-21-

369 53 7
                                    

- Jihoon à mình đi rồi sẽ về mà. - Jun dỗ dành người yêu đang giận dỗi trốn trong đống chăn mền.

- ... - Jihoon vẫn im lặng.

- Mình sắp đi rồi mà cậu cứ như vậy mình sẽ buồn lắm đó. - Jun lay nhẹ người Jihoon, chỉ đi có một ngày thôi mà Jihoon cũng làm nũng không cho đi là sao nhỉ, càng ngày Jihoon càng dính người.

Jihoon động đậy. Cậu bật dậy ôm chầm lấy Jun.

- Jun à, lúc đi nhớ phải cẩn thận coi chừng nguy hiểm nha. Còn nữa đến nơi nhớ phải nhắn tin cho mình nha. Nhớ không được đi đâu xa quản lý với lại Hạo Hạo đâu nha, mau về nữa! - Jihoon vừa nói vừa ôm Jun cứ như sợ bạn đi lần này sẽ biến mất luôn í.

- Nhớ hết rồi, mình đi một ngày rồi về mà, cậu lo lắng chi nhiều vậy. Mình đi rồi về ngay thôi. - Jun cũng ôm lại Jihoon, nếu quản lý đồng ý chắc chắn cậu sẽ mang Jihoon đi theo ngay, hai người ít khi xa nhau lắm nên đi một chút là nhớ nhau ngay.

- Cậu phải nhanh về đó, tối nay mình phải ngủ một mình, mình không thích đâu. - Jihoon buồn thiu, trông vô cùng ủ rũ.

- Biết rồi, mình cố gắng về sớm ha. - Jun buông Jihoon ra, hôn hôn chào tạm biệt người yêu.

Jihoon luyến tiếc không thôi, níu Jun lại hôn thêm vài cái nữa mới thả cho Jun đi dưới sự thúc giục của mọi người.

————————————————

Vừa đọc vừa tưởng tượng nha :3

Haiz hôm nay tin không vui lại đến với tui. Mintbreeze rest rồi :(( fansite í là fansite đầu tiên tui biết của Uzi đó :(( không rõ sự việc thế nào nhưng tui vẫn rất tôn trọng và quý mến master nên tui mong sóng gió đi qua thì fansite sẽ hoạt động lại, cũng như một vài fansite còn lại tui thích nhưng lại bị phốt và bị ghét khá nhiều, tui cũng muốn các master hãy tiếp tục hoạt động và đừng làm điều sai trái thôi dù tui chưa biết sự thật ra sao :(((

[Fanfic][JunHoon] Series đoản văn của hai trẻ nhà 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ