(Bạch Dương rất giỏi thuật dịch dung và cô có thể làm nó chỉ trong nháy mắt. Trước khi tới Nhật Minh, cô đã trở về gương mặt mà cô đã từng sử dụng dưới thân phận là "Đại tỷ")
Mọi người trong phòng rất ngạc nhiên trước sự xuất hiện của cô, Vũ Hào thấy cô thì trên mặt nở một nụ cười nhàn nhạt.
Một người đàn ông ngồi gần chỗ của Vũ Hào, tóc chỉ còn vài sợi tóc đen gương mặt tuy già nhưng vẫn rất nghiêm nghị nhìn Bạch Dương "Cuối cùng con cũng chịu về rồi à Tiểu Bạch?"
Bạch Dương khẽ liếc Vũ Hào một cái đi lại chỗ của người đàn ông đó cung kính nói "Sư thúc gần đây vẫn khỏe chứ?"
Ôn Phong cười nhạt "Ta già cả rồi, sống nay chết mai biết đâu mà lường. Chỉ là ta hy vọng trước khi ta đi, sẽ có ai đó đủ khả năng dẫn dắt Nhật Minh"
Bạch Dương đương nhiên nghe ra Ôn Phong muốn cô quay trở lại tiếp quản Nhật Minh.
Năm bang chủ đời trước cũng tức là sư phụ của cô không may xảy ra tai nạn, lúc đó bang rất hỗn loạn mà Tiêu Phong lại đang ở nước ngoài.
Không còn cách nào khác Bạch Dương đành tạm thời tiếp quản chức bang chủ, sau đó Nhật Minh ổn định và phát triển lớn mạnh.
Vào năm năm trước, Bạch Dương đã gặp Sư Tử ở Black Rose và yêu anh từ cái nhìn đầu tiên.
Bất chấp mọi người phản đối, cô vẫn giao lại bang cho Tiêu Phong và rời đi.
Nhưng vì Tiêu Phong tuổi đã lớn nên mọi việc trong bang hầu như đều do Vũ Hào xử lý.
Bạch Dương khó xử trả lời "Sư thúc, con biết người không đành lòng nhìn bang đi xuống, con có thể hứa với người sẽ không để Nhật Minh xảy ra chuyện...nhưng con đã thề sẽ không làm bang chủ nữa"
Vũ Hào nhìn chầm chầm Bạch Dương "Vậy lần này tỷ về để làm gì?"
Bạch Dương liền quay qua nhìn Vũ Hào tức giận nói "Đệ còn dám hỏi tỷ về làm gì? Rốt cuộc thời gian qua đệ quản lý như thế nào vậy, để tỷ đi đâu cũng nghe mọi người bàn tán xấu về Nhật Minh?"
Vũ Hào với vẻ mặt thờ ơ trả lời "Lúc trước chính miệng tỷ đã nói tỷ và Nhật Minh đã không còn quan hệ gì nữa, vậy thì bang có ra sao...tỷ cũng không có tư cách quản"
"Đệ..." Bạch Dương rất muốn phản bác nhưng đúng là cô đã từng nói như thế.
Ðang lúc Vũ Hào định kêu người mời Bạch Dương ra ngoài thì cô đột nhiên hỏi "Vụ tai nạn hôm trước là đệ làm đúng không?"
Mọi người khó hiểu nhìn hai người, tất cả họ đều không hiểu tai nạn Bạch Dương vừa nói là gì. Tiêu Phong cau mày "Tiểu Bạch, A hào hai đứa đang nói vụ tai nạn gì?"
Vũ Hào trầm mặt không trả lời, Bạch Dương nhìn biểu hiện của cậu thì đã biết được đáp án.
*bốp*
Lôi Linh vừa bước vào liền ngơ ra...Bạch Dương tát Vũ Hào.
Không chỉ có mình Lôi Linh mà tất cả mọi người ở đó đều đứng hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Thiên Trường Địa Cửu
Romance[ĐÃ END] Phần 2 vào trang mình xem nhé Tên truyện: Thiên Trường Địa Cửu (phần 1) Tác giả: Mạn LƯU Ý: 1_Trong cuốn này thì 6 nhân đầu là chính, còn lại là phụ. Nên đất diễn chắc chắn không đều, không thắc mắc nhé. 2_Mình chỉ là dân nghiệp dư, viết...