Title : Trời thì lạnh mà ôm anh thì ấm.
Author : Mây
Pairing : Todoroki Shouto x Midoriya Izuku
Category : BL | 1 x 1 |
Warning
- Truyện thuộc thể loại BL
- Nhân vật không thuộc về mình nhưng thuộc về Horikoshi sensei. Fic này thuộc về mình.
- OOCSummary: Shouto và Izuku đã tốt nghiệp U-A và trở thành người yêu của nhau. Sau đó, vào ngày lễ Giáng Sinh, Izuku có việc cần phải đi công tác. Vậy nên Shouto cảm thấy cô đơn và dùng công việc để che đi cảm xúc ấy.
____________________________________
Một mùa đông lạnh giá lại đến, trong khi cô nàng tuyết vẫn đang bận rộn phủ trắng cả bầu trời, cây cối và thành phố trong màu sắc yêu thích của cô, trên khắp các con phố, tiệm nào tiệm nấy đều mặc lên mình những đồ trang trí Noel thật đẹp, những ngôi sao tỏa sáng lấp lánh trên bảng hiệu của quán, thật là một khung cảnh rực rỡ. Con người, dường như cũng cảm nhận được thời khắc giao mùa của tự nhiên, họ nhẹ nhàng hơn, trao cho nhau những cái ôm ấm áp. Có lẽ bởi trời lạnh quá, ai mà nóng cho nổi chứ!
Ấy thế mà, trái với cảnh sắc nhộn nhịp của đất trời và con người, anh hùng Shouto đang ngồi trên bàn làm việc của mình, buồn bã khi nghĩ về kế hoạch Giáng Sinh hoàn hảo đã bị hủy bỏ bất ngờ vì công việc của người thương."Izuku đáng lẽ không nên đi làm vào Giáng Sinh."
Shouto không ngăn được tiếng thở dài của mình, cậu chàng vừa viết báo cáo vừa tiếc hùi hụi khi nhìn ra ngoài ô cửa sổ, ai ai trông cũng vui vẻ cả, thật tuyệt nếu mình là một trong số họ, Shouto nghĩ thầm.
Đó là một ý nghĩ xấu nhỉ?
Shouto là anh hùng mà, an toàn của mọi người là niềm vui của cậu nên cậu không nên có những suy nghĩ như vậy, Izuku mà ở đây chắc chắn sẽ nhéo má cậu mà mắng yêu như vậy mất. Nhưng mà hôm nay, dẫu cho không có Izuku, cậu cũng có một khoảng thời gian khá vui, các bạn trong công ty đã cùng tổ chức một bữa tiệc Giáng Sinh và chơi bài cho tới tối luôn, Shouto đã thật sự hòa tan vào không khí của bữa tiệc. Đến lúc mọi người chuẩn bị đi Karaoke thì cậu chợt nhận ra là mình chưa hoàn thành bản báo cáo về cuộc giải cứu con tin xảy ra một ngày trước nên đành tạm biệt mọi người và quay về công ty.
Từ lúc đó, Shouto mới nhận ra mình cô đơn như thế nào. Một mình trong phòng, một máy tính còn bật, hai mắt nhàm chán nhìn vào màn hình, tiếng nhạc Giáng Sinh vang lên phá đi bầu không khí yên lặng đến đáng sợ trong phòng làm việc, những suy tư vội vã ập tới, không nói không rằng hoá thành lời nói.
"Nhớ Izuku quá đi."
"Không biết Izuku có cô đơn như mình không?" - Shouto tự độc thoại, tay cậu chống cằm nhìn màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku][Oneshot] Những Ngày Bên Em
Fanfic𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞 : Những ngày bên em. (Oneshot) 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : OOC, BL ɴнâɴ vậт ĸнôɴɢ тнυộc về мìɴн ɴнưɴɢ .тнυộc về нorιĸoѕнι ѕeɴѕeι. ғιc ɴày тнυộc về мìɴн. 𝐍𝐨𝐭𝐞 : có lẽ văn phong của mình vẫn còn yếu và chưa được mượt mà. Fic được tạo nên để thỏa m...