Chương 7: Gặp Mặt Lần Hai

804 69 11
                                    


Thiên Bình đang buồn chán vừa ngồi kế cửa trong phòng vừa nhìn ra ngoài một cách vô hồn.

Cánh cửa mở ra mà cô cũng không hề nhận ra, tới khi người kia nói Thiên Bình mới giật mình "Gần đây có tâm sự à?"

"Sao tỷ vào mà không có tiếng động gì vậy?" Thiên Bình hơi cau mày khó chịu nói.

"Trả lời câu hỏi của ta" Cự Giải làm như không nghe thấy lời phàn nàn của Thiên Bình, khoanh tay nhìn chầm chầm cô nói.

"Tâm sự gì chứ? Không có gì đâu" Thiên Bình chột dạ nói, cô nhìn chỗ khác tránh ánh mắt của Cự Giải.

Cự Giải im lặng nhìn cô, khẽ cười sau đó lại gần cầm lấy cằm của Thiên Bình ép cô nhìn vào mắt mình.

"Ta nhìn muội bao nhiêu năm nay, muội cho rằng có thể qua mắt ta hửm?" Cự Giải lạnh lùng nói, Thiên Bình cứng họng không trả lời. "Đi thay đồ, xuống dưới gặp khách ngay"

Nói xong Cự Giải buông cằm của Thiên Bình ra, xoay người chuẩn bị rời đi. Nhưng khi sắp ra khỏi cửa Cự Giải đứng lại hơi quay đầu nói

"Đừng trách ta không nhắc nhở, hai người không cùng thế giới tốt nhất từ bỏ sớm. Nếu không kẻ tổn thương chính là muội"

Thiên Bình hơi cúi đầu không trả lời, Cự Giải thì bước ra ngoài và đóng cửa lại. Sau khi Cự Giải rời đi.

Cự Giải bên ngoài cửa chỉ lắc đầu sau đó bỏ đi mất.

......

Cuối cùng thì bữa tiệc của Bảo Bình cũng diễn ra, Ma Kết đang cùng Song Tử tới bữa tiệc. Vân lão gia và phu nhân không đi nên Vân gia chỉ có hai người họ đại diện thôi.

"Hai người đều từng sống ở nước ngoài, chắc sẽ nói chuyện hợp. Nếu muội có thể thân thiết với Nghê Tứ Tiểu Thư thì rất tốt" Ma Kết vừa nói vừa quay sang nhìn Song Tử đang thẩn thờ kia.

"A dạ...muội sẽ cố gắng" Song Tử hoàn hồn trả lời anh. Kết hơi nhíu mày hỏi "Có tâm sự?"

"Không có, nghĩ tới công việc làm ăn gần đây thôi" Song Tử cười nhẹ trả lời. Cô làm sao dám nói cô đang nhớ tới cô gái lần trước gặp ở tiệm đồ cổ cùng anh có quan hệ gì.

"Có khó khăn thì nói, anh giúp" Ma Kết liền gật đầu nói. Song Tử cũng dịu dàng đáp "Vâng, muội biết rồi"

Trong lòng cô bây giờ có rất nhiều câu hỏi, nhưng không dám nói ra. Nhưng Song Tử cũng đang âm thầm nghĩ có lẽ cô nên gặp người đó một lần.

.....

Buổi tiệc rất là đông, nhưng Bảo Bình và Nhân Mã đi dạo vẫn chưa về . Nghê Quân đứng ngoài cửa sốt ruột nói "Hai cái đứa này làm gì vậy không biết, giờ này còn chưa tới"

"Con gái điệu nên chậm chút ý mà, tiên sinh đừng gấp" bà Nghê cười cười an ủi ông Nghê. Hai người đang nói chuyện thì Thiên Yết cùng cha anh và ông nội của anh tới.

"Mọi người tới rồi, hoan nghênh hoan nghênh" Nghê Quân đi ra vui vẻ chào đón họ. Thiên Yết khẽ gật đầu chào ông, Nghê Quân cũng cười chào lại anh.

[Full] (Zodiac) Thiên Trường Địa CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ