Mỗi lần comeback là tui lại thấy xấu hổ vì khả năng lặn sâu của mình, và sau 4 tháng tui lại ngoi lên để gặp gỡ thế giới loài người ở chốn Wattpad hiu quạnh này...
Không biết khi thông báo hiện lên, các tín đồ của series tiểu đường JunHoon có vào để giúp t nói lại tiếng người hay không, nhưng t lại nhớ mọi người rồi (thiệt xạo sự, 4 tháng bỏ đi mất tăm, giờ quay về lại nói nhớ nhung?)
T biết t sai lắm, và cũng may mắn đây là series với các phần truyện khác nhau, chứ với tốc độ viết thế này mà đây là truyện dài thì chắc các c cào nhà t đòi mạng... không, đòi truyện mới đúng. Thôi thì bên thế giới của t vẫn chưa thi, t sắp thi nhưng nhớ quá chịu khum nỗi nên t lại lên vậy, mong các tình iu đón chờ phần mới ha :D
Sẵn tâm sự với các c luôn, t nghĩ ai đã đọc và vote cho chiếc fic này không sớm thì cũng rất muộn sẽ nhận được lời cảm ơn trên trường nhà mọi người từ t. T biết có vài bạn sẽ nhận rất muộn, như kiểu truyện đọc 10 năm rồi tác giả mới lên cảm ơn, do tác giả lặn sâu quá bơi lên chưa kịp dể cảm ơn các thuyền viên trên bè lá JunHoon đó😢. Mỗi câu cảm ơn nội dung đều giống nhau nhưng t luôn cố gắng viết theo mỗi cách khác nhau, vì mỗi người đọc truyện đều là một người đặc biệt với t. Với t, các c không chỉ là người đọc, các c là những Carat-deul, những người bạn, những người lắng nghe những ý tưởng của t về JunHoon, những người support các chàng trai Seventeen và là chỗ dựa tinh thần cho t. Mỗi khi t cảm thấy mình không làm được gì ra hồn cả, t lại nhìn thấy những ngôi sao từ các c, t vẫn thấy các c ủng hộ series nhỏ này dù vốn dĩ t chẳng bao giờ ngờ nó có thể chạm đến ngưỡng 1k người đọc. Nhưng sau gần 4 năm, nó vẫn được tiếp tục đến phần thứ 37 và còn lại đâu đó một vài tỷ muội đáng yêu vẫn hú hí với t mỗi khi t ra phần mới (yêu lắmmmmmm cơ í🥰yêu không tả nổi, tình iu to bự). T mong là sau này sẽ có nhiều tương tác hơn từ những bạn đọc khác, không chỉ là những chiếc vote mà còn là những dòng bình luận nữa.
T đang nhen nhóm ý định cho một tác phẩm mới, vì t nghĩ chúng ta cần nhiều hơn một chiếc series và một cặp đôi JunHoon, đúng hăm nè🤔Nói đi nói lại, thông báo là 2 - 3 ngày nữa có phần mới, không đăng tự phạt lặn thêm 3 tháng nữa!!!
Min.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][JunHoon] Series đoản văn của hai trẻ nhà 17
FanfictionNói chung là ship cặp này vì quá cute nhưng cặp này hơi ít fic nên hi sinh viết cho mấy chị em cùng hội cùng thuyền đọc, những phần truyện sâu sắc hơn sẽ nhằm ở các phần mới nhất đó ;) Nhớ vote và comment cho t nha :3 Warning: mỗi phần truyện đều là...