-17-

458 62 41
                                    

- Jihoon à, cậu có muốn đi ăn cùng mình không? - Hoshi rủ rê Jihoon đi ăn khuya, hôm nay tập nhiều nên cậu đói rồi.

- Được thôi, mình cũng đang định đi ăn đây, bụng mình đang gào thét dữ dội luôn.

Hai người nói xong thì đi liền, trước khi đi hai người phải mang khẩu trang, mặc áo khoác bông dày vì trời tối rất lạnh, gió thổi buốt cả tay chân.

- Cậu định đi đâu đó? - Jun thấy hai người mặc đồ ra ngoài liền hỏi, tối rồi Jihoon đi ra ngoài mà không rủ mình theo, cậu có chút hơi buồn.

- Bọn này đi ăn khuya lát sẽ về, gặp anh quản lý với Seungcheol hyung thì báo cho họ giúp bọn này nha. - Hoshi nhanh nhảu trả lời, sau đó lôi Jihoon đi mất, để lại lời chào tạm biệt cho Jun.

Tại fansign.

- Bắn tim cho Jihoon nè. - Hoshi liên tục bắn tim cho Jihoon làm ai đó ghen rồi.

Người nọ ghen trong im lặng, nụ cười trên môi chưa tắt nhưng càng ngày nó càng trở nên gượng gạo hơn, thật sự điên tiết mà. Dạo này Jihoon cứ mãi bám theo Hoshi mà bỏ quên cậu, đi ăn cũng Hoshi, đi mua đồ, đi dạo cũng Hoshi, nhận tim cũng nhận của Hoshi, cái gì cũng Hoshi, còn cậu thì đem bỏ vô xó rồi à? Có người yêu đẹp trai cao to như thế này mà không đeo bám, suốt ngày cứ bám lấy người khác, thật không hiểu cậu quen bạn trai để làm gì.

Kết thúc fansign.

- Nè Lee Jihoon, cậu muốn gì hả? Cậu đang hẹn hò với mình nhưng lúc nào cậu cũng đu theo Hoshi, một câu cũng Hoshi, mười câu cũng Hoshi, cậu coi mình là cái gì hả? - Jun kéo Jihoon vào phòng thay đồ nói, mặc dù đang ghen nhưng cậu vẫn bình tĩnh nói chuyện.

- Bây giờ cậu đang ghen với Hoshi à? - Jihoon cười mỉm nói.

- Mình đang ghen đấy! Sau này không cho phép cậu quá thân với Hoshi nữa, từ nay về sau cần gì thì cứ trực tiếp nhờ mình, vì cậu cái gì mình cũng làm, mình yêu cậu lắm và mình nghĩ cậu hiểu điều đó.

- Được rồi được rồi, nghe lời cậu, sau này mình sẽ không quá thân với Hoshi nữa, sẽ nhờ cậu làm việc giúp, sẽ quan tâm và yêu cậu nhiều hơn. - Jihoon ôm Jun, ấm áp quá.

- Phạt cậu này. - Jun kéo vai áo Jihoon lệch sang một bên, cắn lên vùng vai mềm mềm trắng trắng của Jihoon làm chỗ bị cắn đỏ lên trông cực kì mê hoặc.

- Nè Junhui đủ rồi. - Jihoon đỏ mặt nói, cậu to gan lắm rồi cậu Wen. Tuy ngại nhưng nói thẳng ra, cậu khá thích nha.
__________________________________
Tặng chap này cho cô TTT_Tet , cảm ơn cô đã hăng say vote truyện và ngày nào cũng comment nói chuyện với t nhá ^-^ mọi người nếu thích thì cứ cmt nội dung mình thích về JunHoon cho t biết, t sẽ tặng mọi người một chap có nội dung đó ^-^ cảm ơn mọi người đã đọc truyện  <3

[Fanfic][JunHoon] Series đoản văn của hai trẻ nhà 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ