Title : Nếu Midoriya là một game thủ?Author : Mây
Pairing : Takami Keigo x Midoriya Izuku
Category : BL | 1 x 1 |
Warning
- Truyện thuộc thể loại BL
- Nhân vật không thuộc về mình nhưng thuộc về Horikoshi sensei. Fic này thuộc về mình.
- Có thể OOC
- Một thế giới không có quirk
.
.
._____________
"Này...nhóc còn tính ngồi đây đến khi nào?"
Một giọng trầm thấp vang lên từ đằng sau lưng cậu. Một âm điệu nhẹ nhàng nhưng sức hút của nó thì không thể nào chối cãi được,buộc cậu phải tháo tai nghe và hướng về phía có giọng nói kia.
"A..Hawks-san,em chỉ ngồi đây thêm một xíu nữa thôi. Anh tính làm em bị nhục mặt với mấy đứa bạn hả?"
Cậu nói,mặt không phục. Dù gì anh cũng là người rủ cậu chơi game mà. Sao giờ lại thành anh bắt cậu ngừng chơi thế. Nói cho cùng thì công việc của một lập trình viên có lẽ rất bận rộn. Thế mà hôm nay,anh lại dành riêng một ngày cho cậu. Dù có không muốn nhưng cậu cũng mò theo anh vào quán net. Lâu lâu,anh mới có một ngày nghỉ hẳn hoi,vậy mà anh lại dành thời gian cho cậu. Cậu chỉ muốn nhắn anh phải nghỉ ngơi và ngủ sớm thôi thì bị anh kéo qua quán net. Anh cùng cậu chơi vài trận, thời gian trôi qua cũng thật nhanh chóng,chốc lại tới chiều rồi.
Vì anh phải nghe điện thoại nên ra ngoài đôi chút, lúc đi vào thì đã có người chiếm máy ngay cạnh cậu. Anh khẽ thở dài rồi ngồi vào ghế bành ngay gần đấy,thong thả uống nước rồi quan sát cậu chơi. Những ngón tay thon thả lướt nhanh trên bàn phím,chuyển động uyển chuyển và không hề có động tác thừa.
Mọi người ắt hẳn không biết tại sao anh và cậu lại quen nhau. Chuyện cũng dài lắm nhưng đều bắt nguồn từ cái quán net này đây. Vào năm cậu học lớp 10,anh mới chân ướt chân ráo đi vào nghành Công Nghệ Thông Tin và thực tập tại một số công ty. Vì muốn nắm bắt tình hình thị trường nên anh định ra quán net và xem những tựa game nổi nhất lúc ấy để có hướng Marketing.
Đụng vào mắt anh hôm ấy là một cậu con trai có dáng người nhỏ nhắn,ngồi lọt thỏm trên cái ghế trước bàn máy tính. Kĩ thuật chơi game của thiếu niên ấy là một đẳng cấp mới. Chỉ mới nhìn sơ qua,anh đã nhận được rất nhiều bất ngờ,từ cái này đến cái khác. Tựa game mà cậu đang chơi cũng không nổi gì mấy nhưng đồ hoạ lại khá đẹp và sắc sảo. Dù game có tệ đến mức nào nhưng nhìn dân chuyên chơi thì cảm giác rất khác và hút mắt.
Anh thẩn thờ nhìn vào màn hình hồi lâu mới để ý bác chủ quán. Anh gật đầu nhẹ rồi ngồi xuống cạnh cậu con trai. Không để làm gì cả,đó chỉ là cái cớ để anh xem cách cậu chơi thôi. Dù bản thân còn công việc nhưng thiệt tình thì anh chẳng muốn làm chút nào. Lướt mấy web liên tục mà mắt anh thì để đâu rồi ấy. Người kia vì bị nhìn quá nhiều mà không tập trung nổi nữa,liền kéo tai nghe xuống, nhìn anh. Giọng khá trong và non nớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku][Oneshot] Những Ngày Bên Em
Fanfiction𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞 : Những ngày bên em. (Oneshot) 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : OOC, BL ɴнâɴ vậт ĸнôɴɢ тнυộc về мìɴн ɴнưɴɢ .тнυộc về нorιĸoѕнι ѕeɴѕeι. ғιc ɴày тнυộc về мìɴн. 𝐍𝐨𝐭𝐞 : có lẽ văn phong của mình vẫn còn yếu và chưa được mượt mà. Fic được tạo nên để thỏa m...