Chương 22: Sáng Hôm Sau

790 97 3
                                    

Đột nhiên, Chae Young cảm thấy tay Jung Kook luồn vào bên trong áo của cô, bàn tay anh vuốt ve làn da cô, cẩn thận và nhẹ nhàng. Cô thích điều đó, chân cô quấn quanh eo anh chặt hơn và cô có thể cảm nhận được cơ thể cứng rắn đang nóng bừng lên của anh.

Trái tim Chae Young như muốn nổ tung với tất cả những xúc cảm đang tràn ngập trong toàn bộ cơ thể cô lúc này.

"Jung Kook... Em mệt... Chúng ta đi ngủ thôi!" Đó là tất cả những gì toát ra từ môi cô, khi cô áp sát cơ thể mình vào anh.

⤝❁⤞

Sáng hôm sau, Chae Young mở mắt và cảm thấy bối rối với xung quanh. Sau vài giây, cô nhận ra mình đang ở trong phòng của Jung Kook và ngủ trên giường của anh, nhưng Jung Kook không có trong phòng.

Khuôn mặt Chae Young đỏ bừng khi nhớ lại những gì đã xảy ra đêm qua. Hai tay cô tự động kéo chăn lên cao hơn. Cô nhận thấy cơ thể mình được bao phủ bởi chiếc áo phông đen rộng lớn của Jung Kook. Anh đã mặc áo phông cho cô sao? Chae Young không nghĩ rằng cô ấy mặc bất cứ thứ gì trước khi chìm vào giấc ngủ đêm qua.

Mặt đỏ bừng, Chae Young liếc qua cổ áo phông và nhìn thấy tất cả những dấu vết mà Jung Kook để lại trên cơ thể cô. Chae Young đưa hai bàn tay lên che mặt. Nghĩ đến chuyện tối hôm qua khiến cô cảm thấy xấu hổ.

Khi Chae Young quay sang, cô thấy điện thoại của anh đặt trên chiếc gối bên cạnh cô. Bên dưới điện thoại của anh là một mảnh giấy. Chae Young xoay người và nằm sấp xuống giường, chống đỡ bằng khuỷu tay.

Cô cầm tờ giấy lên và đọc dòng chữ viết tay của Jung Kook:

"Anh ra ngoài mua đồ ăn sáng cho chúng ta. Em cứ nghỉ ngơi thêm ở trên giường đi, anh sẽ quay lại sớm thôi."

Không đời nào Chae Young có thể nằm trên giường được nữa. Những cặp đôi, bình thường sẽ làm gì sau lần đầu tiên của họ?

Chae Young không biết phải làm gì, nhưng cô cũng không muốn khó xử. Chae Young ngồi dậy và định tìm quần áo của mình, nhưng khi cô cố gắng đứng dậy, phần dưới của cô bị đau.

Chae Young ngồi trở lại giường. Cô cảm thấy bối rối, ngại ngùng, xấu hổ, hạnh phúc, vui vẻ cùng một lúc.

Một lát sau, Chae Young bước xuống giường nhưng cô không tìm thấy quần áo của mình, cô nhớ Jung Kook đã cởi quần áo của họ trong phòng vào tối qua. Nhưng bây giờ phòng của anh vẫn gọn gàng và ga trải giường cũng đã được thay đổi... 

Chae Young nghĩ, có lẽ Jung Kook đã để quần áo của mình vào trong giỏ giặt.

Nhưng không... Anh ấy còn làm nhiều hơn thế. Ở ban công... Chae Young nhìn thấy quần áo của mình, quần áo của anh ấy và cả ga trải giường đã được phơi khô. Cô tự hỏi anh đã làm tất cả những điều đó khi nào?

Chae Young bước vào phòng tắm để rửa mặt và đánh răng. Sau đó, cô quyết định pha một ấm trà.

Khi Chae Young nhìn vào những dấu vết trên cổ và xương quai xanh của mình, má cô lại bắt đầu đỏ bừng trở lại khi nghĩ về đêm qua một lần nữa. Cô không biết phải đối mặt với Jung Kook như thế nào.

⤝❁⤞

Khi Jung Kook mua đồ ăn sáng trở về, Chae Young đang ở trong bếp chuẩn bị trà. Cô không nghe thấy tiếng anh bước vào căn hộ vì tâm trí cô quá choáng váng khi nghĩ mình nên phản ứng thế nào với anh.

"Em nên ở trên giường..." Jung Kook nói, bước lại gần cô.

Chae Young nhìn lên và thấy anh đặt một vài túi giấy lên kệ bếp.

"Em không mang theo quần áo để thay, nên anh đã mua một số quần áo và đồ lót cho em." Anh giải thích.

Mặt Chae Young đỏ bừng hơn khi anh đứng gần cô.

Nhìn thấy phản ứng của Chae Young, Jung Kook mỉm cười và ôm cô vào lòng.

"Chae Young... Em có cảm thấy đau ở đâu không? Nếu có hãy nói với anh..."

Chae Young đặt lòng bàn tay lên miệng anh, ngăn không cho Jung Kook nói thêm gì nữa.

"Jung Kook, em không sao..." Đôi mắt của cô nhìn mọi nơi trong phòng, né tránh ánh mắt của anh. Chae Young cảm thấy ngại ngùng khi nói về đêm qua.

Jung Kook kéo Chae Young vào vòng tay của mình, siết chặt hơn, cúi xuống và trao cho cô một nụ hôn nồng cháy trên môi nhưng anh không nán lại quá lâu. Khuôn mặt cô vẫn đỏ ửng, Jung Kook cười khúc khích khi Chae Young khẽ nép mặt vào vai anh.

Jung Kook hôn lên đỉnh đầu cô, trên người cô luôn có mùi hương ngọt ngào này và anh nhận ra, đó không phải từ dầu gội hay nước hoa... mà là mùi hương của riêng cô, anh thích nó... rất nhiều.

"Chae Young?" Anh khẽ gọi tên cô sau một lúc im lặng giữa họ, vẫn ôm cô trong vòng tay.

"Vâng..." Chae Young thì thầm dựa vào vai anh. Cô có thể cảm nhận được nhịp tim của anh và cô biết anh cũng có thể cảm nhận được của cô.

"Em có muốn chúng ta cùng nhau tắm trước khi ăn sáng không?"

Hơi nóng bao phủ lên má Chae Young, cô không trả lời mà áp mặt vào vai anh sâu hơn nữa.

Jung Kook lại cười khúc khích, sau đó nâng cô lên theo kiểu bế cô dâu, rồi hướng về phòng tắm.

-----------------------------------------------------------

KookRosé | ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ