Chương 13: Quá Nhiều

909 106 2
                                    

Ngày hôm đó, Jung Kook đã không thể tỏ tình một cách chính thức.

Nhưng mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp giữa anh và Chae Young. Đôi khi Tae Hyung cảm thấy muốn đánh vào khuôn mặt đỏ bừng của Jung Kook.

⤝❁⤞

Hôm nay thời tiết đẹp và tất cả những người tham gia vào ngày khai mạc lễ hội của Trung tâm Thể thao đều bận rộn với sự kiện này.

Jung Kook chỉ tham gia chạy 400 mét tiếp sức cùng các hyung của mình. Anh ấy đã từng không nghĩ đến việc giành chiến thắng nhiều như vậy, bạn bè của anh ấy tham gia chạy tiếp sức chỉ để cho vui và chủ yếu là để ủng hộ Hoseok như một phần của cộng đồng Sports Center. Nhưng hôm nay Jung Kook muốn giành chiến thắng trong cuộc thi chạy tiếp sức.

Vì hôm nay Chae Young sẽ đến để xem anh ấy thi đấu. Jung Kook thậm chí còn mua một bộ đồ thể thao và một đôi giày mới. Chỉ cần nghĩ về việc Chae Young sẽ quan sát anh từ băng ghế khán giả, đã làm anh cảm thấy tất cả rộn ràng trong lòng.

Chae Young mở to mắt khi bước vào sân vận động. Đây là lần đầu tiên cô đến xem một sự kiện Thể thao. Thường thì Chae Young và những người bạn thân của cô ấy không thích đến những nơi đông người.

Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt, Jung Kook nói rằng anh ấy sẽ tham gia chạy tiếp sức và hỏi cô có thể đến xem không. Chae Young đã lập tức nói có, ngay cả khi sáng nay cô ấy đau bụng trong kỳ kinh, điều đó thật sự rất tệ. Không có cách nào để Chae Young có thể hủy hẹn, khi đây được coi là lần đầu tiên anh ấy rủ cô đi chơi bên ngoài.

Sân vận động ngoài trời của trường đại học bắt đầu chật kín sinh viên. Đôi mắt của Chae Young nhìn xung quanh, cố gắng tìm chỗ ngồi tốt để có thể xem Jung Kook thi đấu. Jung Kook đã nói cho cô biết số khán đài cùng chỗ ngồi mà anh ấy đã để dành cho cô, nhưng bây giờ cô ấy đang bị lạc trong đám đông.

Chae Young đứng sang một bên khi các học sinh khác xông vào. Mọi chuyện bắt đầu trở nên ngột ngạt hơn khi cô cố gắng tìm chỗ ngồi. Chae Young không khỏi cảm thấy thất vọng khi không thể tìm đến nơi mà Jung Kook muốn cô ngồi.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Jung Kook không thể nhìn thấy cô ở đấy? Anh có thể sẽ nghĩ rằng cô không đến thì sao?

Chae Young vẫn đứng ở bên cạnh, để những học sinh khác đi qua lối vào. Chae Young quyết định có lẽ nên đợi thêm một chút, nhưng bụng bắt đầu đau hơn vì cô ấy đã đứng khá lâu. Chae Young cảm thấy lo lắng với tình trạng của mình. Chae Young muốn gọi cho Jung Kook nhưng cô lại không muốn làm phiền anh.

Vì vậy, Chae Young quyết định đi theo các học sinh đến khán đài, đồng thời mắt cô ấy cố gắng tìm kiếm hàng của mình.

"Chae Young!"

Đột nhiên cô nghe thấy ai đó gọi tên mình, giọng nói quá quen thuộc và cô thở phào nhẹ nhõm khi thấy Jung Kook đang chen lấn qua đám đông. Các nữ sinh đều đưa mắt nhìn theo anh ấy.

"Em đến rồi..." Jung Kook cười với cô. Anh đặt một tay lên lưng cô, "Anh thấy em bị lạc. Để anh đưa em đến chỗ ngồi."

KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ