Mối quan hệ của Jung Kook và Chae Young đã trôi qua gần hai năm. Do số năm đào tạo khác nhau giữa các chuyên ngành, nên mặc dù Jung Kook nhập học trước Chae Young, anh là tiền bối cùng trường của cô ấy, nhưng bây giờ Jung Kook và Chae Young đều đang trong học kỳ cuối cùng của họ.
Trong những tháng ngày cuối cùng của thời sinh viên, mục tiêu của Jung Kook là có thể thực hiện một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm cùng với Chae Young. Họ đã đi cắm trại mùa xuân với bạn bè vào năm ngoái, vì vậy, năm nay Jung Kook dự định sẽ đi đâu đó, chỉ với Chae Young của anh.
Hai người đã chọn Jeju cho chuyến đi sắp tới của mình.
Kế hoạch diễn ra suôn sẻ, họ đáp chuyến bay vào sáng sớm, ăn sáng sau khi xuống Jeju, rồi đi phà đến đảo Udo, cùng nhau đạp xe quanh đảo, ăn trưa và chụp ảnh, sau đó quay trở lại Jeju vào buổi chiều. Hầu hết chuyến đi của họ đều là săn tìm thức ăn.
Nhưng trời bắt đầu mưa khi họ đang đi về chỗ ở. Họ vẫn tiếp tục đi trong màn mưa, Chae Young không biết tại sao, nhưng cô cảm thấy yên tâm, dù đi bất cứ đâu với Jung Kook. Chae Young cảm thấy như mình có thể làm mọi thứ cùng anh, mà không hề sợ hãi bất cứ điều gì.
"Túi của em có chống nước không?" Jung Kook hỏi, tay anh đã di chuyển để gỡ áo khoác và trùm lên ba lô của cô.
Chae Young mở to mắt, giật mình nhận ra túi của mình đã ướt. Cô khẽ than thở trong đầu, chắc rằng quần áo và những thứ khác của mình có thể đã bị ướt.
"Nhà cũng không xa, chỉ một chút nữa thôi. Chúng ta có thể giặt đồ sau khi nhận phòng..." Jung Kook nói như thể biết cô ấy đang nghĩ gì. Anh kéo tay cô cùng bước nhanh hơn.
Jung Kook thuê một căn nhà nhỏ có 2 phòng ngủ. Ban công đối diện với bãi biển. Đó là một ngôi nhà đẹp, nhưng Chae Young không kịp cảm nhận bất cứ điều gì khác, khi cô ấy đang bận lo lắng về những thứ trong túi của mình.
Đúng như Chae Young nghĩ, một nửa số quần áo của cô bị ướt và những bộ khác thì bị ẩm. Cô treo tất cả đồ của mình dưới quạt, hy vọng nó sẽ giúp khô nhanh hơn.
Sau đó, Chae Young nghe thấy tiếng gõ cửa phòng mình. Cô quay đầu lại thì thấy Jung Kook đang đứng ở cửa. Đó là lúc Chae Young nhận ra họ đang ở cùng một nơi, dưới một mái nhà.
Khi Jung Kook nói cho Chae Young nghe về nơi ở của họ trong chuyến đi, cô đã không chú ý lắm vì quá phấn khích khi nghĩ đến việc sắp đi đâu đó cùng với anh. Và trong đầu, cô chỉ nghĩ rằng, anh sẽ thuê phòng khách sạn riêng biệt, thay vì một ngôi nhà chỉ dành cho họ.
"Tối nay, em mặc tạm quần áo của anh đi, ít nhất là cho đến khi quần áo của em khô..." Jung Kook bước vào phòng và đặt quần áo lên giường.
Chae Young giả vờ ho khan một tiếng để trấn tĩnh. "Cảm ơn anh."
Jung Kook mỉm cười, anh cố gắng không nhìn vào những bộ quần áo Chae Young đang treo trong phòng, vì từ khóe mắt anh có thể thấy nội y của cô ấy cũng ở đó.
"Phòng tắm bên cạnh nhà bếp. Ngoài ra còn có phòng tắm chung bên ngoài, anh sẽ sử dụng phòng tắm đó, em hãy sử dụng cái ở đây, như vậy an toàn hơn... Họ có cung cấp khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân khác, có cả trà, cà phê và mì gói trong bếp." Jung Kook nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | Fictrans
Romance✔ VĂN ÁN: Jung Kook thở dài, anh đã biết là Chae Young sẽ từ chối. "Chae Young, có phải em ghét tôi không?" Jung Kook hỏi. Anh thực sự muốn biết Chae Young cảm thấy thế nào về anh. Chae Young hơi bị bất ngờ bởi câu hỏi của Jung Kook. Đột nhiên cảm t...