| TodoDeku | Ngày nghỉ

418 38 0
                                    


Title : Ngày nghỉ.

Author : Mây

Pairing : Todoroki Shouto x Midoriya Izuku

Category : BL | 1 x 1 |

Warning

- Truyện thuộc thể loại BL
- Nhân vật không thuộc về mình nhưng thuộc về Horikoshi sensei. Fic này thuộc về mình.
- Có thể OOC
.
.
.
.

__________________

Shouto là một người anh hùng bận rộn, Izuku biết rõ điều ấy.

Nhưng cậu vẫn muốn anh dành thời gian cho mình chứ. Là người yêu của nhau, ai cũng mong đối phương thể hiện hành động quan tâm mình cả.

Nhưng vì Izuku biết rõ điều ấy nên cậu cũng chẳng trách anh được. Chỉ mỗi ngày,trên ghế sofa của phòng khách,cậu ngồi đợi anh.

Đôi lúc là mùi cà phê hay tách trà nóng, cậu ngửi được vào mỗi buổi sáng báo hiệu cho Izuku biết rằng Shouto đã về.

"Hôm nay,cậu không đi làm nhiệm vụ sao?"

Izuku mơ màng vì mới ngủ dậy. Cậu dụi mắt cho tỉnh táo một chút.

Lâu rồi không nhìn thấy anh nên tất nhiên khi anh về,cậu phải ra mặt niềm nở chứ.

"Tớ..có chứ. Nhưng hôm nay xin nghỉ. Để tận hưởng ngày nghỉ với cậu."

Shouto có phần hơi ấp úng khi nghe câu hỏi của cậu. Anh đến gần Izuku, nắm lấy tay người con trai tóc xanh còn hơi phờ phạc vì có phần chưa tỉnh ngủ.

Bỗng,cậu thả hai tay anh ra, lật đật đi vào trong nhà vệ sinh.

"Um...đợi tớ chút đã."

Anh phì cười, khoé môi cong lên thành một nụ cười nhẹ nhàng nhưng vẫn toát ra vẻ ôn nhu,dịu dàng với cậu thiếu niên còn hối hả trong phòng kia.

...

Chốc lát thì Izuku cũng chuẩn bị xong, cả hai cùng ngồi trên chiếc bàn trong nhà bếp ăn sáng.

Cảm giác thật yên bình

Cậu thích cảm giác khi có anh ở bên cạnh. Đó là một cảm giác an toàn, cảm giác có người sưởi ấm chung chăn, được yêu thương.

Từ lâu, Izuku đã hoàn toàn quên mất cảm xúc hạnh phúc đến vỡ oà là như thế nào?

Cậu đã khóc,khóc rất nhiều khi nghe tin mình bị trúng kim tiêm làm mất năng lực.

Anh an ủi cậu. Shouto bảo: "Đó không phải lỗi của cậu. Là do chúng tôi hấp tấp,gián tiếp đẩy cậu vào nguy hiểm. Nhưng...cậu đã cứu được nhiều người. Phải không?"

Cậu không tin lắm vào lời anh nói

Vì lúc ấy,cậu dường như đã ngất đi

Chỉ nghe thấy tiếng cứu viện to tiếng gọi cậu từ phía bên kia của bức tường

Sau đó,cậu hoàn toàn không nhớ gì nữa

Chỉ biết là thời sự đăng tin,anh hùng Deku đã nghỉ hưu sau 4 năm hoạt động thôi.

[AllDeku][Oneshot] Những Ngày Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ