỏi tòa nhà.

Họ cũng nhận thấy Jung Kook sẽ cười theo một cách rất khác. Tất nhiên không phải là với họ. Anh ấy luôn mỉm cười khi đọc một cái gì đó trên điện thoại của mình. Đó là một nụ cười ấm áp, giống như anh ấy đang nghĩ về điều gì đó hoặc ai đó khiến anh ấy hạnh phúc.

Tuy nhiên, các nhân viên nữ vẫn cảm thấy "biết ơn" vì điều đó. Vì họ có thể nhìn thấy khuôn mặt điển trai cùng nụ cười ấm áp đó của anh ấy sau những giờ làm việc vất vả mỗi ngày.

⤝❁⤞

"Mọi người có nghĩ là anh ấy có bạn gái rồi không?" Một trong số những nhân viên nữ hỏi.

Những cô gái đã sớm ngồi ở sảnh sau giờ làm việc, không có ý định đặt taxi, vì họ thường đợi cho đến khi nhìn thấy Jung Kook đẹp trai xuất hiện. Họ đã biết thuộc lòng thói quen sau giờ làm việc của anh ấy, Jung Kook sẽ xuống sau 6 phút nữa, vì vậy họ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội nhìn thấy anh ấy tại sảnh đợi.

"Tôi hy vọng là không phải vậy! Tôi đã lên kế hoạch để rủ anh ấy đi chơi.", Một cô gái khác nói.

"Không! Tôi sẽ làm điều đó trước!" Cô gái thứ ba cho hay.

Nhưng hôm nay, họ nhận thấy Jeon Jung Kook có vẻ như đang bật nhảy khi bước ra khỏi thang máy. Đôi mắt anh có vẻ phấn khích cùng mong đợi, nhìn quanh tiền sảnh. 

Mắt họ trợn lên khi thấy Jeon Jung Kook đang đi về hướng của họ ở khu vực chờ. Họ mỉm cười nhìn anh, nhưng anh đã dừng lại ở cách họ vài chiếc ghế.

"Em đợi lâu chưa?" Jung Kook cười rạng rỡ, sau đó cúi xuống hôn lên trán người con gái trước mặt.

"Không lâu lắm... Có lẽ khoảng 10 phút." Người con gái đứng dậy khỏi chỗ ngồi khi thu dọn túi và vài tập tài liệu trên tay.

Jung Kook khẽ mỉm cười nhìn cô, khi thấy một vài sợi tóc của cô mắc kẹt giữa dây đeo túi và vai.

"Để anh xách cái này." Jung Kook kéo chiếc túi ra khỏi người cô, sau đó đưa tay chỉnh lại mái tóc dài thật đẹp trên vai cô.

"Chúng ta nên đi đâu ăn tối đây?" Chae Young hỏi khi Jung Kook nắm lấy tay cô, đan những ngón tay của họ vào nhau, siết chặt lấy rồi kéo cô lại gần anh.

Trái tim của các fangirl tan nát khi nhìn cặp đôi sánh bước bên nhau ra khỏi tòa nhà.

⤝❁⤞

Jung Kook đứng giữa hai chân Chae Young khi cô ngồi trên mép quầy phòng tắm, tay hướng lên trên vuốt ve khuôn mặt anh khi cô thoa kem cạo râu.

Đôi mắt anh nhìn chằm chằm vào khuôn mặt cô trong khi cô tập trung vào nhiệm vụ... cạo mặt cho anh.

"Đừng nhìn mặt em nữa, anh quay đầu lại đi..." Chae Young càu nhàu khi kéo cằm Jung Kook sang ngang.

Jung Kook cười khúc khích.

"Jung Kook! Anh đừng động đậy nữa!"

Anh dừng lại.

Chae Young mỉm cười, "Nếu anh tiếp tục động đậy, em có thể làm xấu mặt anh đấy." 

Cô có thể cảm thấy bàn tay anh đưa lên hông cô để giúp giữ cho bản thân cố định khi cô bật máy cạo râu và sượt nhẹ nó vào mặt anh, tay anh siết chặt lấy eo cô.

"Anh không nghĩ mình có thể tự cạo mặt sau hôm nay..." Jung Kook nói khi Chae Young dừng lại một lúc để làm sạch máy cạo râu.

"Mhmm? Tại sao?"

"Khi em làm điều này... Anh thích cảm giác này..."

Mặt Chae Young đỏ bừng. "Không được nói." Cô lại bật máy cạo râu.

Jung Kook mỉm cười, sau đó tiếp tục nói, "Bố mẹ anh sẽ đến thăm vào tuần tới. Chae Young, em có thể gặp bố mẹ anh không?"

Cô dừng máy cạo râu, quay sang nhìn anh.

"Mhmm? Em sẽ đồng ý chứ?" Anh nhìn vào mắt cô, hồi hộp chờ đợi câu trả lời. Jung Kook đã nhiều lần muốn bố mẹ anh gặp Chae Young, nhưng anh không muốn làm cô sợ hãi.

"Tất nhiên là em sẽ..." Chae Young cười khúc khích. "Chỉ là... Anh hỏi em quá đột ngột, vì vậy em..."

"Vậy thì... Anh có nên nói cho em biết anh đã có kế hoạch gì trong đầu cho tương lai của chúng ta không?" Jung Kook hỏi, nhưng má đã ửng đỏ.

"Kế hoạch của anh?" Chae Young kéo cằm anh trước khi cô tiếp tục bật máy cạo râu. Như vậy, ít nhất cô sẽ không cần nhìn vào mắt Jung Kook và cảm thấy ngại ngùng với lời nói của anh.

"Uhm... Tốt hơn hết là em nên chuẩn bị tinh thần, một ngày nào đó anh sẽ hỏi ý kiến em về việc dọn đến ở cùng với anh..."

Hai má Chae Young đỏ bừng. Cô cố gắng tập trung vào việc cạo râu cho anh thay vì lời nói của anh ấy...

Tay Jung Kook ôm lấy eo cô, cẩn thận kéo cô lại gần, sau đó tiếp tục nói, "Và... Tốt hơn hết là em nên chuẩn bị tinh thần rằng... Một khi anh đã có sự nghiệp ổn định, anh sẽ cầu hôn em... Từ bây giờ em phải chuẩn bị trước tâm lý cho điều đó..."

Chae Young quay đầu hẳn sang một bên, không muốn anh nhìn thấy khuôn mặt cô lúc này, cả tai và cổ của cô đang đỏ bừng lên.

Jung Kook cố nén cười, anh biết cô ấy dễ cảm thấy ngượng như thế nào.

"Anh cũng vậy... Anh phải chuẩn bị tâm lý khi em nói đồng ý. Đó là điều anh nên mong đợi từ bây giờ..."

-----------------------------------------------------------

KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ