Chương 16: Một Lần Nữa

937 98 2
                                    

Chae Young gục đầu xuống bàn bên trong thư viện, má trái áp xuống mặt bàn. Cô chọn chiếc bàn bên cạnh cửa sổ ở góc Văn học & Nghệ thuật.

Chae Young sẽ gặp Jung Kook ở đây trong vòng chưa đầy một giờ nữa, nhưng cô ấy không ngừng cảm thấy vừa phấn khích vừa lo lắng. Những ngón tay cô khẽ chạm vào môi mình, khuôn mặt cô ửng hồng khi nhớ lại cảm giác môi anh trên môi cô.

Sau khi bị gián đoạn trong phòng tập Gym, cả hai không nói thêm bất kỳ lời nào về nụ hôn đó và vẫn như bình thường.

Chae Young cười khúc khích, lấy tay che mặt, xấu hổ với việc cô cứ nghĩ về đôi môi của anh. Từ khi nào cô trở nên như thế này?! Chae Young tự véo má để làm cho bản thân ngừng nghĩ về một điều không đứng đắn và nhắm mắt lại, có lẽ cô ấy nên chợp mắt vài phút.

Chỉ có ngủ mới có thể ngăn cô nghĩ về Jung Kook và đôi môi của anh.

⤝❁⤞

Jung Kook bước vào thư viện với những bước chân dài và có vài phần gấp gáp, trái tim anh đập nhanh hơn khi Chae Young không trả lời tin nhắn của anh. Jung Kook không biết tại sao nhưng anh luôn cảm thấy bất an mỗi khi Chae Young không trả lời tin nhắn hoặc không nhận cuộc gọi của anh.

Anh đi đến các góc quen thuộc để tìm kiếm một cô gái có mái tóc vàng. Bước chân anh chậm lại khi bắt gặp bóng hình quen thuộc ở một góc nhỏ trong thư viện. Ngay cả khi người đó gục đầu trên bàn và quay mặt về hướng khác, Jung Kook vẫn biết người đó là Chae Young. Chiếc bàn ở góc kín đáo nhất của thư viện. Không có ai ở đó ngoại trừ cô ấy.

Jung Kook bước lại gần bàn, đầu cô hướng ra cửa sổ. "Chae Young..." Anh gọi.

Nhưng cô ấy không hề có bất kỳ động tĩnh gì đáp lại.

Jung Kook tiến lại gần, đi phía sau cô... Ah, cô ấy đang ngủ. 💤

Anh cười thầm trước khi quay đi vòng quanh bàn và ngồi đối diện với cô ấy. Jung Kook cố gắng để cho bước chân của mình không tạo ra âm thanh.

"Em sẽ làm đau má khi ngủ như vậy mất," Jung Kook muốn nói với Chae Young điều đó nhưng anh không muốn làm gián đoạn giấc ngủ của cô. Chae Young trông thật yên bình.

Jung Kook đặt đầu xuống bàn, mặt hướng về phía cô. Với vị trí của anh trước mặt cô lúc này, anh đối mặt với cô.

Anh mỉm cười phát hiện nốt ruồi nhỏ ở môi dưới của cô, ngón trỏ cẩn thận vươn tới chạm vào các nốt ruồi dễ thương trên mặt cô, nốt ruồi bên dưới môi, trên má và một bên khóe mắt. Chae Young vẫn ngủ ngon lành.

Jung Kook rút điện thoại ra và chụp một bức ảnh khuôn mặt đang ngủ say của cô. Khi nhìn vào bức ảnh, trái tim anh gần như tan chảy, ngay lập tức Jung Kook đặt bức ảnh làm màn hình khóa.

Jung Kook dành thêm một phút để nhìn người con gái anh yêu đang ngủ với má áp lên bàn. Anh không thể ngăn bản thân dùng ngón tay cái vuốt nhẹ lên nốt ruồi dưới môi dưới của Chae Young. Nhưng từ từ ngón tay anh di chuyển đến đôi môi hồng của cô, lần theo dấu vết của chúng một cách cẩn thận.

Anh cười thầm khi cô vẫn còn ngủ. Một ý tưởng nghịch ngợm nảy ra trong đầu Jung Kook. "Không, nó không phải là điều gì sai trái, đúng không?" - Anh tự nhủ.

KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ