Bảo Bình vốn không muốn đi, vì thiệp mời kêu đi cặp mà cô lại không có ai đi cùng.
Nhưng dưới sự bức ép của mọi người cô chỉ có thể đồng ý đi với Thiên Yết, trên xe hai người làm như người dưng không nói với nhau câu nào.
Bảo Bình trầm tư liệu cô có phải là quá đáng lắm không, biết đâu cô thú thật với anh thì hai người sẽ cùng nhau nghĩ cách.
Đang suy nghĩ thì bất chợt hình ảnh của Roy hiện ra trong đầu cô, Bảo Bình lập tức cứng người xua đi suy nghĩ nói ra sự thật với Thiên Yết.
Không được, nếu cô nói ra chắc chắn sẽ khiến anh rơi vào nguy hiểm, Roy là một người rất đáng sợ một khi anh ta biết cô dám phản bội tổ chức...
Thì nói thật Bảo Bình cô không dám tưởng tượng hậu quả.
Tốt nhất vẫn cứ tiến hành kế hoạch kia, đợi Roy nghĩ rằng cô đã chết và bỏ đi thì họ sẽ an toàn.
......
Buổi tiệc được tổ chức khá đơn giản, chủ yếu mời vài người quen hoặc có địa vị mà thôi.
Thiên Bình cùng Ma Kết đứng trước cửa đón khách, còn Song Tử thì đang phụ giúp bên trong.
Song Ngư cũng đã tới bữa tiệc rồi, anh được đặt cách nên có thể đi một mình vì bạn nhảy của anh chính là Song Tử.
"Em thật sự chấp nhận cô ấy làm chị dâu sao?" Song Ngư nhìn Song Tử đang bận rộn hỏi.
Song Tử cười nhạt "Nói chính xác hơn là chấp nhận cái thai trong bụng nàng ta"
Song Ngư nhướng mày, rồi bật cười mỉa mai "Sao Vân Ma Kết có thể chắc chắn cái thai đó là của anh ta?"
Nhìn về hướng hai người họ đang tiếp khách, Song Tử trầm mặt không nói gì.
Ðương nhiên cô cũng từng nghĩ tới vấn đề đó.
Nhưng chính Ma Kết cũng khẳng định là của anh thì cô có thể làm gì khác hơn được.
Có điều lúc Thiên Bình ở đây, cô nhất định sẽ giám sát cô ấy.
.........
Xử Nữ tới đón Nhân Mã và hai người cùng nhau tới bữa tiệc.
Thiên Bình thấy anh tới thì rất vui định bước tới, nhưng khi thấy người đi bên cạnh anh, thì cô hơi khựng lại.
Ma Kết lên tiếng trước "Hoang nghênh Nghiêm thiếu, tôi không biết là anh lại thân với Liễu tiểu thư đấy"
"Chúng tôi có thân hay không thì cũng không liên quan tới anh, Vân thiếu gia đừng quản quá nhiều" Xử Nữ cười nhạt trả lời.
Xử Nữ đương nhiên biết chắc chắn Ma Kết đang cho rằng vì Nhân Mã nên anh mới hủy hôn với Song Tử.
Ma Kết vẫn giữ nụ cười không trả lời, Nhân Mã liền lên tiếng trước phá vỡ bầu không khí căng thẳng
"Hôm nay là ngày vui mà, đừng làm mất hòa khí. Chúc hai người luôn hạnh phúc"
"Cảm ơn" Thiên Bình mỉm cười sau đó mời hai người vào trong, vốn dĩ hôm nay dự định sẽ tìm cơ hội tiếp cận Nghiêm Xử Nữ.
Nhưng Liễu Nhân Mã không phải người dễ đối phó, không cẩn thận để cô ta nắm được sơ hở thì kế hoạch sẽ hỏng hết.
.......
Sau khi khách mời đầy đủ, thì Thiên Bình và Ma Kết liền lần lượt cầm ly rượu đi mời từng người.
Vốn dĩ mọi thứ đang diễn ra bình thường thì đột nhiên có vài người tới gây sự.
Cằm đầu là 1 tên đàn ông cao lớn, hắn giận dữ nhìn về phía Thiên Bình nói:
"Ta tốn biết bao nhiêu tiền vào Vân Nguyệt lầu, nhưng cô lạnh lùng nói rằng cả đời sẽ ở đó không gả. Bây giờ thì sao, cô lại ở bên tên thư sinh yếu đuối này...cô làm vậy là sao?"
Thiên Bình mặt không vui nói "Ta nói như vậy chỉ là muốn ngươi từ bỏ, chứ không phải thật lòng. Hơn hết người ta thích là anh ấy"
Tên đó bị cô chọc tức, liền ra lệnh cho đàn em phá hoại.
Ðối phó mấy tên võ phu ấy căn bản không cần Xử Nữ hay Thiên Yết ra tay, người của họ cũng đã nhanh chóng giải quyết xong.
Tên cầm đầu tức giận cầm dao hướng về phía Thiên Bình, Ma Kết nhanh chóng che chở cho cô.
Ngay lúc tên đó sắp lao tới thì may là Xử Nữ kịp thời đi tới và đá bay con dao.
Sau đó người của anh cũng nhanh chóng khống chế hắn, Ma Kết buông cô ra hỏi "Không sao chứ?".
Thiên Bình lắc đầu, chỉ là hơi sợ một chút thôi.
Ma Kết quay người đi giải quyết đám người kia, Thiên Bình nhìn xuống đất thì thấy có một tấm ảnh ai đó làm rơi.
Cô nhặt lên xem thì thấy là hình của một đứa trẻ mới sinh, điều khiến cô chú ý là miếng ngọc đặt trên ngực đứa trẻ ấy.
Miếng ngọc này...hình như mình đã thấy ở đâu rồi thì phải.
Tạm thời không phải lúc đứng đây suy ngẫm, Thiên Bình nhanh chóng cất tấm ảnh vào người trước
Nhân Mã đứng cách đó không xa, mọi người ai cũng lo nhìn về mấy người quấy rối, chỉ có cô là nãy giờ vẫn luôn nhìn Thiên Bình.
Cô cảm thấy cô gái này hình như có gì đó không đúng, đang suy nghĩ thì Bảo Bình vỗ vai khiến Nhân Mã giật mình.
"Năm ngày nữa sẽ tiến hành kế hoạch muội nói hôm trước, tỷ phải nhớ kỹ tuyệt đối không để người thứ 3 biết chuyện này đấy"
Bảo Bình vừa nhìn xung quanh vừa nói nhỏ, Nhân Mã mơ hồ một hồi thì nhớ ra Bảo Bình vừa nói cái gì
"Nhất định phải làm vậy sao? Tỷ thấy quá nguy hiểm"
"Không có nguy hiểm, muộu tính hết rồi. Chúng ta không thể thất bại, nếu không Roy nhất định không để yên"
Bảo Bình trầm mặt nói, Nhân Mã thở dài trong lòng chỉ biết cầu mong không có sự cố gì xảy ra.
Mà do mãi nói chuyện với Bảo Bình, nên Nhân Mã cũng quên luôn việc vừa nãy của Thiên Bình.
••••••••••••••••••••••••••••••••••
Mọi người ủng hộ truyện mình rất vui, không ủng hộ cũng không sao cả. 🤗
Vì mình viết để chiết thời gian thôi, mình cũng không quan tâm lượt vote nữa ☺
Tuy vậy mình sẽ không bỏ truyện đang viết dang dở đâu🥰
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤
Mạn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Thiên Trường Địa Cửu
Romance[ĐÃ END] Phần 2 vào trang mình xem nhé Tên truyện: Thiên Trường Địa Cửu (phần 1) Tác giả: Mạn LƯU Ý: 1_Trong cuốn này thì 6 nhân đầu là chính, còn lại là phụ. Nên đất diễn chắc chắn không đều, không thắc mắc nhé. 2_Mình chỉ là dân nghiệp dư, viết...