Sau khi bị rơi xuống, Chaeyoung phải chịu va đập mạnh vào tường mà ngất đi ngay lập tức...
Cậu bé kia chạy xuống, Lisa thì chạy nhanh lên xem tình hình, cả hai bây giờ đều kinh hồn lạc phách, sợ hãi các kiểu con đà điểu :. >.
Người "gan dạ" như Lalisa chứng kiến màn vừa rồi trái tim không khỏi bị rớt ra ngoài...
Nhưng lo lắng nhiều hơn hoảng loạn... Lisa khuỵu xuống ôm Chaeyoung vào lòng mà lay...
-"Chaeyoung ah... Tỉnh dậy!! Cô đừng làm tôi sợ!!!"
Thật tiếc là điều này không có tác dụng gì cả... Còn có máu...
.
.
.
Cấp cứu nhanh đến, Lisa gọi điện thoại cho Jennie và Jisoo...
.
.
.
Không hiểu sao Jennie cùng Jisoo đến một lượt, ngồi trước phòng cấp cứu, Lisa lo đến nổi không chú ý điểm này...-"Tình hình Chaeyoung sao rồi! Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Tại sao lại như vậy?". - Jennie lúc nghe tin, không bình tĩnh nỗi, vượt 3 mốc đèn đỏ đến bệnh viện nhanh nhất có thể... Cô thở không ra hơi mà hỏi.
Jisoo đang xem tarot cho khách hàng, cũng bỏ của chạy lấy Lisa ¯\_ʘ‿ʘ_/¯. Chỉ có điều... Khách hàng cô đang xem là chủ tịch Kim...
Lisa mặt trắng bệch, giọng nói run rẩy:
-"Cô ấy cấp cứu gần một giờ đồng hồ rồi! Lúc té... Còn có máu!".
Nghe xong lời của Lisa, Jennie càng khó thở hơn, không gian chìm vào im lặng... Thời gian như ngừng lại, gò bó con người ta đến mức nghẹt thở...
Một lúc sau, chị Alice cũng chạy tới, chị không cho mẹ Park biết vì sợ sẽ ảnh hưởng đến bệnh tim của bà!
Từ xa, chị đã nhìn thấy hai cô gái lạ... Rất xinh đẹp, chỉ đơn giản vậy thôi... Thời khắc này ai mà có tâm trạng quan tâm , đánh giá diện mạo nữa chứ...
Li-Soo gật đầu chào chị Alice cho có lệ. Rất nhanh, chị Alice quay sang hỏi Jennie đang đơ ra.
-"Chaeyoung!! Con bé sao rồi Jen!".
Chị Alice hỏi nhưng Jennie còn chưa bình tĩnh, không trả lời... Jisoo bên cạnh đang vô thức cầm tay Jennie, cũng trả lời dùm Jen luôn:
-"Một tiếng cấp cứu rồi chị!".
-"Tại sao Chaeng lại thành ra thế này?". - Alice.
-"Cô ấy đi tới cầu thang, bị một cậu bé cùng một con chó đang rượt đuổi nhau tông thẳng vào...". - Lisa tiếp lời.
Mặt chị Alice càng khó coi hơn, em gái của chị bị tai nạn một cách hết sức vô lý...
-"Tại sao trong trường đại học lại có trẻ nhỏ? Còn có thú cưng?".
-"Thằng bé là con của thầy hiệu trưởng, chú chó kia cũng là thú cưng của thầy hiệu trưởng...!".
-"Em nói cái gì cơ?" - Jennie phản ứng rồi.
-"Lúc đưa Park lão sư lên trên xe cấp cứu, thầy ấy đã rất lo lắng và ái nái. Thầy ấy nói sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu...". - Lisa không dám nói tiếp... Thiệt là, không biết là Chaeyoung xui xẻo hay ông thầy hiệu trưởng kia xui xẻo nữa!?
BẠN ĐANG ĐỌC
My Creed - [LiChaeng]
Fanfiction"Nữ nhân thì sao chứ... Tôi chấp nhận làm tình hờ của cô". "Hoá ra em là may mắn mà tôi muốn nắm giữ nhất" "Tình yêu không phải chứng minh bằng tấm giấy kết hôn, kết hôn thì vẫn có thể ly hôn nhưng Tôi yêu cô là điều không thể thay đổi". "Tôi nghĩ...