Mọi người còn nhớ cái hôm các cậu Sebongie nhận được chiếc cúp thứ ba của Oh My chứ? Hôm đó Junhui không tài nào ngủ được, một phần vì còn vui vẻ với chiến thắng của lần comeback này, phần còn lại là vì Jihoon hôm nay thật sự quá đáng yêu.
"Jihoon à, sao cậu lại có thể càng ngày càng dễ thương ấy nhở?"- Junhui thắc mắc mãi, khi cậu hỏi Jihoon thì đáp lại cậu chỉ là ánh mắt lườm nguýt cùng mấy chữ "ai đáng yêu" của Jihoon, nhưng dường như trong mắt Junhui, đó là điều đáng yêu hơn cả.
Hôm ấy biểu diễn sân khấu comeback cho Oh My, Jihoon để tóc trắng trông đã dễ thương rồi, mà chị stylish của nhóm lại cho Jihoon đội thêm chiếc nón beret cùng màu làm cậu trông giống như hoàng tử bé ấy, đáng yêu không tả được, khi nhận được chiến thắng thứ ba, cậu còn cột tóc mái lên làm khuôn mặt trông non nớt hơn, làm cho Junhui có cảm giác muốn bảo vệ đứa nhỏ đáng yêu này.
"Buông ra coi Junhui thúi tha."- Jihoon bị ôm đến phát bực rồi nha!
"Cậu sao lại dễ thương vậy chứ, có muốn người ta sống không mà sao không biết kiềm chế lại."- Junhui vẫn ôm ôm Jihoon đang bực dọc vào người, nghiêng mặt qua nhìn Jihoon vẫn chưa tháo phần thun cột tóc mái ra.
"Nè, ai dễ thương?"- Junhui yêu lắm cái bộ dạng lườm nguýt này của Jihoon, đến cả lườm Jihoon cũng đáng yêu như vậy, ai chịu nổi đây hả?
"Jihoonie dễ thương nhất."- Junhui vẫn ôm Jihoon, để cậu ngồi lên đùi mình.
"Nè Wen Junhui, còn nói nữa tui lập tức lăn ra khỏi người ông ngay biết chưa?"- Jihoon biết Junhui thương cậu lắm, nên chỉ cần vài chiêu đe doạ là áp đảo được hết.
Junhui siết chặt tay ôm Jihoon lại, tựa mặt vào lưng cậu.
"Không cho lăn đi đâu hết, Jihoon dễ thương là của Junhui thôi!"
Cứ thế hai người một câu mắng một câu đáp ngồi trong phòng chờ làm không khí xung quanh được rắc một lớp phấn hồng ngọt ngào.
__________________________________
Các anh comeback có cúp thì t comeback cũng có quà nha >.<
Cảm ơn các c đã giúp cái series nhỏ này tăng lên con số 2k nhé ^-^ chân thành cảm ơn các c đã đọc và vote cho series dù t không thường xuyên ra phần mới cho lắm (hì hì lười như hêu) và mong các c tiếp tục ủng hộ cho series nhá <3
Cre ảnh: mintbreeze
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][JunHoon] Series đoản văn của hai trẻ nhà 17
FanficNói chung là ship cặp này vì quá cute nhưng cặp này hơi ít fic nên hi sinh viết cho mấy chị em cùng hội cùng thuyền đọc, những phần truyện sâu sắc hơn sẽ nhằm ở các phần mới nhất đó ;) Nhớ vote và comment cho t nha :3 Warning: mỗi phần truyện đều là...