Title : Sẽ ra sao nếu Bakugou và Midoriya ngủ chung?Author : Mây
Pairing : Bakugou Katsuki x Midoriya Izuku
Category : BL | 1 x 1 |
Warning
- Truyện thuộc thể loại BL
- Spoiler Manga chap 323. Cân nhắc trước khi đọc.
- Nhân vật không thuộc về mình nhưng thuộc về Horikoshi sensei. Fic này thuộc về mình.
- Có thể OOC
.
.
.
.
SPOILER MANGA
.
.
.
.
SummarySự kiện trong oneshot này diễn ra sau chap 323. Sau khi Deku được mọi người chấp thuận cho vào lại trường U.A. Lớp trưởng Iida-kun đã có một ý tưởng táo bạo giúp hai bạn trẻ đến với nhau...à nhầm..giúp Deku quên đi những sự khắc nghiệt của người dân và giúp Bakugou có thể trò chuyện lại với Deku nên cho hai người ngủ chung một phòng trước khi có thể dọn dẹp xong phòng của Deku.
___________________________"Này...có điều gì mày muốn tâm sự không?"_Kacchan hỏi. Có lẽ vì muốn chắc chắn rằng cậu ổn với điều đó.
"Không...chả gì...có lẽ...vậy."_Deku điềm đạm nói. Mặt áp sát vào phía tường trong.
Căn phòng im lặng không một tiếng động. Hắn đang nghi ngờ cái tổ chức "Lớp trưởng" đã đưa ra ý tưởng cho cậu và hắn ngủ chung trong ngày đầu tiên cậu quay lại U.A. Iida cho rằng vì hắn là bạn thuở nhỏ với cậu nên hai người có thể mở lòng với nhau hơn. Với lại sau khi bị người dân chống đối như thế nếu không nhờ Uraraka-san thì có lẽ sẽ chẳng thuyết phục nổi họ. Điều đó sẽ khiến cậu tự ti chăng? Không. Hắn chả nghĩ thế và điều tồi tệ nhất mà hắn nghĩ bây giờ là việc làm sao cho đêm nay chóng qua. Hắn sẽ tử tế hơn một chút. Nhường chiếc giường của mình cho cậu. Đó có thể giúp cậu nghĩ rằng hắn luôn tôn trọng cậu.
Dù thế đéo nào đi chăng nữa thì hắn vẫn tức cái vụ cậu đi mà chả nói với hắn lời nào. Cậu xem hắn là gì chứ? Đối thủ hay là bạn thuở nhỏ không hơn không kém. Ơ thế ra là hắn tự phụ xem mình là thứ quan trọng với cậu à. Ôi thế giới. Cái tư tưởng nhân nghĩa trong "Đại Việt sử ký toàn thư" thật có ích nếu hắn biết điều đó sớm hơn.
Một không gian im lặng bao trùm. Hắn biết tấm lưng đang quay người lại với hắn đã chịu biết bao nhiêu gánh nặng từ One For All. Hắn từng nguyền rủa cái sức mạnh đã làm đánh mất đi cái bản tính trẻ con của cậu lúc trước. Giờ mở miệng ra nói chuyện với cậu cũng là một điều khó khăn. Ai thấu? Chuyện của các siêu anh hùng là bảo vệ mọi người. Còn họ? Khi họ cần bảo vệ thì ai sẽ lên tiếng đây. Có lẽ đó là số phận bắt buộc con người ta phải sống vì mọi người hơn là vì mình. Cái tư tưởng nhân nghĩa mà hắn nói ở trên là phạm trù như thế. Hắn tiếc rằng mình sẽ không bắt nạt cậu. Không đem miệng lưỡi mình đi chửi thiên hạ. Nhưng cậu chẳng hề quan tâm, trách giận hay đánh lại hắn. Có lẽ vì cậu quá tốt chăng? Hắn ghét cái tính này của cậu. Cứ đem hết gánh nặng cho mình thì sẽ không thành công. Chả lẽ hắn quan tâm cậu là điều ngu ngốc. Điên thật rồi. Quá mức rồi. Hắn thở dài. Một câu chửi tục cũng không tự chủ mà thoát ra khỏi mồm hắn.
"Chết đi, mẹ kiếp"
Trong màn đêm tĩnh lặng có một người run lên từng hồi. Cậu đã quá quen với điều này. Bị người chửi cũng nhiều rồi thêm Kacchan nữa cũng không thành vấn đề. Cái tính nhịn nhục của cậu đã tăng thêm một level nữa rồi. Nhưng không hiểu sao, cơ thể cậu lại tự khắc rung lên sau khi nghe tiếng ấy. Hoài niệm à. Cái cảm giác được nghe hắn chửi mới lạ lẫm làm sao, đã lâu rồi Deku mới nghe Kacchan chửi một câu tự nhiên như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku][Oneshot] Những Ngày Bên Em
Fanfiction𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞 : Những ngày bên em. (Oneshot) 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : OOC, BL ɴнâɴ vậт ĸнôɴɢ тнυộc về мìɴн ɴнưɴɢ .тнυộc về нorιĸoѕнι ѕeɴѕeι. ғιc ɴày тнυộc về мìɴн. 𝐍𝐨𝐭𝐞 : có lẽ văn phong của mình vẫn còn yếu và chưa được mượt mà. Fic được tạo nên để thỏa m...