Title : Bạn bè
Author : Mây
Pairing : Bakugou Katsuki x Midoriya Izuku
Category : BL | 1 x 1 |
Warning
- Truyện thuộc thể loại BL
- Nhân vật không thuộc về mình nhưng thuộc về Horikoshi sensei. Fic này thuộc về mình.
- Có thể OOC
- Một thế giới không quirk
.
.
.
.
______________________Cảm xúc này là gì đây? Cái mớ tơ vòng rắc rối
Quả thực bây giờ lòng hắn cũng chẳng rõ nữa
Thế nào là cảm giác ân hận khi bắt nạt cậu bạn cùng bàn nhỏ bé sau mỗi giờ học?
Thế nào là cảm giác u sầu khi thấy cậu bạn ấy quay lưng lại với mình?
Hắn khẽ tặc lưỡi, thật chẳng thể nào giải thích được cái may rủi của hắn lúc này.
Từ khi nào mà cậu chẳng còn dõi theo hắn nữa. Tại sao vậy?
Tại sao?
...
"Kacchan..."
Cậu ngước mắt nhìn hắn. Cả thân thể bị người kia đè đến nỗi không đứng dậy được.
Ánh mắt Izuku đen lại,tỏ vẻ cam chịu. Hắn rồi sẽ tiếp tục đánh cậu như cách mà mỗi ngày hắn vẫn làm thôi. Izuku nghĩ thầm.
Bạn bè? Hai chữ ấy thật xa hoa đối với người con trai khao khát hạnh phúc kia.
Trong thế giới độc ác đầy tà tâm này,cậu còn có thể tin ai được ngoài chính mình?
Mặc cho người kia đánh đỏ cả má. Izuku vẫn nằm im dưới thân hắn, chịu trận.
Katsuki khẽ cau mày, cảm giác không được sảng khoái như lúc trước.
Nếu bình thường hắn chỉ đánh cậu để xả giận với giết thời gian thì bây giờ hắn đánh cậu vì cái gì?
Cảm giác chán ghét lan khắp người hắn. Một cảm giác mà hắn muốn bóp nghẹn cho xong.
Katsuki không còn ngồi trên cơ thể người kia nữa. Hắn khịt mũi,dùng dằng bỏ đi.
...
Mãi đợi hắn đi xa khuất tầm mắt, Izuku gắng ngượng ngồi dậy. Kiểm tra toàn thân một hồi mới lấy làm lạ.
Sao hôm nay hắn không đánh cậu bầm dập như mấy lần trước?
Có lẽ là hắn mệt chăng? Hay là đánh cậu không khiến hắn sung sướng nữa? Cậu cười mỉa.
Thế cũng hay, cậu chẳng cần phải về nhà mà bịa thêm bất cứ lý do nào để qua mắt mẹ nữa.
Chưa mừng rỡ được lâu,có bóng hình quen thuộc thấp thoáng sau tán lá cây ngoài cổng trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku][Oneshot] Những Ngày Bên Em
Fanfiction𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞 : Những ngày bên em. (Oneshot) 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : OOC, BL ɴнâɴ vậт ĸнôɴɢ тнυộc về мìɴн ɴнưɴɢ .тнυộc về нorιĸoѕнι ѕeɴѕeι. ғιc ɴày тнυộc về мìɴн. 𝐍𝐨𝐭𝐞 : có lẽ văn phong của mình vẫn còn yếu và chưa được mượt mà. Fic được tạo nên để thỏa m...