Title : "Tớ thích cậu hơi cả Soba." .
Author : Mây
Pairing : Todoroki Shouto (Oanh Tiêu Đông) x Midoriya Izuku ( Lục Cốc Xuất Cửu)
Category : BL | 1 x 1 |
Warning
- Truyện thuộc thể loại BL
- Nhân vật không thuộc về mình nhưng thuộc về Horikoshi sensei. Fic này thuộc về mình.
- Có thể OOC
- Một thế giới không quirk
.
.
.
.__________________
Lục Cốc Xuất Cửu là tên của em. Một cái tên thật đẹp và mĩ miều làm sao. Tôi nghĩ vậy vì cái tên thể hiện rất nhiều trong tính cách của mỗi con người.
"Tiêu Đống,cậu nhìn cái gì vậy?"
Bờ môi nhỏ nhắn của em chúm lại khi em phát ra những thanh âm ngọt ngào rù quến tôi. Tôi đã tưởng chừng mùa xuân tới ngay đây rồi.
Đó là em,Xuất Cửu nhỏ bé ạ.
"Tôi chỉ ngắm nhìn những thứ lọt vào tầm mắt mình."
Tôi nhàn nhã đáp nhưng chẳng biết em ngồi cạnh tôi tự lúc nào. Có lẽ em đã chán ngấy với cái câu văn chẳng hề có xúc cảm gì từ tôi.
Tôi đam mê cái gọi là nghệ thuật,cái văn vẻ,sức sáng tạo. Nhưng những lời tôi nói với em lại chứa đầy sự khô khan và chán ghét. Tôi biết phải làm sao với tấm lòng này?
"Tớ cũng nhìn thấy những thứ mà cậu nhìn thấy. Nhưng mà chắc cậu phải nhìn thấy những thứ còn xa hơn nhiều cơ. Cậu biết không?"
Em đưa chai nước mới mua cho tôi. Khuôn miệng em bắt đầu hoạt động. Em nói nhiều lắm. Nhưng tôi chẳng hề chán ghét nó mà còn chăm chú lắng nghe nữa.
Những điều em nói luôn chứa một sức hút kì lạ,ngây ngô mà thuần túy.
"Chuyện kể rằng: có hai người cùng nhìn vào một vũng nước. Người thứ nhất chỉ nhìn thấy một vũng nước bình thường. Còn người thứ hai lại thấy muôn vàn vì sao. Vậy theo cậu, điểm khác nhau giữa hai người ấy là gì?"
Sau khi kết thúc một câu chuyện, em luôn hỏi tôi một câu nào đó để chắc chắn rằng tôi vẫn chăm chú nghe em nói. Cái điệu bộ vô cùng thuyết phục.
"Có lẽ là vì trí tưởng tượng của người còn lại phong phú hơn hoặc là cái đó là cách nhìn đời của người ấy vậy. Giống như các nhà thơ,họ nhìn hiện thực cuộc sống theo cách mới lạ. Luôn đổi mới,kiếm cái đẹp và tìm hiểu cái đẹp. Những con người vĩ đại ấy đã cho chúng ta một bài học tuyệt vời,một bài học trông nhìn và thưởng thức...Ơ,t-tôi xin lỗi,nói nhiều quá."
Tôi giơ tay che miệng mình lại. Vì tôi biết những gì tôi nói có hơi thừa. Nhưng em chẳng trách cứ gì tôi mà cười khúc khích.
"Dáng vẻ của cậu lúc nãy thật tuyệt. Tớ biết cậu vẫn thích văn mà."
"Ôi tha đi. Tôi ngán cái thứ thuần phong mĩ tục ấy đến điên luôn. Liệu rằng nếu được chọn lại,tôi có vào Ban Xã Hội không?."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku][Oneshot] Những Ngày Bên Em
Fanfiction𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞 : Những ngày bên em. (Oneshot) 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : OOC, BL ɴнâɴ vậт ĸнôɴɢ тнυộc về мìɴн ɴнưɴɢ .тнυộc về нorιĸoѕнι ѕeɴѕeι. ғιc ɴày тнυộc về мìɴн. 𝐍𝐨𝐭𝐞 : có lẽ văn phong của mình vẫn còn yếu và chưa được mượt mà. Fic được tạo nên để thỏa m...