Học kỳ cuối là khoảng thời gian quan trọng nhất đối với tất cả sinh viên. Mặc dù bận rộn với việc học, họ cũng đang bận rộn với việc sắp xếp cuộc sống của mình sau khi tốt nghiệp.
May mắn cho Jung Kook, học kỳ vẫn chưa kết thúc nhưng anh đã nhận được một số lời mời làm việc như một nhà quay phim trong các công ty quảng cáo và tiếp thị. Trong khi đó, Chae Young đang vật lộn để tìm kiếm một công ty, ít nhất có thể thuê cô ấy làm thực tập sinh.
Sau vài tuần tìm kiếm, cuối cùng cô cũng nhận được lời mời thực tập với vị trí Trợ lý biên tập viên tại một công ty xuất bản kỹ thuật số.
Một thực tập sinh phải làm tất cả các loại công việc là điều bình thường, và Chae Young có lịch trình vô cùng bận rộn khi kỳ thực tập của cô bắt đầu. Chae Young đã không đếm được bao nhiêu lần cô phải hủy hẹn với Jung Kook.
Nhưng chưa một lần anh nói gì, ngoại trừ việc an ủi cô để đảm bảo rằng cô không cảm thấy có lỗi.
Tối nay, Chae Young có một buổi hẹn ăn tối tại căn hộ của Jung Kook, nhưng cô đã đến muộn một tiếng, mặc dù họ đã hứa sẽ gặp nhau ở nơi chỉ cách công ty thực tập của cô ấy hai dãy nhà.
Chae Young vừa chạy vừa thầm mắng bản thân, cô muốn gọi cho Jung Kook và hỏi xem anh có còn đợi cô không nhưng điện thoại sắp hết pin và đã tự động tắt nguồn ngay khi cô cố gắng gọi cho anh.
Một nửa, cô hy vọng Jung Kook vẫn sẽ đợi, nhưng một nửa, cô lại muốn anh về nhà vì thời tiết đêm nay rất lạnh và nhiều gió.
Cảm giác tội lỗi tràn ngập trái tim Chae Young ngay khi mắt cô nhìn thấy hình bóng của Jung Kook. Anh đang đứng bên cạnh cột đèn với chiếc ba lô máy ảnh trên vai. Như thể cảm nhận được Chae Young, anh quay đầu hướng về cô. Chae Young cảm thấy như cô sắp khóc mất, anh vẫy tay với cô cùng nụ cười thật tươi trên môi.
"Chae Young!!" Jung Kook gọi tên cô thật to, "Này... Đừng chạy... Em có thể..." Jung Kook không thể nói hết lời khi Chae Young đã nhảy đến vòng tay và ôm chặt lấy anh.
"Em xin lỗi vì đã đến muộn..." Nước mắt cô lăn dài trên má.
"Sao em lại khóc? Không sao đâu..." Jung Kook khẽ mỉm cười, đưa tay lau nước mắt cho cô.
Chae Young sụt sịt. Jung Kook nhìn cô với đôi mắt ngập tràn yêu thương, nụ cười anh rạng rỡ, chiếc mũi hơi đỏ lên, có lẽ vì đứng lâu trong đêm lạnh.
Chae Young ôm lấy khuôn mặt anh. Cô mỉm cười khi Jung Kook khẽ thở ra và nhắm mắt lại vì hơi ấm mà bàn tay cô mang lại.
"Lạnh quá..." Cô xoa má anh bằng ngón tay cái.
"Mhmm... Chúng ta về đi, anh đã mua nguyên liệu cho món lẩu..."
⤝❁⤞
Họ cùng nhau nấu và ăn lẩu trong khi nói về thời gian thực tập của mình. Sau khi ăn xong, Jung Kook bảo Chae Young đi tắm, còn anh sẽ rửa bát.
Jung Kook nghĩ rằng Chae Young đã đi vào phòng, nhưng đột nhiên có một vòng tay ôm lấy eo anh từ phía sau trong khi anh quay mặt về phía bồn rửa bát.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | Fictrans
Romance✔ VĂN ÁN: Jung Kook thở dài, anh đã biết là Chae Young sẽ từ chối. "Chae Young, có phải em ghét tôi không?" Jung Kook hỏi. Anh thực sự muốn biết Chae Young cảm thấy thế nào về anh. Chae Young hơi bị bất ngờ bởi câu hỏi của Jung Kook. Đột nhiên cảm t...