A happy dream that we were in love.
Một giấc mơ cất lên khúc ca tình yêu của đôi ta.
- Remember Forever
____________________________________
Một bữa ăn đơn giản nhưng đẹp mắt. Cách trang trí món ăn chính là yếu tố đầu tiên thu hút người sử dụng, tiếp đến chính là hương thơm. Hai dĩa thức ăn đang bày trước mặt này sẽ khiến cho một người bình thường không nỡ đụng vào, vì quá đẹp.
Bùi Châu Hiền không giống họ, cho dù có đẹp đến mấy, sau khi ăn vào nếu có hương vị tệ thì cũng sẽ bị con người bỏ qua một bên mà thôi .
Tôn Thừa Hoan nhìn Bùi Châu Hiền không đụng đũa. Cô đứng dậy đi lấy một chai rượu vang cùng hai ly thủy tinh đặt trên bàn. Động tác nhẹ nhàng từ tốn khiến Bùi Châu Hiền cũng bị thu hút, tay chống cằm nhìn Tôn Thừa Hoan.
" Nếu không hứng thú với đồ ăn của tôi, tôi đành phải phục vụ cái khác vậy".
Tôn Thừa Hoan đẩy một ly rượu qua cho Bùi Châu Hiền. Nhìn Bùi Châu Hiền thật sự cầm lấy nó, đặt lên môi nuốt thứ chất lỏng màu đỏ đó vào, Tôn Thừa Hoan bất giác nuốt nước bọt. Uống cạn ly rượu trong tay trong một hơi để che giấu sự lúng túng và bối rối.
Chết tiệt.
Đối mặt với bao nhiêu tên tội phạm nguy hiểm, cô vẫn bình tĩnh mà đối mặt.
Bây giờ người ta chỉ uống rượu đã khiến bản thân rối thành một cục như vậy.
Không có tiền đồ.
Bùi Châu Hiền là bác sĩ tâm lý, đương nhiên biết sự hỗn loạn của Tôn Thừa Hoan bây giờ. Cũng không lên tiếng vạch trần mà động đũa bắt đầu ăn.
Thật không tệ.
Tôn Thừa Hoan lòng vui vẻ lên một ít, cũng bắt đầu ăn. Trong không gian chỉ tồn tại tiếng chén đũa va chạm với nhau cùng với bản sonata huyền thoại kết hợp với nhau.
" Tôn Thừa Hoan".
Giật mình.
Bùi Châu Hiền chỉ đơn giản gọi tên cô, cũng khiến cô giật nảy cả người như vậy.
" Cô cảm thấy tôi như thế nào?".
Bùi Châu Hiền đang ngồi lắc ly rượu, hướng mắt nhìn chằm chằm vào chất lỏng màu đỏ đang chuyển động.
" Thú vị".
Bùi Châu Hiền bật cười.
" Đừng đọc quá nhiều tiểu thuyết ngôn tình, sẽ bị hồ đồ theo đấy".
Tôn Thừa Hoan đứng dậy, hơi chồm người tới gần Bùi Châu Hiền hơn. Tay nâng lấy cằm cô, khuôn mặt xinh đẹp theo đó mà ngẩng lên nhìn mình.
" Vậy cô nói xem, tôi cảm thấy như thế nào".
Bùi Châu Hiền cũng không khó chịu, còn có chút hứng thú.
Hiện tại Tôn Thừa Hoan đang đứng, cô thì đang ngồi. Tôn Thừa Hoan tay nâng cằm cô, như một người chủ đang trêu chọc cô người hầu xinh đẹp vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene-BH] Kẻ tâm thần (Psycho)
FanfictionTên tác phẩm: Kẻ tâm thần. Tác giả: Choquito9194 Thể loại: hiện đại, bách hợp, tình hữu độc chung, trinh thám, tâm lý, khoa học viễn tưởng. Nhân vật chính: Tôn Thừa Hoan, Bùi Châu Hiền " Châu Hiền, hãy dùng hết phần con người của chị để yêu tôi, có...