Vavavoom

39 5 2
                                    

Agarang lumabas sa aking Bentley Mulliner Bacalar ang driver. Dagli akong pumalit sa puwesto nito bago matuling pinaharurot , ang tingin ay nakatutok sa pulang Audi. Normal ang takbo nito kung kaya't nakakasunod ako sa mismong likuran.

I have never been this excited in my entire existence. I can't help but smile while I'm driving. Napakasuwerte ng aking araw ngayon dahil nakita ko siya ulit. Kape lang pala ang susi sa pagkikita namin. Finally makikilala na kita.

Nakaraan ang ilang minuto ay pumasok ang sasakyan nito sa parking ng isang pamilyar na hospital. Madalas ay nadadaanan ko ito papunta sa bahay ng aking pinsan.

Huminto ang pulang sasakyan sa isang reserved parking lot. Napakunot ng aking noo. Ano kaya ang gagawin niya dito at bakit nag-park ito roon.

Humanap ako ng parking space malapit sa kanyang sasakyan. Pinatay ko ang makina at hinintay ang magandang dalaga.

I am like a hawk gawking at its prey when her car door opened. Her long legs first went out of the door and I'm feeling giddy already.

Parang lalabas na ang aking puso sa lakas ng tibok nito. Pakiramdam ko ay namumula ang aking mukha sa tindi ng kasabikang makilala siya.

Marahan itong lumabas sa sasakyan na kinatuwid ng aking likod. Mula sa loob ng aking sasakyan ay malaya ko siyang napagmasdan, ang pipis na tiyan at ang napakaliit nitong beywang ay masarap sukatin sa aking mga kamay.

She is a glowing beauty under the sun. I was giving her compliments since I saw her, she deserves it. Bago tuluyang umalis ay may kung anong inabot ito sa passenger's seat. Nalilis ang pang-itaas nito at lumitaw ang tiyan nitong maputi habang nakatuwad ito sa aking gawi. Fucking great view! Napahawak ako nang mahigpit sa kambyo dahil sa umaapaw na sensansyong nararamdaman. Tuwad pa ,sa pilyong isip ay nasabi niya.

May isang puting tela itong kinuha at ganon na lang ang gulat ko nang iniladlad niya iyon at sinuot.

Damn! My sweetheart is a doctor! Parang gusto kong magkasakit! I felt proud of her in an instant. I did not expect it because of her wearing a provocative attire that she might be wearing during her clinic hours. I thought doctors are always in decent dress code, but my girl is different and I'm insanely overwhelmed.

Looking at her now makes me feel weak and happy. If only I could grab her I would have done it a while ago. I wonder if she has a boyfriend. I wonder if she has a lot of suitors. I wonder if she will like me. I wonder if she can go out with me for a date. I wonder if I can make her say yes. But I also wonder if I can still be with her. Kaya nga hanggang titig lang siya dito at hindi magkalakas ng loob magpakilala simula kanina sa coffee shop.

He is still wondering when she walked past my car like a sultry model. She looks fresh and clean and fragrant and... dang it! I blew a suppressed breath. Hindi man lang niya nalaman ang pangalan nito o kung saan ito nakatira.

Pipindutin na sana niya ang ignition nang pumihit pabalik ang dalaga, nagulantang ang buong sistema ko nang mula sa aking gawi ay lumapit at nanalamin ito. Tinted ang aking sasakyan kaya't hindi niya ako nakikita mula sa labas.

Kitang kita niya kung paano nito hinawi paitaas ang buhok at inilagay sa kaliwang balikat. Hindi pa ito nakuntento at inilapit pa nang mabuti ang mukha sa salamin niya at dahan-dahang binasa ng dila ang kanyang pang-itaas na labi ,kinagat kagat pa ang mapupulang labi. "Fucking fuck..." nanghihinang usal niya.

Umatras ito ng kaunti at kitang kita ng kanyang dalawang makasalanang mata nang bigla nitong hinawi ang ang puting coat at walang pag-aalanganing sinapo ang dalawang malulusog na dibdib upang ayusin ang pang itaas na bahagyang nawala sa ayos. Nanlaki ang kanyang mga mata sa nasaksihan! Vavavoom! Niliyad pa nito ang likod habang nakatingin sa salamin at tuluyang umalis.

Sun and MoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon