Chương 09: Tin Đồn

992 111 2
                                    

Tin đồn giấu giếm về việc Jung Kook và Chae Young đang trong một mối quan hệ tình cảm bắt đầu lan truyền khắp trường.

Chae Young chỉ nhận ra điều này sau khi một số cô gái nhìn cô như thể cô đã lấy đi thứ gì đó của họ. Và đó là tất cả những gì họ làm... Chỉ nhìn Chae Young với ánh mắt sắc bén hoặc có thể họ đang ghen tị, nhưng chưa bao giờ họ đối mặt trực tiếp với cô ấy.

Chae Young nhận ra hầu hết những nữ sinh đó đều là người yêu thích Jung Kook. Dù sao thì Jung Kook cũng là một trong những sinh viên nổi tiếng. Nhưng Chae Young tự hỏi Jung Kook sẽ nói gì nếu có người hỏi anh ấy, liệu tin đồn có phải là sự thật hay không?

Cuối cùng, Chae Young quyết định cứ mặc kệ những nữ sinh kia và không có ý định sẽ nói bất cứ điều gì. Jung Kook là người đã bắt đầu chuyện này, nên sẽ tốt hơn nếu anh ấy là người giải thích mọi hiểu lầm.

⤝❁⤞

"Em còn không nói cho anh biết em và Jung Kook đang quen nhau..." Nam Joon nói trong điện thoại. "Cậu ấy là bạn cùng nhà của anh."

Chae Young há hốc mồm, hơi ngạc nhiên với thông tin này. Chae Young muốn nói với Nam Joon rằng, chuyện đó không có thật, nó chỉ là một hành động của Jung Kook để giúp cô ấy. Nhưng Chae Young lại hỏi Nam Joon, "Anh đã hỏi Jung Kook rồi ạ?"

Chae Young nghe thấy tiếng Nam Joon cười ở đầu dây bên kia.

"Uhm. Đương nhiên là anh hỏi cậu ấy rồi."

Tim Chae Young đập nhanh khi nghe câu trả lời của Nam Joon. Cô không biết tại sao mình lại quan tâm nhiều đến những gì Jung Kook đã nói với Nam Joon.

"Cậu ấy cứ cười như một tên ngốc. Anh đã mắng Jung Kook vì không chịu nói sớm hơn. Sao Jung Kook dám giữ bí mật khi biết em là bạn của anh và anh đã kể về em trước mặt cậu ấy chứ..."

Chae Young nhướn mày khi nghe Nam Joon nói. Vậy là, Jung Kook không hề phủ nhận.

"À, Đúng rồi... Liên quan đến bức vẽ bạn của anh nhờ em giúp, khi nào em có thể gặp anh ấy?" Chae Young hỏi, muốn đổi chủ đề.

"Anh ấy bảo khoảng 10 giờ ngày mai, tại quán cà phê của anh ấy bên cạnh trường." Nam Joon trả lời, sau đó họ tiếp tục nói về bức vẽ hoa hồng mà anh ấy đã nhờ Chae Young.

Nam Joon không nhận ra 'ai đó' đi ngang qua phòng khách và đã nghe thấy cuộc trò chuyện của anh.

⤝❁⤞

Jung Kook đang thèm món Iced Banana Coconut Latte từ quán cà phê của Yoongi hyung. Anh bước qua cửa quán cà phê và thật trùng hợp... Anh nhìn thấy Chae Young đang ở đó, nói chuyện với Yoongi, cùng với một vài khung tranh nghệ thuật trên bàn.

Yoongi nhìn thấy Jung Kook và gọi anh lại. "Em đang làm gì ở đây?"

"Em muốn uống món latte yêu thích của em..." Jung Kook đáp, nhưng mắt anh lại nhìn Chae Young. Khuôn mặt cô ấy có vẻ ngạc nhiên khi thấy anh ở đây.

"Anh có muốn ngồi cùng không?" Chae Young hỏi.

Jung Kook không ngờ Chae Young sẽ hỏi anh như vậy. Nhưng Jung Kook đã nhanh chóng kéo chiếc ghế bên cạnh cô thay vì bên cạnh Yoongi và ngồi xuống đó. Jung Kook không nhận ra cái nhìn khác lạ từ Yoongi.

"Chân của anh sao rồi?" Chae Young hỏi. Đã vài ngày trôi qua sau khi sự việc xảy ra và Chae Young vẫn chưa thể đến tham gia buổi họp của câu lạc bộ, vì vậy cô không biết liệu chân của Jung Kook có ổn hay không.

"Đã khá hơn rồi... Giờ tôi có thể đi lại bình thường", Jung Kook cười đáp lại và tim anh đập nhanh khi Chae Young nhìn anh mỉm cười.

"Như vậy thì tốt rồi." Chae Young thấy má Jung Kook ửng đỏ... 'Anh ấy đang đỏ mặt sao?' 

"Tiền bối Min nhờ em vẽ một số thứ để anh ấy có thể treo chúng lên tường của quán cà phê." Chae Young không biết tại sao cô lại cảm thấy mình phải giải thích với Jung Kook việc này.

Jung Kook nhìn vào những khung hình trên bàn. "Hmm... Rất đẹp."

Tim Chae Young đập loạn xạ. Đây là lần đầu tiên cô nhận được lời khen từ một người trong Câu lạc bộ Hội họa, và càng bất ngờ hơn khi nó đến từ Jeon Jung Kook - một người quan trọng của Câu lạc bộ Hội họa.

"Cảm ơn..." Chae Young hy vọng mình không đỏ mặt.

Yoongi đột nhiên cảm thấy bị bỏ rơi trong góc khi hai sinh viên này nói chuyện như thể anh ấy không có ở đây. Mắt anh nheo lại khi nhận ra cả hai người đều có bụi hồng trên má. Cái quái gì đang xảy ra với hai người này vậy?

Khi Chae Young chuẩn bị rời đi, cô thấy Jung Kook đang giúp cô thu dọn tất cả giấy tờ trên bàn. Có lẽ vì anh nhận thấy tay cô đã cầm một túi giấy đựng đầy đồ ăn mang đi cho bạn cùng phòng. Chae Young cố gắng mang tất cả bằng một tay rồi vươn tay còn lại để lấy giấy tờ từ tay Jung Kook, nhưng anh đã nhẹ gạt tay cô ra.

"Tôi sẽ giúp em mang những cái này." Jung Kook nói, sau đó bắt đầu bước đến lối ra vào.

"Nhưng em còn phải ghé qua một nơi nữa..." Chae Young bắt kịp bóng dáng bước đi của Jung Kook, không nhận ra rằng hai người đã rời đi mà không một lời từ biệt với Yoongi.

"Không sao đâu, tôi muốn đi loanh quanh giết thời gian một chút, trước khi quay về nhà..." Jung Kook cảm thấy nhẹ nhõm vì Chae Young đã không từ chối sự giúp đỡ của anh.

"Vâng... Vậy thì, chúng ta đến cửa hàng văn phòng phẩm."

Yoongi nhìn cả hai rời khỏi quán cà phê của mình. Anh từng nghe Seok Jin đồn rằng Jung Kook có bạn gái nhưng Yoongi không phải kiểu người để ý đến chuyện đó. Nhưng bây giờ, anh ấy thắc mắc không biết nữ sinh trong tin đồn với Jung Kook, có phải là Park Chae Young hay không.

⤝❁⤞

Bên kia đường, một nhóm nữ sinh đang đứng ở trước một cửa hàng.

"Đó không phải là Jung Kook và Chae Young sao?" Mi Yeon chỉ tay về phía hai người đang đi ra khỏi quán cà phê đối diện bên đường.

Đôi mắt của Sana tập trung vào hai người đó.

"Vậy tin đồn là sự thật sao? Nhưng cậu nói Jung Kook ghét Chae Young mà, đúng không Sana?" Mi Yeon quay lại nhìn Sana, định nói thêm gì đó nhưng cô lập tức dừng lại khi nhìn thấy sự thay đổi trên sắc mặt Sana.

-----------------------------------------------------------

KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ