Chương 27: Chỉ Cần Là Em Thích, Cái Này Đã Là Gì

589 68 23
                                    

Nhân Mã nhàm chán nên đi lại chỗ bày đồ ăn lấy một ly rượu, định uống thì một bàn tay chìa ra lấy mất ly rượu trong tay cô.

"Uống rượu không tốt đâu, phải giữ tinh thần tỉnh táo để thưởng thức buổi đấu giá chứ" một giọng nói vang lên phía trên đầu cô, Nhân Mã khẽ ngước lên nhìn

"Nghiêm ma...à không, Nghiêm tiên sinh anh cũng tới sao?"

Suýt thì bị liệu kêu Nghiêm mặt lạnh giống Bảo Bình rồi.

Xử Nữ chỉ cười trả lời đầy ẩn ý "Lần này náo nhiệt như vậy, không tham gia thật lãng phí"

Nhân Mã không hiểu ý anh là gì, cô chỉ đơn thuần nghĩ anh đang nói nghĩa đen của buổi đấu giá này.

Song Ngư đứng từ xa tức hừng hực, cậu vừa mới chỉ lơ là một chút thì đi tìm tên đó ngay à?

Một bàn tay vỗ lên vai của Song Ngư, cậu quay lại nhìn người đó "Cô là ai?"

Người đó chỉ khẽ cười nói nhỏ "Tôi là ai cậu không cần biết. Chút nữa Vân Ma Kết và Vân Song Tử sẽ tới, tôi sẽ dụ Ma Kết đi còn Song Tử giao cho cậu, thế nào?"

Song Ngư nhướng mày nhìn chầm chầm người này, suy nghĩ một lúc rồi cười nói "Được thôi"

Không lâu sau hai anh em Ma Kết đến, họ vừa bước vào thì người lúc này đi tới rồi đụng vào Ma Kết làm rượu đổ một chút lên áo của anh.

"A...tôi...tôi xin lỗi, rất xin lỗi" người kia lúng túng lau cho anh, vừa không ngừng xin lỗi.

"Được rồi, tôi không sao" Ma Kết cũng khẽ chùi chùi nói, Song Tử liền nói thêm "Vào nhà vệ sinh rửa đi"

Ma Kết gật đầu rồi đi mất, người đụng anh khi nãy cũng lặng lẽ đi theo.

Còn Song Tử thì nhàm chán đứng đó, đang không biết nên làm gì thì Song Ngư bước tới.

"Hi, đi một mình sao?" Song Ngư cười tươi hỏi, Song Tử hơi giật mình nhưng vẫn cười nhẹ đáp "Em đi với anh trai, còn anh?"

"Với chị gái, nhưng tỷ ấy đang bận trò chuyện với vị hôn phu của em rồi kìa" Song Ngư chỉ về một hướng nói.

Song Tử nhìn theo, quả thật là Xử Nữ. Hơn hết cô không biết là anh cũng có bộ mặt dịu dàng như vậy.

Nhưng rồi Song Tử lắc đầu nói "Nhưng không phải nữa, bọn em hủy hôn rồi"

"Thật sao? Vậy thì tốt quá." Song Ngư cười nói, Song Tử hơi ngạc nhiên.

Thấy vậy Song Ngư vội nói thêm "Ý anh là anh mừng cho em, gả cho Nghiêm Xử Nữ có gì tốt. Anh ta vừa khô khan lại có rất nhiều kẻ thù"

Song Tử bật cười "Vậy anh không lo cho chị anh sao?"

Song Ngư nhún vai "Kệ tỷ ấy, đằng nào thì anh thấy họ cũng không thành đôi được đâu"

.....

Ma Kết sau khi rửa xong, đang quay lại bữa tiệc thì đụng mặt người vừa va vào anh khi nãy "Còn có chuyện gì sao?"

"Tiên sinh...là em" người đó gỡ mặt nạ ra, Ma Kết hơi ngơ "Thiên Bình? Sao nàng vào đây được?"

Theo như anh biết không có thư mời tuyệt đối không thể vào, mà Thiên Bình lại không có khả năng có được thư mời.

[Full] (Zodiac) Thiên Trường Địa CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ