Chương 44: Đánh Lén

366 44 9
                                    

Bảo Bình đeo mặt nạ lên sau đó tới Nguyệt Minh, cô vừa tới thì A Phan cũng đã ra đón.

"Gần đây trong bang thế nào?" Bảo Bình trước hết phải lo liệu xong mọi thứ trong bang.

Bởi vì sau khi giả chết cô sẽ ở ẩn một thời gian, trong lúc đó có lẽ không thể điều hành bang được.

"Vẫn tốt, nhưng bang chủ vài ngày nữa cuộc họp định kỳ giữa các bang sẽ diễn ra...người tham gia chứ?"

Cuộc họp này hôm trước Đại trưởng lão đã nói cho cô nghe qua, Bảo Bình hiểu rõ tầm quan trọng của nó nên cô thân là bang chủ mới không thể không tham gia.

Kể từ lúc tiếp quản bang tới nay Bảo Bình cũng chưa lộ diện chào hỏi ba bang kia, lần này cũng có thể coi như là buổi ra mắt đầu tiên của cô.

"Tất nhiên đi, hôm đó anh đi cùng tôi" Bảo Bình không quay đầu lại khẽ nói.

A Phan gật đầu "Vâng"

........

Buổi tiệc đính hôn của Vân Ma Kết và Ôn Thiên Bình có yêu cầu là đi theo cặp, Xử Nữ nghĩ đi nghĩ lại cuối cùng quyết định mời Nhân Mã.

Lúc nhận được thư của Xử Nữ Nhân Mã vừa ngạc nhiên vừa có chút vui, người không vui là Song Ngư.

Rõ ràng nói sẽ đi với anh, đùng cái nói anh kiếm người khác đi.

Tức chết đi được mà.

Thấy Nhân Mã chuẩn bị đi đâu đó, Song Ngư cau mày hỏi cô đi đâu vậy?.

Thì thấy cô mỉm cười nói "Mua đồ mặc chuẩn bị đi dự tiệc"

"Cả tủ đồ rồi mà vẫn muốn mua? Tỷ có mặc hết không?" Song Ngư trợn mắt nói, Nhân Mã lập tức liếc cậu rồi để lại một câu khiến Song Ngư suýt thì ọc máu:

"Ðúng là chẳng hiểu gì về con gái, độc thân là phải"

Nhân Mã vừa đi ra khỏi cửa thì Song Ngư cũng nói lớn "Tỷ nói ai vậy hả, cả đống tiểu thư xếp hàng chờ tôi đấy có biết không?"

Nhưng không có ai trả lời cậu vì Nhân Mã đi mất rồi, cô vừa ra đã thấy xe của Xử Nữ chờ sẵn.

Sau khi lên xe cô hỏi "Anh tới lâu chưa, để anh chờ thật ngại quá"

"Không sao, chúng ta xuất phát thôi" Xử Nữ cười nhạt đáp, sau đó hai người tới một cửa hàng quần áo nổi tiếng.

Nhân Mã chọn một lúc vẫn không biết nên thử cái nào, ngó qua Xử Nữ thì thấy anh cũng đang đi tới đi lui quanh cửa hàng.

Nhưng cô nghĩ một người lúc nào cũng trưng bộ mặt lạnh lùng, thờ ơ như anh chắc sẽ không biết chọn đồ cho con gái đâu.

Nhân Mã tính nhờ nhân viên thì một chiếc váy dạ hội đột ngột xuất hiện bên cạnh khiến cô hơi giật mình, quay lại thì thấy người cầm là Xử Nữ.

"Cái này rất hợp với cô, thử xem" Xử Nữ cười nhẹ nói, Nhân Mã vừa ngơ ngác vừa nhận lấy chiếc váy đi vào phòng thay đồ.

Tới lúc vào bên trong rồi Nhân Mã mới hoàn hồn lại, ủa...sao mình nghe lời vậy?

Khẽ gõ đầu mình một cái, không ngờ Liễu Nhân Mã cô cũng có ngày hôm nay.

Suy nghĩ lung tung một lúc cô vẫn thay bộ váy mà Xử Nữ đưa lúc nãy, chiếc váy này được thiết kế dây kéo nằm ở phía sau lưng nên Nhân Mã có chút chật vật với nó.

Sau một hồi vẫn là không kéo lên được, cô chỉ đành gọi "Có ai bên ngoài không?"

"Sao vậy?" là giọng của Xử Nữ, Nhân Mã liền trả lời "Tôi...tôi không kéo dây váy lên được, anh kêu nhân viên vào giúp tôi với"

Thấy bên ngoài im lặng Nhân Mã nghĩ là Xử Nữ đang đi kiếm nhân viên, nhưng ngay sau đó tấm màn được kéo ra và Xử Nữ bước vào.

Thấy anh bước vào cô rất ngạc nhiên "Anh..."

Xử Nữ lập tức giải thích "Nhân viên bận hết rồi, tôi đang nhắm mắt nên cô đi lại gần đi, kéo lên xong tôi sẽ đi ngay"

Nhân Mã nhìn một cái, quả thật là anh đang nhắm mắt.

Cô liền đi lại chỗ anh đứng, đưa lưng về phía anh và nói "Vậy...vậy làm phiền anh"

Xử Nữ chỉ hơi hé mắt để xem cái nút kéo ở đâu, ngay sau đó liền nhắm lại và đưa tay ra kéo một cái rất nhanh.

Làm xong anh cũng nhanh chóng rời đi, còn Nhân Mã sửa soạn lại một chút rồi cũng bước ra.

"Rất đẹp, bộ này quả nhiên rất hợp với cô"

Trước giờ Nhân Mã cô luôn trung thành sườn sám, đây là lần đầu cô phá lệ thử váy dạ hội.

Nhìn mình trong gương một cái cũng cảm thấy rất đẹp, sau đó cô thay ra và quyết định lấy bộ đó.

Hai người ra về, trên xe Nhân Mã cười và nói "Cảm ơn anh vì bộ đồ"

"Ðừng khách sáo, là tôi mời cô đi dự tiệc mà nên đây là chuyện đương nhiên" Xử Nữ cũng cười nhẹ trả lời.

Lúc Nhân Mã ra khỏi nhà là buổi chiều, nên bây giờ cũng ðã hõi tối.

Đang đi thì một tiếng súng vang lên khiến họ giật mình, Xử Nữ thì cau mày khẽ lẩm bẩm

"Chết tiệc, tại sao lại là lúc này"

Nhân Mã hoang mang, chẳng lẽ là kẻ thù của Nghiêm Xử Nữ tới kiếm anh trả thù.

Tuy trước giờ cô gặp sát thủ cũng nhiều, nhưng chung quy cô vẫn là một tiểu thư khuê các gặp mấy vụ này sao có thể không sợ.

Thấy cô hơi run Xử Nữ cầm lấy tay Nhân Mã khẽ nói "Nhắm mắt lại, có nghe thấy gì cũng ở yên trong xe đừng ra ngoài".

Nhân Mã nhìn anh khẽ gật đầu, sau đó Xử Nữ cùng tài xế xuống xe.

"Lâu quá không gặp, anh vẫn khỏe chứ bang chủ Bạch Long?" một người đàn ông cũng bước xuống từ một chiếc xe cách đó không xa, nhìn Xử Nữ cười tươi nói.

Xử Nữ mặt không cảm xúc trả lời "Lần trước thất bại chưa sợ, lần này lại muốn tìm đường chết?"

"Hahaha...lần trước là do người anh đông, hôm nay chỉ có anh và 1 tên đàn em, chưa chắc tôi vẫn sẽ thua" người đó cười đắc ý nói.

Vốn không ngờ sẽ bị đánh lén, nên Xử Nữ mới không dẫn theo người.

Khẽ liếc về chiếc xe của mình anh thầm nghĩ phải giải quyết ổn thỏa tên điên này, không thể để ảnh hưởng tới Nhân Mã.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••
Mọi người than không có thính của Xử Mã, hôm nay có rồi nè😘

Chương sau tiếp tục cẩu lương chất lượng nữa 🤭

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤

Mạn

[Full] (Zodiac) Thiên Trường Địa CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ