Title : Phải chăng ngọt ngào là yêu thương?
Author : Mây
Pairing : Bakugou Katsuki x Midoriya Izuku
Category : BL | 1 x 1 |
Warning
- Truyện thuộc thể loại BL
- Nhân vật không thuộc về mình nhưng thuộc về Horikoshi sensei. Fic này thuộc về mình.
- Có thể OOC
- Một thế giới không quirk
.
.
.
.
______________________Phải chăng ngọt ngào là yêu thương?
Những từ ấy sao nghe xa vời quá,đã rất lâu kể từ khi hắn đi công tác. Dù trông những đứa nhóc này một mình khá vất vả nhưng chỉ cần nghĩ về hắn,mọi thứ muộn phiền của cậu biến tan hết.
Nhưng cậu đang mong chờ điều gì vậy? Sau khi cậu đến nhà hắn,cuộc sống của cả hai đã thay đổi rất nhiều. Tuy hắn không nói nhưng cậu biết, tình cảm hắn dành cho cậu không phải duy nhất. Chẳng biết sao cậu lại nghĩ cách truyền đạt yêu thương của hắn rất lạ. Hắn không ôm ấp,không cưng chiều nhưng mọi lời hắn nói đều mang lại một cảm giác rất ấm áp trong tim cậu.
Dù mối nghi hoặc về hắn có lớn như thế nào nhưng trong thâm tâm cậu vẫn luôn nghĩ 'nhà là nơi để về'. Và khi hắn trở về nhà,cậu cũng cố gắng dọn dẹp và chuẩn bị chu đáo hết sức nhằm giảm bớt gánh nặng công việc của hắn trên công ty.
Cậu đã đọc trong một cuốn sách từng nhận xét rằng:''Yêu thương không chỉ là danh từ, nó còn là động từ.Nó không chỉ là cảm xúc mà còn là sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ và khen ngợi.''. Chính vì thế,việc cậu làm bây giờ là tạo cho anh, cậu và những đứa nhóc một mái ấm thật sự. Một mái nhà đầy ắp tình yêu thương. Chúng không đong không đếm được với sao trên trời nhưng chẳng dụng cụ nào đo lường được tình cảm của Izuku dành cho Katsuki. Đó là tình yêu trong sáng và thuần khiết nhất.
Tục ngữ Việt Nam có câu:
''Thương cho roi, cho vọt;
Ghét cho ngọt, cho bùi.''
Katsuki đối xử với Izuku như thế nhưng hắn cũng thương cậu lắm. Sau mỗi lần tan ca trễ,hắn đều cố gắng về nhanh kẻo cậu đợi. Hắn biết những lời dặn của hắn dành cho cậu cũng chóng qua và cậu sẽ không nghe lời đâu,đợi hắn về nhà rồi lại hấp tấp mở cửa cho mà xem. Hắn không biết cậu nghĩ gì,trong lòng cũng nhiều hoài bão và nội tâm như ai.
Hôm nay,hắn về nhà sau đợt công tác dài hạn,không gọi cậu mở cửa. Katsuki lấy khoá rồi mở cửa đi vào trong luôn,đập vào mắt hắn khi ấy là khuôn mặt lấm tấm tàn nhang của cậu thiếu niên tóc xanh đang say ngủ. Hắn bực mình,đã dặn dỗ đám trẻ xong rồi đi ngủ mà. Có biết nghe lời không thế?
"Sao mày không nghe lời tao?"
Hắn hằn giọng. Lấy tấm chăn trong phòng đắp cho cậu. Cậu xoay người,khẽ ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku][Oneshot] Những Ngày Bên Em
Hayran Kurgu𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞 : Những ngày bên em. (Oneshot) 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : OOC, BL ɴнâɴ vậт ĸнôɴɢ тнυộc về мìɴн ɴнưɴɢ .тнυộc về нorιĸoѕнι ѕeɴѕeι. ғιc ɴày тнυộc về мìɴн. 𝐍𝐨𝐭𝐞 : có lẽ văn phong của mình vẫn còn yếu và chưa được mượt mà. Fic được tạo nên để thỏa m...