|TodoDeku| Nếu Midoriya là nhân viên văn phòng?

731 50 4
                                    

Title : Nếu Midoriya là nhân viên văn phòng?

Author : Mây

Pairing : Todoroki Shouto x Midoriya Izuku

Category : BL | 1 x 1 |

Warning

- Truyện thuộc thể loại BL
- Nhân vật không thuộc về mình nhưng thuộc về Horikoshi sensei. Fic này thuộc về mình.
- Có thể OOC ( vô cùng OCC )
- Một thế giới không quirk
- Có hint BakuDeku
- Một Oneshot khá dài
.
.
.
.

__________________

"Todoroki...anh chỉ cho tôi cái này được không?"

Cậu lấy hết can đảm của mình, bước chân hùng hổ đi vào phòng giám đốc.

Có thể nói Todoroki Shouto hiện đang là sếp của cậu, người quản lý bao quát toàn bộ nhân số ngành Quản trị này. Hắn là một con người bị cưỡng chế bởi sự 'hoàn hảo'.

Một ngày mà không làm núi công việc thì chẳng xong với hắn đâu. Bình quân thu nhập của ngành Quản trị nhà hàng, khách sạn cao ngất ngưỡng cũng là nhờ tài chính trị, quan hệ thân thiết của người này.

Tuy nói là ác độc nhưng tất nhiên là hắn ta rất giỏi. Người người, nhà nhà nhìn vào thì chẳng khác gì con nhà người ta. Dù mới 23 tuổi, trạc tuổi cậu thôi nhưng thành tích trên thương trường của hắn kể không hết được. Tài sản thì không đến nỗi 'ít'. Còn có thể nói là đủ xài.

Hắn còn là tân thừa kế của tập đoàn Endeavour. Cha hắn, Todoroki Enji là người rất giỏi trong việc kinh doanh. Từ ngày nhỏ,hắn đã được giáo dục rất nhiều đến mức dại người.

Hắn không thích người cha của mình, còn nói trắng ra là ghét nữa. Shouto chẳng muốn thừa kế cái tập đoàn Endeavour nào của cha hắn cả.

Sau khi tốt nghiệp đại học,hắn trốn ra khỏi khu nhà sang trọng của mình mà tự ra ngoài lập nghiệp. Cậu chẳng biết từ bao giờ công ty của hắn lại phát đạt như thế. Chỉ nghe mọi người,đồng nghiệp nói hắn đã trả giá rất nhiều.

Izuku là người không hay xen vào chuyện của người khác nên cũng đành nhắm mắt mà im lặng làm việc thôi.

Duy chỉ có lần đầu tiên xin việc đã khiến hắn ghét cậu rồi.

____Hồi tưởng____

"Gì đây? Midoriya Izuku-22 tuổi. Học sinh đại học U-A à. Cũng được. Nhưng tôi hỏi cậu."

"Dạ."

"Làm sao cậu đến trễ? Cậu biết tôi ghét việc chờ đợi lắm mà. Nhất là ngay lần tuyển dụng đầu tiên. Cậu mất điểm trong lòng tôi rồi đấy, cậu Midoriya."

"Tôi...tại tôi thấy bà cụ qua đường khó nhọc quá nên..."

"Hừ...tôi ghét người lo chuyện bao đồng. Cậu phải biết sắp xếp hạng mục hợp lý chứ. Cậu coi tôi không bằng bà lão phải không?"

"Tôi..."- cậu ấp úng. Ngay lúc đó đã biết sếp của mình rất đáng sợ rồi. Nhưng là lần tuyển việc đầu tiên,không thể bỏ cuộc được. Nhà đâu chỉ có mỗi mình cậu.

[AllDeku][Oneshot] Những Ngày Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ