-"KHÔNG...".Lisa bật dậy khỏi vòng tay Chaeyoung... Ngăn lại lời Chaeyoung sắp nói, Lisa sợ hãi... Cô biết rõ Chaeng muốn nói gì.
-"Đúng là em từng nghĩ đến việc từ bỏ... Nhưng nếu ngoảnh đầu là đáp án!
THÌ LALISA NÀY KHÔNG THỂ MẤT PARK CHAEYOUNG".
Chaeyoung bất ngờ với sự phản ứng này, nhưng lại hạnh phúc vì như có một ánh sáng vụt lên giữa nơi vực thẳm tối tăm... Cô không thể thốt nên lời gì lúc này...
Lisa giang vòng tay ra, Chaeyoung không ngần ngại nhào vào vòng tay nàng... Chaeyoung cuối cùng cũng khóc rồi... Những ngày qua, Chaeyoung cũng đã chịu không ít đau khổ chẳng kém Lisa.
-"Em ích kỷ, thiếu kiên nhẫn và bất an...
Em cũng từng mắc nhiều lỗi lầm trong quá khứ!
Em thiếu kiểm soát và có những lúc rất khó nắm bắt.
Nhưng nếu lần này... Chỉ vì chuyện này mà buông tay. Thì em không xứng đáng với cô thật rồi... Và nó sẽ là sai lầm không bao giờ em có thể sửa đổi nữa!!
Cô đã chịu được những lúc em tệ nhất... Thì cô cũng xứng đáng nhận được những gì tốt nhất của em...".
Lisa chầm chậm cởi chiếc nhẫn trên tay mà bố Mac đã cho nàng. Lúc trước, cô không nói với Chaeng chuyện bố Mac đã dặn cô trao nó cho người cô yêu... Nhưng giờ cũng đến lúc rồi...
-"Daddy đã tặng em chiếc nhẫn này! Ngoài những gì em nói hôm trước, daddy đã còn dặn em hãy trao cho người em muốn ở cạnh cả đời...
Em chưa nói với chị vì chưa đến lúc...
Nhưng giờ thì đã đến lúc rồi!".
Lisa cầm bàn tay mềm mại của Chaeyoung đang trong lòng mình, đeo vào cho nàng.
-"Lalisa yêu cô. Nên em muốn lo cho tương lai của cả hai chúng ta...
Em không dám biện minh cho tổn thương cô phải chịu vì em trong thời gian vừa rồi! Nhưng em biết, em có đủ khả năng làm cô hạnh phúc.
Em không có bờ vai rộng nhưng nó đủ vững chãi và luôn sẵn sàng để cô dựa vào.
Em không phải hoàng tử nhưng chắc chắn cô luôn là công chúa của em.
Em sẽ không nuông chiều cô những điều vô lý nhưng em sẽ luôn tôn trọng và ủng hộ những quyết định của cô trong tương lai!
Vậy nên chúng ta hãy cùng trân trọng tình cảm này và sẽ không dễ dàng nói hai từ chia ly có được không?".
Nghe Lisa nói, Chaeyoung khóc càng to hơn. Cứ ngỡ là hết thật rồi... Nhưng giờ cô hạnh phúc quá... Lisa chưa bao giờ thất hứa... Lisa yêu Chaeyoung.
-"Được... Chỉ cần là em thì tôi nguyện ý!".
Những cái hôn nóng bỏng và tha thiết hơn cả trước đây. Đêm nay có lẽ là đêm cả hai ngon giấc nhất từ lúc câu chuyện bắt đầu đến giờ.
-------------------------
Cũng trong đêm, Jisoo đột nhiên nhận được một cuộc gọi bất ngờ từ một người trước giờ chưa từng qua lại nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Creed - [LiChaeng]
Fanfic"Nữ nhân thì sao chứ... Tôi chấp nhận làm tình hờ của cô". "Hoá ra em là may mắn mà tôi muốn nắm giữ nhất" "Tình yêu không phải chứng minh bằng tấm giấy kết hôn, kết hôn thì vẫn có thể ly hôn nhưng Tôi yêu cô là điều không thể thay đổi". "Tôi nghĩ...