Trong một bộ dáng có chút chật vật nhưng lại hừng hừng sát khí xuất hiện khiến Chaeyoung không dám tin mà la lên, tiếng la dù không thể phát ra vì bị băng keo bịt chặt nhưng Lisa từ xa dường như nghe được, đủ biết Chaeyoung đã kinh ngạc khi thấy nàng thế nào.
Kevin nhìn Lisa nhíu mày, tại sao Lalisa bị hắn tông đến nửa cái mạng cũng không còn giờ có thể xuất hiện ở đây! Thái độ ngông cuồng điên loạn nảy giờ của hắn cũng bị dập tắt đi vài phần. Tiến lại chiếc ghế gần đó, Kevin ung dung như không có chuyện gì ngồi xuống nói:
-"Lalisa!!! Không ngờ cô cũng sống dai đến vậy...
Hahahahaha... *cười to
Một mình đến đây, còn trong bộ dạng chật vật như vậy... Cô lại muốn làm người hùng cứu mỹ nhân sao?
Tôi rất tiếc, lần này cô mà xảy ra chuyện gì thì cũng không phải lỗi do tôi rồi!".
Vừa nói, Kevin vừa lấy trong túi quần ra một con dao cắm mạnh lên chiếc bàn gỗ.
Sau chiếc áo mangto dài phủ kín người, chỉ có Lisa biết bản thân đau đớn ra sao. Nhưng những giây phút thế này không cho phép nàng tỏ ra yếu đuối. An toàn của Cheang là quan trọng nhất tiến lại gần chỗ Chaeyoung hơn, Lisa lên tiếng đáp lời:
-"Số tiền mà anh cần tôi đã mang đến rồi! Mau thả người!! Nếu không... đừng hối hận!".
Kevin nghe xong lại cười đầy khoái chí, hắn nói:
-"Lalisa... Thật đáng tiếc!
Vì là cô đến đây nên tôi đổi ý rồi!
Dù sao là vì cô nên Rosie mới không còn yêu tôi, không muốn quay lại với tôi! Cũng vì Lalisa cô làm cô ấy thay đổi, phản bội tôi, thậm chí giờ còn hận tôi!
Vậy nên... Giờ tôi có để Park Chaeyoung chết cũng là xứng đáng, là hậu quả cô ấy đáng phải nhận vì không chấp nhận tình cảm của tôi!
Nhưng Lalisa, tôi sẽ nhân từ cho cô một cơ hội. Tôi không cần tiền nữa... Tôi cần mạng người!!!
Cô nói cô yêu Rosé, thậm chí gặp tai nạn cũng không sợ chết mà bảo vệ cô ấy. Tôi thấy mà cảm động biết bao!
Bên trong cái lồng kính kia, oxi đang giảm dần... Rồi người cô yêu sẽ từ từ chìm vào giấc ngủ!
Giờ Kevin tôi sẽ cho Lalisa cô một cơ hội!".
Lisa liền có linh cảm chẳng lành,Kevin hắn muốn đồng quy vu tận với cô hay sao đây?
Yên vị trên ghế nảy giờ, đột nhiên Kevin đứng dậy, rút con dao găm đang cắm trên bàn ném về phía chân của Lisa.
Chaeng nhìn thấy liền vùng vẫy dữ dội, cô biết Kevin rốt cuộc muốn làm gì.
Lisa nhíu mày. Kevin lại cười khẩy.
-"Tôi cho cô lựa chọn, nếu muốn cứu Park Chaeyoung... Thì đem mạng cô ra đổi!...".
-"Được!!!". - Chưa đợi Kevin nói xong, Lisa lập tức cắt ngang mà đồng ý. Lisa trước khi đến đây đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lí đánh đổi, dù bất kì là điều gì đi nữa cũng phải cứu được Chaeyoung. Chaeng an toàn là điều tốt nhất với Lisa hiện tại. Bảo vệ nàng, là trách nhiệm của Lalisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Creed - [LiChaeng]
Fanfiction"Nữ nhân thì sao chứ... Tôi chấp nhận làm tình hờ của cô". "Hoá ra em là may mắn mà tôi muốn nắm giữ nhất" "Tình yêu không phải chứng minh bằng tấm giấy kết hôn, kết hôn thì vẫn có thể ly hôn nhưng Tôi yêu cô là điều không thể thay đổi". "Tôi nghĩ...