Lisa mở bước vào nhà, bên trong căn nhà tối đen khiến mắt cô có chút chưa quen... Đã tới đây vài lần nên không khó để Lisa mò mẫm mở được công tắt đèn lên...
*Phực...
Căn nhà trở nên sáng sủa.
Từ vị trí của Lisa đứng đã mơ hồ thấy được bóng dáng quen thuộc của ai kia đang nằm gục trên sofa...
Chaeng bị chấn thương vai và xương sườn nhưng lúc này lại nằm sấp!!
Lisa vội đến gần, lay Chaeyoung dậy...
-"Chaeyoung ah! Cô sao vậy? Cô uống rượu sao! Đừng nằm ở đây như thế!!".
Cảnh này có chút quen thuộc, y như lần Chaeyoung bị ngã cầu thang lúc trước... Chỉ có khác là hiện tại con người này còn có cả men rượu!
Lisa đau lòng! Người tỏ tình không thành, phải uống rượu giải sầu đáng ra phải là chính cô chứ? Hiện tại, là tình huống gì đây?.
Nhanh chóng lật con người đang bất tỉnh nhân sự kia nằm ngửa lại... Vẫn thấy không ổn, Lisa cố gắng bế Chaeyoung về phòng ngủ...
Cũng không nặng như Lisa nghỉ, Park Chaeyoung thật sự gầy quá...
Vất vả một hồi, cũng đặt được Chaeng yên ổn trên giường.
"Rốt cuộc cô gái này uống bao nhiêu mà đến nổi này chứ?". - Lisa thầm nghĩ, trong tim lại dâng lên nổi xót xa không nói nên lời...
Quay lại phòng khách dọn dẹp. Đến lúc Lisa trở lại phòng ngủ thì Chaeng nằm lật người ngang, khuôn mặt ngủ say nhưng rất không thoải mái. Lisa lo lắng lại gần định xoay người Chaeng lại...
.
.
.
Có gì đó không đúng?
.
.
.
Đưa tay chạm lên trán nàng, Chaeyoung sốt rồi, sốt rất cao nữa... Cơ thể đang nóng rang cả lên...Thiệt là, Lisa lại tới công chiện rồi :. >
....................................
Trong lúc Lisa đang tất bật người "yếu còn thích ra gió" kia thì nhà bên cạnh không khí có vẻ rất tốt : >.
-"Em có muốn ăn khuya một chút không? Hay muốn đi ngủ!". - Jennie đứng khoanh tay hỏi Jisoo đang đổi dép.
-"Hở!?".
-"Tôi hỏi em muốn ăn hay ngủ?!".
-"Ngủ... À hong! Ăn... Tôi phải được ăn chứ!!". - Jisoo khá bối rối với tình huống này, chẳng lẻ tối nay phải ở cùng Kim tổng thật sao?
¯\_ʘ‿ʘ_/¯
-"Tôi đang nói mọi thứ đều rất bình thường, em không cần bối rối như vậy!". - Jennie thấy Jisoo trả lời không dính đâu là đâu cũng bó tay
-"...". - Jisoo bất lực, không biết nói gì nữa. Cô xem tarot cho mối quan hệ tương lai của mình nó rất mơ hồ, đúng là mơ hồ thật. Trước mắt Jennie, Jisoo thật sự không biết nói gì, làm sao... Tim thì cứ đập thình thịch như trống đánh... Thiệt là đau đầu ah~và cứ như thế, lại ngơ mặt ra.
Jennie đột nhiên tiến đến trước mặt Jisoo, lấy tay xoa má Jisoo mỉm cười nói:
-"Đi với chị vào bếp nào, đồ ngố!".
BẠN ĐANG ĐỌC
My Creed - [LiChaeng]
Fiksi Penggemar"Nữ nhân thì sao chứ... Tôi chấp nhận làm tình hờ của cô". "Hoá ra em là may mắn mà tôi muốn nắm giữ nhất" "Tình yêu không phải chứng minh bằng tấm giấy kết hôn, kết hôn thì vẫn có thể ly hôn nhưng Tôi yêu cô là điều không thể thay đổi". "Tôi nghĩ...