-(1)- Ân nhân của Cris

5.3K 230 3
                                    

*Xin chào mọi người, tôi là Lalisa Manobal, hôm nay là tuần thứ 2 tôi ở đại học L... Hiệu suất làm việc và học tập ở L đại học cực kì cao, tôi thật sự rất phấn khích...tôi phải cố gắng hết sức thoi~

-"Aaaaa... Cô ấy chảy máu kìaaa...".

Tiếng la thất thanh của một người phụ nữ đi đường kéo hồn vía Lisa về thực tại, nảy giờ cô đang suy nghĩ vẫn vơ khi đang trên đường đến trạm xe buýt.

Luống cuống chạy tới nơi phát ra tiếng la, thấy cảnh tượng người phụ nữ có mang vừa ngã xuống đất, giữa hai chân lại còn có máu chảy ra khiến Lisa có chút hoảng theo... Cô nhanh chóng chạy tới chỗ người phụ nữ có mang đó, miệng thì liên tục kêu những người xung quanh gọi xe cấp cứu, giúp đỡ người phụ nữ kia...

-"Cô ơi... Cô có sao không, ráng chịu một chút, chúng tôi sẽ giúp cho cô mà..."

-"Aaa... Bụng t..ôi... Đa..u quááá..".- Tiếng nói người phụ nữ mang bầu đau đớn, khó khăn nói.

-"Cô bình tĩnh, chịu một chút, sẽ không sao đâu mà" - Lisa luống cuống trấn an.

-"Nèk chú gì ơi... Chú gọi xe cấp cứu nhanh đi ạ...!! Chị ơi, mau phụ tôi đỡ cô ấy với". - Sau đó là tiếng cô hô hào mọi người giúp đỡ.

Xe cấp cứu nhanh chóng chạy đến, cứu người quan trong nên Lisa cũng leo lên xe theo, vì xung quanh không thấy người thân hay ai đi cùng cô gái này cả.

Tới bệnh viện thì người nhà cô gái kia cũng xuất hiện. Một người đàn ông cao ráo, bảnh bao, rất ra dáng là người tri thức và thành đạt.

-"Vợ tôi có sao không vậy?".

-"Nèk... Anh bình tĩnh đi, bác sĩ đang cấp cứu cho cô ấy". - Lisa nói.

-"À xin lỗi... Thất lễ quá!!Chào cô, tôi là Johnson, là chồng của Cris... Cô cứ gọi tôi là John được rồi. Cô là??...".

-"À.. Tôi tên Lisa. Tôi thấy cô ấy ngã trên đường nên giúp đỡ".

-"Thật sự cảm ơn cô... Vợ tôi đang đi mua sắm, lúc tài xế đi lấy xe thì cô ấy lại lên cơn đau bụng, cũng thật may là có cô!". - Johnson khách sáo nói.

-"À không có dì đâu..." - Lisa chưa nói hết câu thì một cô y tá bước ra từ phòng cấp cứu.

-"Cho hỏi ai là người nhà của bệnh nhân?".

-"Là tôi..."- Johnson nhanh chóng đáp.

-"Xin lỗi anh, vì vợ anh phải sinh đôi nên sẽ bị mất máu, nhóm máu O của cô ấy hiện tại bệnh viện chúng tôi đã hết, cần người cho máu gấp!!".

Nghe vị y tá nói mà một khắc sau sắc mặt của Johnson liền tối sầm lại, xung quanh đây chả ai có nhóm máu O cả, kể cả bản thân anh.

-"Tôi là nhóm máu O, tôi sẽ hiến máu cho cô ấy!".

-"Thật sao?!"- Johnson còn đang hoảng trước câu nói của y tá chưa tin vào tai mình.

...........................

Sau khi lấy máu xong, Lisa theo y tá ra ngoài.

-"Được rồi, mọi thứ đã ổn, sau khi sinh xong chúng tôi sẽ chuyển bệnh nhân qua phòng hồi sức". - Cô y tá nói trước.

My Creed - [LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ