Sau vài giây ngơ ngác Bảo Bình đứng phắt dậy, tức giận "Hoang đường. Các người đùa bọn tôi chắc""Còn nhìn nữa?" Cô quay qua trừng mắt nói với Thiên Yết, anh liền nhận ra nãy giờ mình vì ngạc nhiên mà vẫn nhìn chầm chầm.
Sau đó thì ngay tức khắc, anh nhắm mắt lại. Anh còn chưa muốn bị cô xử đâu.
Xử Nữ và những người kia cũng nhắm mặt lại ,còn có người thì lấy mũ che lại. Tuy nhiên cũng có người vẫn nhìn.
Trên sân khấu, xuất hiện là một cô gái tầm 17-18 tuổi đang đứng, ăn mặt gợi cảm và mắt bị bịt lại bằng một miếng vải trắng, tay cũng bị trói ra phía sau.
Bạch Dương đau đầu đỡ trán, đây chính là lý do cô yêu cầu dừng Black Rose lại.
Từ đầu khi biết Black Rose như vậy, Bạch Dương cũng đã không đồng ý.
Nhưng Black Rose đã có từ lâu, cô chưa có quyền hành nên cũng không thể làm gì.
Bảy năm trước khi cô vừa được giao chức bang chủ Nhật Minh, cô đã có ý định đóng Black Rose.
Sau đó hai năm, cô vốn định mở lần cuối đấu giá Black Rose, rồi tình cờ cô gặp được Sư Tử ý định đó càng thêm chắc chắn.
Chỉ là cô không ngờ Vũ Hào lại không làm theo ý cô mà ngang nhiên vẫn tiếp tục. Giờ thì hay rồi, năm năm trước Sư Tử không vào vòng hai nên không biết.
Hôm nay anh thấy rồi, nếu để anh biết cô là người của Nhật Minh thì càng chết nữa.
"Vị tiểu thư này, đây là việc kinh doanh của Nhật Minh chúng tôi. Cô có gì thắc mắc?" Vũ Hào không vui hỏi.
Bảo Bình lập tức nổi đóa "Kinh doanh, buôn người mà cũng dám nói mình kinh doanh? Các người điên rồi sao?"
"Sao lại không được, bọn họ bán thì bọn tôi mua thôi. Đó là sự giao dịch đôi bên đều tình nguyện" Vũ Hào dửng dưng đáp, Bảo Bình thật tức hừng hực muốn đấm cậu ta một cú.
Cự Giải thì không khỏi hơi giật mình, Kim Ngưu chắc chắn biết trước vụ này.
Nếu không anh ta sẽ không có vẻ mặt kia, cô luôn có dự cảm không hay quả nhiên là vậy.
Nhân Mã cũng không nhịn được nữa, đứng dậy nói "Dù vậy các người làm thế thật khiến bọn tôi cảm thấy kinh tởm. Hay là cậu cho rằng ai cũng háo sắc như những người khách cũ của cậu"
"Tôi thấy các người nên dẹp luôn Black Rose thì hơn" Song Tử cũng nói, thật là bực mình mà.
"Đây là chuyện cá nhân của Nhật Minh, không tới lượt người ngoài lên tiếng." Vũ Hào tức giận quát, ra hiệu cho tấm màn kéo xuống.
Sau đó đàn em của Nhật Minh cũng bước ra chỉa súng về phía họ.
Thiên Yết nghe thấy không khỏi cau mày, anh mở mắt ra tức giận
"Dám chỉa súng về phía người của tôi, các người nghĩ mình có bao nhiêu cái mạng?"
Thiên Yết đứng lên, từ từ gỡ mặt nạ xuống.
Vũ Hào liền hơi khựng người, nãy giờ vì anh đeo mặt nạ nên bọn họ mới không biết anh là Hoắc Thiên Yết.
"Còn không mau bỏ súng xuống" Vũ Hào lập tức ra lệng, bọn họ vẫn còn muốn làm ăn ở Thượng Hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Thiên Trường Địa Cửu
Romantizm[ĐÃ END] Phần 2 vào trang mình xem nhé Tên truyện: Thiên Trường Địa Cửu (phần 1) Tác giả: Mạn LƯU Ý: 1_Trong cuốn này thì 6 nhân đầu là chính, còn lại là phụ. Nên đất diễn chắc chắn không đều, không thắc mắc nhé. 2_Mình chỉ là dân nghiệp dư, viết...