Adam

23 4 4
                                    

Dedicated to MaricelPerez172. Thank you so much.

I woke up feeling sore all over my body. Tama ang sinabi niya, I cannot go to work today. My inner thighs feel swollen and my fingers feel weak. He didn't stop making love with me and I didn't know I fell asleep already. He is an insatiable beast and as a first timer I'm not sure if I kept up with him. I went with the flow and he was my guide throughout our session.

Lumipad ang paningin ko sa banyo nang bumukas ang pinto nito. Coming out is the sex beast who claimed me last night, his waist down is wrapped in a towel. He smiled when he saw me awake.
Nagulat na lang ako nang tumakbo siya sa direksyon ko at tumalon sa kama. Niyakap ako nito at pinaghahalikan sa buong mukha ko.

"Ummp wait ump.."

Magdamag niya lang naman akong hindi pinahinga kaya heto ako ngayon at hindi makabangon nang maayos, pakiramdam ko ay nakadikit na ang likod ko sa kama sa bigat ng pakiramdam ko.
"Babe, I'm so happy you're here with me. Pagkamulat ng mata ko kanina ay ikaw ang nakita ko and I thought what a sight to behold early in the morning. Do you know that you are the first person I woke up with?" I confessed to her.

"Should I belive you?" I chuckled. "The magazine names you "a womanizer and a heart-breaker."
"Someone's stalking me." he teased me.

Siniksik ko ang sarili ko sa mainit niyang dibdib. "You're my boyfriend Mr. Braun. I should know everything about you."

Nakita ko ang gulat at pangambang dumaan sa mga asul niyang mata. Nagtaka man ako sa biglang pagtahimik niya ay pinilit kong balewalain iyon.

"Babe, I-I want to introduce you to my mom and dad----"

I cut him there. "Really...?" Nagulat ako muli sa rebelasyon niya. Ilang beses na akong gustong magtanong tungkol sa mga magulang niya pero madalas ay nililisya niya ang usap. Gusto ko na sana magtampo pero pilit ko siyang inintindi.

"Oo naman, matagal na kitang gustong ipakilala sa kanila ,please don't doubt my love for you. It's just that....huh!" He breathed out ruggedly and looked at the ceiling.

Sinalikop ko ang kumot sa punong dibdib ko habang naglilikot ang isip. Ganoon ba ako kahirap ipakilala sa mga magulang niya?

Maybe this is the right moment to be honest with him about my observations regarding our relationship. Dapat lang na open kami sa isa't isa lalo na at pareho kaming mga busy sa aming kanya-kanyang propesyon.

Heart-to-heart talk is a must when we find time like this na kami lang at walang makakaistorbong tao.

"Sa totoo lang, I'm starting to doubt myself if I am worth to be your girlfriend. Sa loob ng ilang buwan, hindi mo ako pinakilala sa parents mo, the same reason kung bakit hindi kita pinakilala sa parents ko. Ang gusto ko sana introduce me first to yours...pero maiintindihan ko naman kung hindi ka pa ready..sa ngayon ha. Kung patatagalin mo pa I might really doubt your intention to me."

Nakanganga lang siyang nakikinig sa akin at nang nabalik sa huwisyo ay parang takot na takot na hinawakan ang mukha.

"Fuck babe sorry, I'm really sorry for making you feel that way. Hindi ko ginusto yon, I have my reason na hindi ko pa masasabi sa ngayon. Alam mo na proud ako sa 'yo lagi. My parents know you ofcourse. Fuck! Hindi ko gustong maramdaman mo 'to don't doubt yourself okay? If you want, ngayon na let's go to my parents' house ipapakilala ki---" sising sisi ang itsura niya pero kailangan ko siyang putulin sa gusto niyang mangyari.

"Please, kung napipilitan ka lang because you found out my sentiments then don't."

"No, no no babe listen, ipapakilala kita sa kanila at hindi ako napipilitan lang." He is in panic mode.

Sun and MoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon