-18-

438 65 6
                                    

"Jihoon, chỉ bài mình, mình không biết làm cái này."- Jun nói thầm với Jihoon ngồi kế bên.

"Cậu làm hết những gì cậu biết đi, mình làm xong sẽ làm cho cậu sau."- Jihoon vừa làm bài vừa trả lời.

Và quả thật, Jihoon giải đề kiểm tra toán 45 phút trong 20 phút. Đề lúc này thật sự rất dễ nên chỉ cần nhìn sơ qua là biết làm, không cần suy nghĩ nhiều.

"Cậu đưa đề cậu qua đây mình giải cho."- Jihoon khéo léo luồn tay lấy tờ đề của Jun, nhìn vào những câu hỏi cậu ta không biết làm nhờ mình giải dùm, những câu Jun không biết làm sẽ được đánh dấu "X" nhưng rõ ràng trong đề có dấu "X" nào đâu. Jihoon thắc mắc.

"Cậu có đánh dấu câu nào đâu?"- Jihoon nhướng mày hỏi.

"Câu ở dưới cuối kìa."- Jun cuối mặt xuống bàn nói.

Jihoon lia mắt xuống phía dưới tờ giấy đề kiểm tra, thấy có một câu hỏi ngắn không về toán học được đánh dấu rất đậm.

"Làm thế nào đ hn hò vi Lee Jihoon?"

Lee Jihoon cười nhẹ làm hai má bánh bao hiện ra, người ngồi kế bên mải mê nhìn cặp bánh bao non mềm trên mặt người thương, càng nhìn càng muốn cắn.

- Tr thành Wen Jun Hui.

Jihoon kín đáo đưa lại giấy cho Jun, Jun đọc xong câu trả lời được viết tỉ mỉ đẹp đẽ liền cười tươi thật tươi sau đó dùng tay nắm lấy tay người kia, hạnh phúc ngập tràn trong giờ kiểm tra căng thẳng.
___________________________________
Ám ảnh kiểm tra =))) mấy bạn đọc truyện vui vẻ ^-^
Cre ảnh: on pic

[Fanfic][JunHoon] Series đoản văn của hai trẻ nhà 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ