Note: (unedited) Don't be confused with some changes in my writing styles from time to time. Your author is still exploring and discovering ways to write this story. Thank you! So far I have noticed that I have 14 readers each chap, it means binabasa nyo talaga ang story ko. Again, thanks! Enjoy❤
Matuling lumipas ang apat na buwan sa buhay naming mag- asawa. Walang araw na hindi kami nagtalo. Wala nga yata kaming bagay na napagkakasunduan kahit na sa simpleng bagay lang. Kung nakaharap naman ang mga magulang namin ay sobrang pagpapanggap ang ginagawa nito, kaya naman hindi nakakahalata ang mga magulang nito sa hindi namin pagkakaunawaan. Nakakaunawa naman ang mga magulang ko sa sitwasyong pinasok ko at tulad ng usapan namin ay nasa akin ang huling desisyon.
Pinapaasikaso ko na ang annullment namin sa las vegas para pareho na kaming makalaya ng asawa ko sa kasal na ito, pero tuwing inaayos ito ay biglang nawawala at di na nakipag-komunikasyon pa ang inuutusan ko. Pangatlong tao na ang inutusan ko at napipikon na ako sa nangyayari. Sa tingin ko ay hindi na normal ito at dapat ko nang aksiyonan. Gusto ko na din ipakilala si Sahara sa mga magulang ko dahil hindi niya deserve na itago. Jackpot na lang talaga ang mapalapit ako sa kanya sa kabili ng marami niyang manliligaw. Pinakamayasang araw sa buhay ko ay ang araw na nagpunta kami sa resort ko at nagkaaminam kami ng nararamdaman sa isa't isa.
I am always fucking happy whenever I spend my time with her. Tonight we have a date with my mischievous friends. They'd been dying to meet her since I told them that we are already in a serious relationship. Because of this date, I told her to wear jeans so she won't be too sexy in the eyes of my friends.
I am inside my car waiting for her to arrive. She told me to wait for her here because she couldn' afford to miss an amergency meeting. After thirty minutes, I saw her knocking softly at the window.
Nang pinindot ko ang isang button para mabuksan ang pinto niya ay sumakit bigla ang ulo ko. Naka-jeans nga siya pero sobrang sexy pa rin. Tinernuhan nito ang pantalon ng isang wrap halter top na umabot sa pusod niya. Pamatay ang kaseksihan nito sa hapit na hapit na jeans sa makurba niyang katawan. Ang sinumang makakakita sa kanya ay siguradong mapapalingon.
Umakyat na ito ng sasakyan at humalik agad sa pisngi ko. Hindi ako umimik at ngumiti sa kanya na kinasibangot niya agad.
"Grumpy old Huxley, what is going on huh? Bakit ka nakasibangot? Aren't you happy to see me?" bati nito sa akin sa nagtatampong tono.
Huminga ako nang malalim. "I'm happy and not happy to see you."
It made her pouted more."If you're not happy to see me then I should go out now." mabilis nitong nabuksan ang sasakyan at naglakad pabalik ng hospital.
Mabilis naman akong natauhan at matuling kumilos pababa ng sasakyan at bago pa siya makalayo ay hinawakan ko siya sa braso at niyakap nang mahigpit. Pumiglas naman ito at pilit na umalis na pgkakayakap ko sa kaniya.
"Jerk! Sana sinabi mo agad na ayaw mo kong makita, sana sumama na lang ako sa iba." inis na hinampas niya ang bag sa akin at kumawala nang tuluyan.
I stood motionless with her serious discretion. Sasama talaga siya sa iba? Fuck! Mabilis kong tinunton ang pinaglikuan niya at ganon na lamang ang gulat ko nang makita ko siyang may kasama agad na ibang lalaki. Tuwang tuwa naman ang gago dahil naka-angkla pa ang kamay ng dalaga sa kanya.
"What's the meaning of this babe?" matigas kong tanong sa kanya, "ilang segundo lang may pinalit
ka na sakin." sabay turo ko sa lalaking katabi nito."I thought you're not happy to see me? I won't bother pushing myself to you. I've waited for you the whole day, hindi na nga tayo nakakapag-dinner lagi nang sabay and then sasabihin mo sa akin na you're not happy to see me? Kung ayaw mo akong makita then go!" sabay hila nito sa lalaki sa palabas.
BINABASA MO ANG
Sun and Moon
RomanceThe brightest star preserves its powerful light. How can the moon shine on its own when its source of light sheds her definable limits? Huxley is the brightest businessman across Asia and Europe. Sahara is a star of its own yet lacking radiance. He...