-(4)-Mâu thuẫn

2.4K 159 7
                                    

Đúng thật là giảng viên Park và Lalisa rất có duyên, không chỉ đơn thuần là lão sư cùng sinh viên mà quan hệ của họ cũng dần trở thành bạn bè. Giờ lại gặp nhau ở câu lạc bộ với vai trò là người hướng dẫn cùng học viên... Vậy là cả tuần họ đều phải gặp nhau ah~.

Buổi luyện tập đầu tiên diễn ra được quá nữa thời gian thì ở phòng vẽ tranh có tiếng hét toáng lên...

Lisa nghe thấy liền giật mình, đây là tiếng của Jisoo mà... Cô đứng phắt dậy, rời khỏi cây đàn đang học mà phóng nhanh ra cửa chạy qua phòng vẽ tranh.

Chaeyoung và mọi người xung quanh cũng nhanh chóng phản ứng mà chạy theo sau Lisa.

Vừa chạy sang phòng vẽ tranh, đập vào mắt Lisa là hình ảnh Jisoo đứng dựa vào tường mặt cắt không còn một giọt máu.

-"Có chuyện gì vậy?" - Lisa lên tiếng hỏi trước.

-"Tôi... Chuyện này tôi không cố ý... Tôi..." - Win trả lời một cách ấp úng, lúng túng không biết làm sao.

Thấy tình hình không ổn, Lisa càng lo lắng. Đi về phía Jisoo đang đứng ôm vai cô vỗ về, Lisa càng lớn tiếng hơn, như muốn thét vào người đàn ông tên Win trước mắt kia:

-"RỐT CUỘC LÀ CÓ CHUYỆN GÌ? THẦY ĐÃ LÀM GÌ BẠN TÔI?" - Vì đây không lần đầu nên khi thấy biểu cảm của Jisoo như vậy khiến Lisa trong lòng thập phần cảm giác bất an. Lisa không nghĩ đem Jisoo đến nơi này còn gặp phải "biến thái" .

-"Em ấy làm rớt hoạ cụ, tôi chỉ... Chỉ cúi xuống lượm giúp thôi... Là tại mất đà nên... Nên mới nhào về phía... Phía..." - Win cố gắng giải thích, tất cả chỉ là tai nạn... Tuy Jisoo phản ứng nhanh, nhưng cũng không kịp. Jisoo bị Win xô ngã ghế và đè lên người, bàn tay của Win lại đặt trên đùi cô nên mới có tiếng hét thất thanh vừa rồi.

Tất cả mọi người ở phòng đang tập trung vẽ tác phẩm của mình nên khi sự việc xảy ra, tất cả nhìn lại đều thấy cảnh kia. Win không thể phủ nhận sự thật trước mặt nhiều người như thế.

Thật ra khi nhìn thấy Jisoo xinh đẹp như vậy khiến Win có chút lung lay là thật. Anh rốt cuộc chỉ muốn gần gũi cô sinh viên xinh đẹp này một chút mà thôi... Ai ngờ, bây giờ thì...

Nghe lời giải thích lại của Win, Lisa càng tức giận hơn:

-"Thầy Win, bọn em phải gọi thầy một tiếng "thầy" đó, tại sao lại không biết giữ chừng mực như vậy".

-"Em nói ai không giữ chừng mực?! Tôi đã chủ động làm gì không chừng mực sao?" - Vì tình huống này khiến Win mất mặt, lời nói của Lisa khiến hắn cảm thấy như bị một đứa con nít nhỏ hơn xỉ nhục.

-"Tôi nói thầy đó, dù vô tình hay cố ý thì thầy đã có hành vi không đúng với bạn của tôi!" - Lisa nóng giận trả lời.

Không muốn mọi chuyện làm lớn lên, Jisoo kéo tay Lisa lại:

-"Thôi được rồi. Tớ cũng không sao đâu!" - Jisoo bị doạ sợ chết đi được nhưng cũng không muốn Lisa vì mình mà tranh chấp với giảng viên.

Lisa càng không vui trước thái độ nhường nhịn của Jisoo, hướng cô nói:

-"Chẳng lẽ cậu muốn có sao?".

My Creed - [LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ