Lão đại ngồi trong phòng thưởng thức ly trà thì Lily (cô gái hôm trước) gõ cửa rồi đi vào nói "Lão đại, tra ra rồi đây là tài liệu anh cần".
Roy nhận lấy sấp tài liệu mở ra đọc thử, sau đó cau mày "Hôn phu? Hóa ra vì vậy em ấy mới chạy trốn chúng ta trở về đây"
Lily thì khoanh tay giận dữ nói "Mê trai bỏ bạn, không thể tha thứ được mà". Jay cũng bước vào rồi nói "Bây giờ anh tính sao?"
Roy cười nhạt "Ðã tới đây rồi phải đi chào hỏi một tí chứ nhỉ".
Lily và Jay nhìn nhau, họ đều thầm nghĩ có kịch hay để coi rồi đây. Sau đó Jay nhận lệnh đi tìm Thiên Yết giao thư, Vũ cũng không nghĩ nhiều trực tiếp giao lá thư cho Thiên Yết.
"Là ai giao tới?" Thiên Yết nhìn lá thư trong tay sau khi đọc khiến anh hơi cau mày, nhìn lại con dấu lạ trên thư càng khiến Thiên Yết có chút cảnh giác.
Vũ suy nghĩ một chút thì nói "Người đó hơi kỳ lạ, chỉ đưa thư sau đó không nói gì liền đi mất. Hắn che mặt nên thuộc hạ cũng không biết hắn trông như thế nào, có điều không giống người Trung Hoa lắm"
Vũ liền cảnh giác "Chẳng lẽ là người Nhật?".
Thiên Yết suy nghĩ một lúc rồi lắc đầu "Bọn họ muốn gì sẽ trực tiếp cho người đến nói, sử dụng thư không giống phong cách của bọn họ".
Thiên Yết rơi vào trầm tư nghĩ về nội dung lá thư, tuy chỉ đơn giản là hẹn gặp anh nhưng không hiểu sao lại khiến anh có dự cảm không hay.
Mà muốn biết rõ thì chỉ còn một cách chính là tới nơi hẹn, Hoắc Thiên Yết anh cũng có chút tò mò kẻ nào đang giả thần giả quỷ.
.....
Lúc này tại Vân gia, cả nhà ba người đang dùng bữa, Song Tử thì có việc nên hiện tại không có ở nhà.
Ðột nhiên một người hầu chạy vào báo "Lão gia, bên ngoài có một vị tiểu thư muốn gặp mọi người".
Vân phu nhân dừng đũa hỏi "Là ai tới?".
Người hầu đáp "Cô ấy chỉ nói là người quen của thiếu gia, muốn gặp lão gia và phu nhân nói gì đó?".
Nghe tới đây Ma Kết hơi đứng hình, bạn bè của anh không nhiều mà là con gái lại gần như rất hiếm, vậy người tới là ai?
Vân Phong lúc này cũng lên tiếng "Dù sao tới cũng là khách, chúng ta ra đó xem thử là biết ai thôi. Ma Kết con cũng đi cùng đi".
Nói rồi họ bước ra phòng khách, vừa ra thấy rõ người tới là ai khiến Ma Kết giật mình nói lớn "Sao em lại tới đây?"
Thiên Bình thì thấy họ tới thì đứng lên hơi cúi đầu chào.
Vân Phong và Vân phu nhân thì khá ngạc nhiên trước thái độ của anh, vì trước giờ anh luôn là người điềm tĩnh hôm nay lại có phần hơi thái quá như vậy.
Vân Phong cùng phu nhân ngồi xuống ghế, thấy Ma Kết vẫn thẩn thờ đứng đó khiến Vân Phong cau mày "Ngây người ra đó làm gì, ngồi xuống đi".
Ma Kết nhận ra mình hơi thất lễ, liền chậm rãi đi tới ngồi ghế đối diện Thiên Bình.
Sau khi họ ngồi xuống hết Thiên Bình cũng nhẹ nhàng ngồi xuống, Vân phu nhân hỏi "Vị tiểu thư đây xin hỏi cô tên gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Thiên Trường Địa Cửu
Romance[ĐÃ END] Phần 2 vào trang mình xem nhé Tên truyện: Thiên Trường Địa Cửu (phần 1) Tác giả: Mạn LƯU Ý: 1_Trong cuốn này thì 6 nhân đầu là chính, còn lại là phụ. Nên đất diễn chắc chắn không đều, không thắc mắc nhé. 2_Mình chỉ là dân nghiệp dư, viết...