|HawksDeku| "Ngốc"

878 55 2
                                    

Title : "Ngốc"

Author : Mây

Pairing : Takami Keigo x Midoriya Izuku

Category : BL | 1 x 1 |

Warning

- Truyện thuộc thể loại BL
- Nhân vật không thuộc về mình nhưng thuộc về Horikoshi sensei. Fic này thuộc về mình.
- Có thể OOC
- Một thế giới không có quirk
.
.
.

_____________

"Anh cho em tựa một chút được không."

Cậu mệt mỏi ngả người vào vai anh. Mi mắt đã nhíu lại, người nóng hổi từng cơn.

Anh giật người trước nhiệt độ trên cơ thể cậu, đưa tay lên sờ trán cậu thiếu niên kia,khẽ giọng.

"Nhóc sốt đấy hả? Có chuyện gì ở trường?"

Anh ngờ vực hỏi cậu nhưng rõ ràng người kia đã không nghe tiếng anh nữa, chỉ thều thào.

"Không...không..phải."

Cậu ngủ thiếp trên vai anh. Anh nhận thấy vài lọn tóc chưa khô của cậu. Khó chịu vô cùng. Sao cậu lại giấu anh? Bộ anh không đáng tin để nghe cậu tâm sự hay còn điều gì khác?

Anh xoa đầu cậu,buồn rầu.

"Chẳng lẽ vì chúng ta chưa đủ thân?"

...

Suốt cả đêm hôm ấy,anh khó lòng chợp mắt nổi. Tới nửa đêm,nhiệt độ cơ thể cậu lại tăng làm anh rất lo lắng. Mùa này tuy dễ bệnh nhưng anh nghĩ cậu cũng nên chăm sóc bản thân mình chứ.

Anh sao trách được cậu. Dù có nhắc nhở thế nào thì cậu cũng đâu vào đấy thôi. Duy chỉ có một điều là cậu chẳng làm anh thất vọng. Đó là tình thương. Cậu yêu tất cả mọi người.

...

Ngay từ khi cả hai còn con nít, chẳng phải cậu cứ ríu rít bên tai anh suốt. Không phải anh thân thiết với cậu đâu. Chỉ là anh hay nhìn lén với lại ngồi chỗ mà đám nhóc chạy qua nhiều nên mới giở chứng nói cậu ríu rít bên tai anh. Bên cạnh cậu còn mấy đám nhóc khác nữa kia mà, lúc cậu lên 6 thì anh đã 12 tuổi rồi.

Còn mong chờ gì cái cảm giác tuổi thơ nữa. Anh thường lén học bài ở công viên. Bởi lẽ,ba anh gắt lắm. Ổng không muốn cho anh học hành gì cả mốt làm phụ hồ cho người ta cũng được. Nhưng có mẹ che chắn và giấu kín chuyện này nên anh vẫn có thể sống bình yên trong cái căn nhà ấy.

Anh đã từng mơ nếu một ngày ông già mình không say xỉn thì có lẽ ngày đó là ngày hạnh phúc nhất đời anh.

Mỗi lần say xỉn thì ổng làm loạn dữ lắm. Thiệt hại ổng gây ra chắc cả tháng sau,mẹ tôi mới sửa chữa lại được quá.

[AllDeku][Oneshot] Những Ngày Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ