Title : Một chút bình yên.
Author : Mây
Pairing : Todoroki Shouto x Midoriya Izuku
Category : BL | 1 x 1 |
Warning
- Truyện thuộc thể loại BL
- Nhân vật không thuộc về mình nhưng thuộc về Horikoshi sensei. Fic này thuộc về mình.
- OOC
.
.
.
.__________________
1
2
3
Ngày mới đã đến rồi, không có những tia nắng ấm, trời vẫn còn tối mịt, chủ nhân căn phòng lại chẳng có chút gì là muốn bật đèn, tuy đã ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ gần ba tiếng.
Thiếu niên lại thở dài trên chiếc giường trắng toát quen thuộc của bản thân.
Thầm nghĩ về thế giới xinh đẹp ngoài kia, những chú chim trắng muốt đậu trên cành cây buổi sớm, cùng nhau hòa ca khúc hát ngọt ngào như muốn chào đón con người, tiếng xe chạy cút kít bên đường hay cả những tiếng cười đùa của các cậu học sinh đang trên đường đi học về. Thứ tiếng mà cậu chỉ được nghe thấy bên cửa sổ chứ chưa tự cảm nhận bao giờ.
Lại nhớ, lại nhớ,cậu thầm mong bản thân cũng khỏe mạnh được như họ.
Từng cơn đau lại thầm dần vào cơ thể cậu. Izuku cũng chẳng hiểu sao cậu lại tự cho phép bản thân ích kỷ. Cậu từng trốn ra ngoài chơi. Nhưng kết quả là? Vừa ra khỏi cửa đã ngã gục. Không chỉ một lần, nói chung là còn nhiều lần khác nữa. Nhưng Izuku chẳng hiểu sao, bản thân lại không nhớ nỗi.
Thế nên là dù cậu có được các bác sĩ cho phép ra ngoài đi chăng nữa thì nên trách là vì cơ thể cậu lại quá yếu đi, chỉ tổ làm vướng chân người khác.
Cả người cứ đau nhức rồi hễ đụng vào gió là ốm liệt giường cả tháng trời. Vì thế, cậu chàng luôn ghét cơ thể yếu đuối này. Nó kìm hãm bản thân cậu, điều đó làm Izuku buồn nhưng không có lý do gì mà lại phải bỏ cuộc cả. Duy chỉ có một triệu chứng khiến cậu ngày đêm khổ sở...
Biểu hiện mất ngủ cứ đeo bám mãi không thôi. Một đứa trẻ 15 tuổi quần quại trong chính căn giường bệnh của mình, nó không la, không thét khi gặp ác mộng. Bản thân nó còn chẳng tự điều khiển cơ thể để tự ngủ. Không hiểu sao mỗi lần không ngủ được là Izuku lại cảm thấy cô đơn, cạnh giường chỉ có một bó hoa trắng để trang trí mà cậu ước đó là hoa hướng dương. Một bông hoa, cậu vô tình nhìn thấy trong bộ sách thực vật học, cô y tế mượn từ thư viện của trường gần bệnh viện.
Hoa hướng dương, mới nghe tên đã cảm thấy loài này có một thần sắc kiêu kì và rực rỡ. Một loài hoa luôn hướng về mặt trời. Chúng thật sự xinh đẹp biết bao. Và Izuku cũng nhớ rõ lắm câu ngạn ngữ này:
"Hãy hướng về phía mặt trời, bóng tối sẽ ngả về phía sau."
Câu này hay nhỉ? Izuku đã lấy nó làm kim chỉ nam cho mình. Dù cậu yếu đuối,bệnh tật nhưng nhất quyết không hướng về phía bóng tối mà bóng tối cụ thể là gì thì cậu vẫn chưa nghĩ tới. Nhưng có lẽ được tiếp cận với tri thức lại chính là một bước ngoặc lớn đối với Izuku. Lâu lâu ở bệnh viện cũng làm ra những "khoá học tình thương" và khi ấy, Izuku sẽ vô cùng hài lòng,đem gương mặt hả hê đi tiếp cận với tri thức bao la, nơi mà cuộc đời cậu thay đổi từ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku][Oneshot] Những Ngày Bên Em
Fanfic𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞 : Những ngày bên em. (Oneshot) 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : OOC, BL ɴнâɴ vậт ĸнôɴɢ тнυộc về мìɴн ɴнưɴɢ .тнυộc về нorιĸoѕнι ѕeɴѕeι. ғιc ɴày тнυộc về мìɴн. 𝐍𝐨𝐭𝐞 : có lẽ văn phong của mình vẫn còn yếu và chưa được mượt mà. Fic được tạo nên để thỏa m...