-(15)-

2.2K 124 7
                                    

Bố Park trước giờ luôn được chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện để duy trì sự sống. Kể từ sau khi ông gặp tai nạn, gia đình họ Park như rơi vào một biến cố lớn...

Chaeyoung cùng chị Alice đều về nước để ở cạnh người mẹ của mình.

Lisa cũng đã được Chaeyoung nắm tay đứng trước giường bệnh của bố Park thông báo với ông về người cô lựa chọn...

Tất cả mọi người đều không thể biết được, buổi tối ngày mà Lisa cùng Chaeyoung đến thăm ông, trong bóng tối của căn phòng bệnh viện lạnh lẽo... Bố Park với mớ dây nhợ chằng chịt và máy thở gắn trên người đã lặng lẽ rơi nước mắt.

Một buổi chiều mưa dầm rả rít, từng giọt mưa nặng hạt và sấm chớp ngoài trời như báo hiệu điều chẳng lành. Đang ở trường đại học, Chaeyoung nhận được tin dữ từ bệnh viện...

Cả gia đình họ Park, Lisa, Jennie, kể cả Jisoo và vợ chồng chị Cris đều có mặt trước phòng cấp cứu.

Chuyện này không giống lần Chaeyoung ngã bị thương, cũng không may mắn được như thế.

Khoảnh khắc bác sĩ báo tin, rằng đã cố gắng hết sức. Chỉ có chị Alice đã cố gắng bình tĩnh hết khả năng, còn mẹ Park đã khóc đến ngất đi trong sự lo lắng của mọi người...

Chaeyoung không tin vào sự thật, cô chạy thật nhanh ra ngoài. Mặc cho mưa to gió lớn đang đổ ập vào người.

Lisa cố hết sức mới bắt kịp Chaeyoung, xém nữa Chaeng đã chạy ra giữa đường xe lớn mất... Thật sự rất nguy hiểm...

Lisa ôm Chaeyoung đang nổi loạn lại, mặc cho cô gào khóc và đánh vào người mình...

-"Chaeyoung ah, Chaeyoung... Cô bình tĩnh lại đi! Chaeyoung!".- Lisa lo lắng đến nổi giọng nổi run rẩy, ghì Chaeng càng chặt hơn dưới cơn mưa vẫn còn rả rích.

Chaeyoung càng dùng sức đẩy ra, cô như muốn thét lên:

-"Em buông tôi ra đi! Appa của tôi không còn nữa... Ông ấy đã làm gì sai chứ! Sao ông ấy lại bỏ tôi đi như vậy?".

Bộ dạng của Chaeng làm Lisa đau lòng không ngớt... Cảm giác như lồng ngực bị thắt lại, người Lisa yêu sao lại phải chịu nỗi đau khổ này chứ...

-"Cô bình tĩnh lại! Đừng như vậy mà Chaeyoung!"- Lisa vẫn cố gắng trấn an con quái vật đang bộc phát trong người Chaeyoung.

Chaeyoung hét lên thu hút những người đi đường đang đội mưa ở gần đó... Vì cú shock mà cũng ngất đi ngay sao đó.
.
.
.
.
.

Jennie nhận trách nhiệm quan tâm đến mẹ Park và chị Alice. Về Chaeyoung sẽ để lại cho Lisa.

Chaeyoung phát sốt mấy ngày sau vẫn không chịu ăn uống, sau khi đưa nàng từ tang lễ của bố Park về, Chaeyoung vẫn như người mất hồn.

Mấy hôm trước dưới mưa điên cuồng bao nhiêu, giờ sự im lặng lại bao trùm Chaeng bấy nhiêu.

Tuy rằng, sinh lão bệnh tử là chuyện thường tình của muôn kiếp nhân sinh, kể từ hơn một năm trước lẽ ra... Park gia đã phải chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất của bố Park rồi... Nhưng chung quy lại, Chaeyoung vẫn là khó chấp nhận sự thật.

My Creed - [LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ