Lisa được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, viết thương bị đứt chỉ và mất máu nghiêm trọng... Cô đã ngất ngay sau khi mẹ Lis nói lời từ biệt cuối cùng.
Rosé thì khá hơn một chút, cánh tay bị bắn trúng và cơ thể bị suy nhược do thiếu dưỡng khí trong thời gian dài cùng xúc động mạnh sau khi tỉnh dậy khiến cô cũng ngất đi trên xe cấp cứu cạnh Lisa.
Mọi chuyện rối cả lên khiến Jennie, Jisoo, bố Mac... Thật sự lo toang không xuể...
Mẹ Park biết tin con gái cùng con dâu gặp chuyện thì hốt hoảng chạy vào bệnh viện. Thật là không thể hiểu nổi, hai con người kia rốt cuộc thích ở bệnh viện hơn ở nhà hay sao chứ?... Mà cứ vài ngày lại xảy ra chuyện. Chuyện bé thì thôi đi, toàn chuyện liên quan đến mạng người, mỗi lần Jennie hay Jisoo báo tin cũng làm bệnh tim của bà muốn tái phát lên ah.
----------------------------
Điều tất nhiên là Chaeyoung đã tỉnh trước Lisa.
Chỉ sau đó vài tiếng, mùi thuốc sát trùng xộc vào cánh mũi làm Chaeng tỉnh dậy, tay tuy bị băng bó nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được mình đang nắm tay người bên cạnh.
Nhíu mày nghĩ ngợi một chút, mường tượng lại tất cả những gì đã xảy ra, Chaeyoung đột nhiên thất thần, vẫn không tin vào sự thật.
Lập tức lo lắng quay sang Lisa nằm bên cạnh, tay vẫn nắm chặt bàn tay lành lạnh của nàng, Chaeyoung trong ánh mắt phũ đầy cảm xúc lo lắng cùng bất an.
Chaeyoung lo lắng cho thương tích của Lisa... Còn có... Nếu nàng tỉnh dậy thì nàng sẽ sock thế nào với sự thật đau lòng kia đây?
Hai hôm sau...
Mấy hôm nay, nhờ sự cố gắng của tất cả mọi người mà tang lễ của mẹ Lis cũng được diễn ra một cách trang trọng và nghiêm chỉnh nhất có thể.
Trời cũng đỗ mưa không ngớt như khóc than cho một đời người với mối lương duyên không trọn vẹn, bà được an nghỉ cạnh người bà yêu thương nhất. Tất cả điều hi vọng cả hai người có thể hạnh phúc ở thế giới bên kia, một hạnh phúc trọn vẹn mà ở đời này chỉ xuất hiện trong giấc mơ...
Điều buồn nhất không chỉ có sự ra đi của mẹ Lis, mà là đứa con gái bà yêu thương nhất lại không thể có mặt... Lisa đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hồi tỉnh sau những chuyện vừa xảy ra.
-"Bác sĩ, tại sao bạn gái tôi còn chưa tỉnh lại? Bác sĩ nói sẽ nhanh thôi mà!". - Tiếng Chaeyoung lo lắng vang lên trong phòng bệnh, cô chất vấn bác sĩ.
-"Theo lí thuyết là có thể tỉnh rồi! Nhưng có vẻ bệnh nhân đang muốn trốn tránh hiện thực. Không muốn tỉnh lại! Chuyện này... Chúng tôi thật sự không có cách!". - Bác sĩ khó xử giải thích, cô gái xinh đẹp này rõ là cơ thể cũng còn yếu ớt, sao lại không lo cho bản thân mà từ hôm qua đến nay đã không biết bao nhiêu lần hỏi về tình trạng của cô gái nằm bên cạnh.
Chaeyoung nghe đến ù cả tai. Tại sao có thể như vậy chứ?
"Lalisa... Em đừng ngủ nữa có được không?".
----------------------------
Chỉ cần sống tốt, trời xanh tự khắc an bài. Nhưng tốt hay xấu thì trời không nói...!
BẠN ĐANG ĐỌC
My Creed - [LiChaeng]
Fanfiction"Nữ nhân thì sao chứ... Tôi chấp nhận làm tình hờ của cô". "Hoá ra em là may mắn mà tôi muốn nắm giữ nhất" "Tình yêu không phải chứng minh bằng tấm giấy kết hôn, kết hôn thì vẫn có thể ly hôn nhưng Tôi yêu cô là điều không thể thay đổi". "Tôi nghĩ...