Một quán bar lớn tại thủ đô hoa lệ Bắc Kinh, một cô gái ngồi cô độc trong một góc, tránh xa những thứ ồn ào, độc hại và dơ bẩn. Bùi Châu Hiền cứ như vậy ngồi mân mê ly rượu trong tay mình, cố ý phớt lờ những ánh mắt biến thái phóng lên người mình. Bùi Châu Hiền rất đẹp, đẹp đến nỗi cho dù cô có ngồi góc khuất trong bóng tối đi chăng nữa, người khác đều sẽ để ý đến cô. Bản thân cô biết điều đó, nhưng đẹp thì sao, những con người ngoài kia sinh ra đều có đôi mắt, nhưng có mắt để làm gì, họ chỉ biết nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá một người.Thật ngu ngốc.
Những con người đến nơi ồn ào náo nhiệt như quán bar đều mang theo tâm lý vui vẻ, hứng khởi và kích thích. Nhưng bạn có từng hỏi vì sao họ lại đến đây? Không có việc gì không có lý do của nó. Con người khi cảm thấy bế tắc trong cuộc sống thì sẽ như thế nào?
Họ sẽ theo tâm lý đám đông mà đi giải khuây.
Họ sẽ phóng túng bản thân.
Bar là nơi thích hợp nhất.
Nhưng điều đó thật sự nực cười.
Bùi Châu Hiền nhếch mép, những con người ở đây cứ vô tư vô lo, họ sẽ như vậy được bao lâu? 1 tiếng? 2 tiếng hay cả một ngày? Sau đó không phải cũng sẽ rơi vào tình cảnh cũ hay sao?
Con người đôi lúc thật khó hiểu.
Đôi mât xinh đep của Bùi Châu Hiền mang vẻ khinh thường mà nhìn những người nhảy nhót trên kia, ánh mắt không biết vô tình hay cố ý mà dừng lại người ngồi ở ghế đối diện kia.
Người này không giống những người ở đây.
Người kia có vẻ cũng nhạy cảm nhận ra, ngước mặt lên chạm mắt với cô. Bùi Châu Hiền chỉ đơn giản gật đầu một cái liền di chuyển tầm nhìn. Cô gái kia có vẻ hứng thú, tay cầm ly rượu đứng dậy đi về phía cô.
Bùi Châu Hiền nhìn cô gái trước mắt, dưới ánh đèn mờ ảo trong quán bar, cô chỉ có thể nhìn thấy một thân hình cao ráo, nhưng vô cùng khoẻ mạnh. Khuôn mặt không biết ra sao nhưng đôi mắt lại mang theo ý cười nhìn cô.
Bùi Châu Hiền nhích sang một bên, cô gái đó tiến vào ngồi sát bên cô.
" Tôi có thể làm quen với cô được không".
Bùi Châu Hiền nở nụ cười, một nụ cười rất đẹp nhưng cũng rất giả tạo. Cô gái kia nhướng mày, trong lòng rất không vui.
" Tôi có lợi gì từ việc này không".
Giọng nói nhẹ nhàng mềm mại thoát ra từ đôi môi đỏ quyến rũ. Bùi Châu Hiền vẫn giữ ý cười giả tạo trên mặt mà đáp lời.
" Đương nhiên, cô sẽ có được thêm một người bạn".
Bùi Châu Hiền nhướng mày, nhích tới gần cô gái kia hơn, đưa ngón tay chạm nhẹ lên vai cô gái.
" Bạn?".
Cô gái kia vòng tay ôm cô sát lại gần hơn, trong đôi mắt sáng rực kia có một chút gì đó...dục vọng?
" Đúng vậy, một người bạn "tốt".
Bùi Chầu Hiền lại cười, nhưng lần này là cười khẽ, nụ cười lần này không còn giả tạo như khi nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene-BH] Kẻ tâm thần (Psycho)
Hayran KurguTên tác phẩm: Kẻ tâm thần. Tác giả: Choquito9194 Thể loại: hiện đại, bách hợp, tình hữu độc chung, trinh thám, tâm lý, khoa học viễn tưởng. Nhân vật chính: Tôn Thừa Hoan, Bùi Châu Hiền " Châu Hiền, hãy dùng hết phần con người của chị để yêu tôi, có...