Jung Kook nhìn cặp đôi sắp cưới trước mặt. Công việc của anh ấy hôm nay là chụp ảnh và quay phim cho album pre-wedding của cặp đôi. Một trong những nơi họ sử dụng là tại cửa hàng váy cưới.
Jung Kook không thể ngừng nghĩ về việc Chae Young sẽ trông xinh đẹp như thế nào trong những bộ váy này. Chae Young của anh nhất định là sẽ xinh đẹp rạng ngời đến chết người mất thôi.
Jung Kook cười khúc khích khi nhớ lại Chae Young trông như thế nào vào sáng nay khi thức dậy bên cạnh anh. Chae Young đã chuyển đến ở cùng anh được ba tháng, nhưng đôi khi cô vẫn ngại ngùng và xấu hổ mỗi khi thức dậy vào buổi sáng.
"Chúng ta nên bắt đầu ngay bây giờ?" Jung Kook hỏi cặp đôi trước mặt.
Anh ấy nóng lòng muốn hoàn thành tốt công việc để có thể về trước 6 giờ chiều và đón Chae Young ở trường mẫu giáo. Thêm vào đó, Jung Kook rất hào hứng cho việc xem căn hộ mới của họ vào ngày mai.
⤝❁⤞
Đây sẽ là căn hộ thứ 8 trong danh sách xem nhà của họ. Họ có 15 nơi cần xem trong danh sách, nhưng không hiểu sao Jung Kook lại nghĩ rằng đây sẽ là lựa chọn của Chae Young.
Đó là một căn hộ ở tầng 7, có 4 phòng ngủ với sân thượng riêng và tầm nhìn ra sông Hàn.
Jung Kook nhìn Chae Young vui vẻ đi lại xung quanh căn hộ cùng với sự giới thiệu của nhân viên bất động sản. Anh chỉ đi theo từ phía sau cùng với một nụ cười, anh biết đây sẽ là nhà của họ.
Jung Kook không để ý đến những gì người đại diện nói, mắt anh chỉ tập trung vào phản ứng của Chae Young. Anh sẽ đồng ý với sự lựa chọn của cô ấy.
"Jung Kook, anh nghĩ thế nào?" Cô quay lại nhìn anh.
Jung Kook mỉm cười, giả vờ nhìn quanh sân thượng, lúc nãy anh nghe cô nói có thể biến sân thượng thành một khu vườn nhỏ.
"Em thích ngôi nhà này?" Anh hỏi cô.
"Em đang hỏi ý kiến anh cơ mà."
"Anh thích mọi thứ em chọn, nếu em thích căn hộ này... Vậy thì cứ chọn nó. Còn nếu em muốn tiếp tục xem những căn hộ khác, thì chúng ta cứ đi xem rồi em có thể chọn sau." Anh bước lại gần cô.
Chae Young đỏ mặt, "Em thích căn nhà này..."
Jung Kook cười thật tươi. "Chúng tôi muốn nhà này." Anh nói khi quay sang người nhân viên bất động sản.
Như thể trúng số, nhân viên kia vui vẻ, lập tức đưa cho Jung Kook một tập tài liệu với một vài giấy tờ bên trong mà anh cần phải ký. Trong khi anh nói về thủ tục mua tài sản với người đại diện, Chae Young đi vòng quanh căn hộ.
Chae Young không khỏi cảm thấy phấn khích. Cô đi lại để nhìn phòng khách và các phòng ngủ. Trong đầu cô ấy bắt đầu lên kế hoạch sẽ trang trí chúng như thế nào. Cô mỉm cười nhìn khung cảnh sông Hàn từ phòng ngủ chính.
Khung cảnh mỗi ngày thức dậy bên cạnh Jung Kook, với dòng sông Hàn bên ngoài cửa sổ sẽ đẹp biết bao? Chae Young khẽ cuối đầu nhìn xuống để kiểm soát cảm giác nóng ran do đỏ mặt.
Bỗng một vòng tay ôm lấy eo cô từ phía sau.
"Em có hạnh phúc không?" Jung Kook tựa cằm vào vai trái của cô.
"Mhmm," Chae Young hơi quay đầu sang một bên để hôn lên môi anh. Nhưng sau đó cô nhớ ra ở đây không chỉ có mình họ... "Người đại diện đâu?" Cô cố gắng thoát khỏi vòng tay của anh, nhưng không thành công.
"Đừng lo lắng, anh ấy đã trở lại văn phòng của mình, chúng ta sẽ gặp lại anh ấy ở đó sau bữa trưa." Jung Kook siết chặt vòng tay ôm eo cô rồi hôn lên má cô.
Chae Young di chuyển cơ thể, quay mặt đối diện với anh. Cô vòng tay qua cổ Jung Kook, sau đó hôn lên môi anh.
"Cảm ơn anh..." Cô nói, nhẹ nhàng.
"Em không nên nói như vậy, anh mua căn hộ này cho chúng ta... Vì tương lai của chúng ta cùng nhau."
Chae Young đỏ mặt hơn, cô ôm lấy anh. Áp mặt cô vào vai anh. Họ ở trong vòng tay ấm áp của nhau, im lặng trong vài phút.
"Chae Young..." Jung Kook gọi tên cô, giọng anh dịu dàng khi mặt anh áp vào cổ cô.
"Mhmm..."
"Em có thể giúp anh lấy đồ ở trong túi sau của anh không?" Jung Kook nói.
"Sao vậy ạ? Anh sẽ dễ lấy đồ ở túi sau của anh hơn em..." Chae Young khó hiểu nói.
"Không, anh đang bận ôm em." Jung Kook không có ý định cử động tay, và cô hoàn toàn bị khóa chặt trong vòng tay của anh. Vòng tay anh ôm cô chặt hơn trước.
Câu trả lời của anh ấy không làm Chae Young ngạc nhiên chút nào. Bởi vì đây không phải là lần đầu tiên anh sử dụng cách này trong những lúc anh quyến luyến cô.
Chae Young thở dài khi cảm thấy Jung Kook bắt đầu hôn lên vai mình. Tay trái cô đưa xuống túi sau bên phải quần jean của anh. Chae Young biết anh thích để chìa khóa xe của mình ở đó, đôi khi là ví tiền hoặc điện thoại.
Nhưng lần này cô không cảm nhận được gì...
"Jung Kook... Không có gì ở đây... Anh đã để chìa khóa xe ở đâu?" Cô hỏi một cách lơ đễnh khi cánh tay phải của cô cố gắng với tới một túi khác.
"Không phải chìa khóa xe, em thử lại đi..." Giọng anh vẫn bình tĩnh và nhẹ nhàng.
Chae Young cau mày khi tay trái chui sâu hơn vào túi sau của anh.
Đột nhiên ngón tay cô chạm vào một thứ nhỏ. Tim cô đập loạn nhịp khi những ngón tay lần theo dấu vết trước khi nhấc nó lên phía sau vai anh ngang tầm mắt của cô.
Đó là một chiếc nhẫn...
"Chae Young." Jung Kook biết cô đã cầm chiếc nhẫn trong tay, nhưng anh lo lắng vì thấy cô im lặng và đứng yên bất động trong vòng tay anh, đầu cô vẫn đặt trên vai anh.
"Cái này... Là cho em?" Cuối cùng, cô ấy lên tiếng hỏi, vẫn nhìn vào chiếc nhẫn.
"Vẫn chưa là của em..." Jung Kook áp mặt vào vai cô. Anh lo lắng và anh tin rằng Chae Young có thể cảm nhận được nhịp tim của anh ngay lúc này.
Chae Young áp môi vào vai anh chờ đợi anh nói tiếp. Bởi vì Jung Kook cao hơn, nên đôi mắt của cô chỉ có thể lướt qua vai anh.
"Nó sẽ là của em... Nếu em đồng ý làm vợ anh... Chae Young... Em sẽ nhận lấy chiếc nhẫn này chứ?" Anh nhẹ nhàng lướt môi mình lên làn tóc cô, mỉm cười khi nhận thấy tai cô đỏ bừng.
Đột nhiên Chae Young đẩy ngực ra để cô đối mặt với anh. Anh nhìn thấy chiếc nhẫn trong lòng bàn tay trái của cô.
"Anh hỏi lại em đi..." Chae Young đặt chiếc nhẫn vào lòng bàn tay phải của anh.
Jung Kook cười khúc khích. Cô bảo anh lặp lại câu hỏi một lần nữa, nhưng cô đã đưa tay trái lên trước mặt anh.
"Park Chae Young, em đồng ý lấy anh nhé?"
"Vâng!!! Em..." Cô dừng lại và bật cười, vì Jung Kook đã đẩy chiếc nhẫn vào ngón tay cô mà không để cô nói hết câu.
-----------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | Fictrans
Romance✔ VĂN ÁN: Jung Kook thở dài, anh đã biết là Chae Young sẽ từ chối. "Chae Young, có phải em ghét tôi không?" Jung Kook hỏi. Anh thực sự muốn biết Chae Young cảm thấy thế nào về anh. Chae Young hơi bị bất ngờ bởi câu hỏi của Jung Kook. Đột nhiên cảm t...