Chương 18: Không Phải Người Dễ Ức Hiếp

553 52 7
                                    


Thân là chủ nhà dù không bằng lòng nhưng cô vẫn nhiệt tình vui vẻ tiếp đón Thu Vân.

Cô ta lại làm như là nhà mình, rất tự nhiên thoải mái đi lại khắp nơi.

Hôm nay lại càng quá đáng hơn, chiều hôm đó Sư Tử thì đi làm chưa về, cô thì vừa đi ra ngoài có tí việc.

Khi về Bạch Dương vừa mở cửa phòng ngủ của vợ chồng cô ra, thì thấy Thu Vân ăn mặc phong phanh đang đứng trong phòng.

Cô ta nghe tiếng mở cửa tưởng đâu là Sư Tử về liền vui vẻ xoay người lại, nhưng vừa thấy là Bạch Dương thì thất vọng thu lại nụ cười.

Bạch Dương cau mày "Sao cô lại ở đây?"

Thu Vân liền giả bộ ủy khuất nói "Em đi lạc, đang tính rời đi thì chị vào. Xin..xin lỗi, em không biết đây là phòng của chị"

Bạch Dương bật cười mỉa mai "Cô không biết? Chứ không phải cô cố tình vào đây, rồi ăn mặc gợi cảm như thế là muốn leo lên giường của tiên sinh?"

Vừa nói Bạch Dương vừa khoanh tay lại, ánh mắt sắc bén nhìn cô ta như đang kịch.

Thu Vân thì tái mặt, bộ dạng chột dạ nói "Chị đừng hiểu lầm, em chỉ là vô tình đi vào đây thôi, chị đừng có vu oan cho em"

"Đừng diễn nữa, mẹ chồng tôi và tiên sinh đều không có ở đâu. Cô tính diễn cho ai xem?"

Bạch Dương cười nhạt, vẻ mặt chán ghét nói.

Thu Vân liền thay đổi sắc mặt, kiêu ngạo nói "Đúng, tôi chính là cố ý đấy. Xét về tướng mạo, gia thế thì tôi có gì không bằng cô dựa vào đâu cô được làm vợ ngài ấy chứ."

Bạch Dương không trả lời, chỉ im lặng tiếp tục nghe cô ta nói.

Thu Vân lại cho là Bạch Dương đang sợ, nên càng tự tin nói "Năm đó chúng tôi vốn dĩ sẽ cưới nhau rồi, chỉ vì tôi giữa chừng phải ra nước ngoài nên mới để vị trí thiếu phu nhân Tống gia rơi vào tay cô. Bây giờ tôi về rồi tôi thấy cô nên biết điều trả nó lại cho tôi, vì nó vốn thuộc về tôi"

Bạch Dương nghe thấy, cúi người che miệng khẽ run rẩy. Thu Vân tưởng đâu cô khóc, nào ngờ Bạch Dương nhịn không được bật cười lớn làm cô ta trợn mắt "Cô...cô cười cái gì?"

Bạch Dương bình tĩnh lại "Đường đường là một tiểu thư cao quý có ăn học, làm gì không làm lại đi muốn làm tiểu tam phá hoại gia đình người ta."

Bạch Dương đi lại gần, mặt đối mặt với Thu Vân dùng giọng chất vấn

"Thuộc về cô? Cái gì gọi là thuộc về cô hử? Nếu như cô thật sự có thể trở thành thiếu phu nhân Tống gia, thì cô đâu cần đi ra nước ngoài. Năm đó Sư Tử từ chối cô, vì quá mất mặt nên cô đã bỏ đi cô cho là tôi không biết ư?"

Thu Vân tái mặt, cô ta không ngờ rằng Bạch Dương cũng biết chuyện này.

Mà có lẽ cô ta lại càng không ngờ rằng chính Sư Tử đã nói cho Bạch Dương biết.

Bạch Dương nhẹ nhàng đi ra sau Thu Vân tiếp tục khiêu khích

"Cô nói vị trí thiếu phu nhân Tống gia là của cô nhưng cô nên nhớ người được cưới hỏi đàng hoàng, danh chính ngôn thuận bước chân vào Tống gia chính là Ninh Bạch Dương tôi."

[Full] (Zodiac) Thiên Trường Địa CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ