Rosé nhìn thấy Kevin, bất ngờ có đủ nhưng trong lòng ngũ vị tạp trần...
Mẹ Park là người lớn nhất ở đây nên lên tiếng trước:
-"Kevin! Cậu đến đây làm gì! Ở đây không hoang nghênh cậu!".- Chưa gì mẹ Park đã muốn đuổi người.
Lisa đứng trước cửa cũng bị Chaeyoung nắm tay kéo vào đứng bên cạnh. Cái nắm tay này không chỉ là an ủi, mà còn là lời khẳng định với Lisa! Dù bất kì chuyện gì xảy ra cũng không ai có thể chia tách bọn họ.
Kevin trước khi đến đây đã cho người điều tra Chaeyoung, thấy hai cô gái gắt gao nắm tay nhau không một khe hở không làm hắn bất ngờ nhưng trong lòng chẳng dễ chịu!
-"Bác gái, con đến đây chỉ muốn gặp Rosé...". - Kevin giải thích, hắn rơi vào tình huống này cũng không biết làm sao.
Không ai trả lời sau khi Kevin nói, hắn đành xuống giọng nói tiếp:
-"Rosé, chúng ta có thể nói chuyện riêng một chút không em!". - Kevin vẫn tỏ ra lịch sự nhất có thể.
Lisa lúc này lòng như lửa đốt, không biết người đang nắm tay mình sẽ trả lời thế nào, cô rất muốn Chaeyoung xác định rõ với Kevin, nhưng không muốn để nàng đi gặp riêng hắn...
Chaeyoung mặt lạnh băng, nhưng cũng đáp lại:
-"Được thôi! Nhưng mà... *Quay sang nhìn Lisa mỉm cười tươi như ánh mặt trời phải xem người yêu tôi đồng ý không đã!".
Biểu cảm này của Chaeyoung làm Lisa chỉ muốn ôm cô vào lòng hôn hít một trận ah~ Nhưng ở đây thì phải kiềm chế thôi.
Mọi ánh mắt lúc này đều hướng đến Lisa, cô cũng phản ứng rất nhanh mà trả lời:
-"Anh Kevin đây dù sao cũng là bạn cũ của cô, cũng nên đi gặp một chút... Em sẽ đợi cô ngoài xe!".
Lisa vẫn vui vẻ nhìn vào mắt Chaeyoung nói, dù sao Chaeyoung cũng cần tự đối mặt và tự kết thúc vấn đề của bản thân nàng. Điều này Lisa ý thức rất rõ, cả Lisa cũng không thể giúp hay làm gì! Hiểu và thông cảm cho Chaeyoung lúc này chính là việc làm tốt nhất cho nàng rồi!
Lisa hiểu chuyện chưa bao giờ làm Chaeng thất vọng, quay sang tên nam nhân đứng ở cửa, Chaeng từ tốn nói:
-"Vậy đến quán cà phê gần đây đi! Tôi cũng có vài chuyện muốn nói rõ!".
Kevin đồng ý, nói lời chào tạm biệt với mẹ Park và chị Alice rồi đi trước.
Lisa cũng quay sang thưa mẹ và chị để đưa Chaeyoung theo gặp Kevin.
-"Mẹ, chị Alice! Vậy hai con đi trước! Hôm sau con lại đến đây nói chuyện và xoa vai cho mẹ nha!". - Lisa vui vẻ.
-"Được rồi được rồi! Đứa trẻ này thật biết cách lấy lòng ta mà!". - Mẹ Park thấy Lisa hiểu chuyện rất yên lòng cười nói.
-"Hai đứa chút về cẩn thận! Nắm tay cho chặt đấy!". - Chị Alice dặn dò, câu nói đơn giản như một lời khích lệ lớn.
-"Con đi đây! Tạm biệt".- Chaeyoung chào mẹ và chị mình rồi dắt tay Lisa về phía thang máy.
Hai bàn tay ấm áp đan vào nhau, nảy giờ vẫn chưa rời làm lòng Chaeyoung ấm áp lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Creed - [LiChaeng]
Fanfiction"Nữ nhân thì sao chứ... Tôi chấp nhận làm tình hờ của cô". "Hoá ra em là may mắn mà tôi muốn nắm giữ nhất" "Tình yêu không phải chứng minh bằng tấm giấy kết hôn, kết hôn thì vẫn có thể ly hôn nhưng Tôi yêu cô là điều không thể thay đổi". "Tôi nghĩ...