Chương 8: Tử thi

166 35 2
                                    


Làm sao để xử lí một xác chết?

Đầu tiên...

Ta nên tìm một nơi có phong cảnh hữu tình, hợp tình hình một chút, một nơi mà cảnh sát dễ tìm ra nhất.

Đem cái xác đến...

Nhưng làm cách nào để di chuyển một cái xác đàn ông đây.

Bọn này cũng quá cẩu thả rồi.

Đúng là não tàn.

Cô không thể khiêng ông ta lên được.

Cô quá yếu, một người phụ nữ cô còn không so được, nói chi đến người đàn ông.

Bùi Châu Hiền suy nghĩ một chút, cô lái xe đi mua một đôi giày da, một sợi dây thừng và một cái nẹp cổ.

Lấy tấm chăn trong xe, Bùi Châu Hiền trải nó ra, cô cố lật người ông ta để ông ta lăn vào bên trong, sau đó nẹp cái nẹp cổ vào cổ, cuộn tấm chăn bọc cái xác lại,cột sợi dây thừng quanh phần cổ. Mang cho ông ta một đôi giày, tránh phần gót ma sát mặt đường. Cuối cùng cột một đầu dây vào xe.

Bây giờ chỉ cần chở đến nơi cần đến.

Tại sao cô không sợ bị phát hiện?

Vì hai đứa con Tào gia kia đã theo phim ảnh ném xác cha mình trong khu nhà bỏ hoang như này, xung quanh lại chẳng có ai, vì thế lái xe chở cái xác này tới gần một tí, cũng không có vấn đề.

Đến nơi, Bùi Châu Hiền tháo hết đồ trên người cái xác ra, dồn hết một đống để một bên góc, bắt đầu quan sát.

Cái xác này quá dơ bẩn. Mà cô lại thích sạch sẽ, cô không muốn áo trắng của mình bị bẩn, dù chỉ một vết.

Mặc áo khoác vào, đeo găng tay, một con dao phẩu thuật được lấy ra.

Bùi Châu Hiền nhìn cái xác đầy máu trước mắt, cô liền dùng dao cắt đi những phần da dính máu, để lộ các mô bên trong.

Sau khi cắt xén đủ kiểu, cơ thể này đã sạch sẽ hơn.

Bây giờ, một chút nitơ lỏng cho công việc thêm hoàn hảo nào.

À quên mất, Đoàn Hạ từng bảo cô ta muốn giết hắn nhưng không muốn giết quá tàn nhẫn. Thật nhát gan!

Vậy trước khi làm đông cứng hắn lại, vẫn nên sơ cứu một chút.

Cắt đi một chỏm tóc chỗ vết thương.

Dùng chỉ y tế khâu lại.

Nhìn những phần da bị cắt đi, Bùi Châu Hiền suy nghĩ một chút liền lấy da đó may lại với nhau.

Bây giờ ổn hơn rồi.

Hắn như mới phẩu thuật xong vậy.

Nitơ lỏng, hoàn hảo.

Liệu họ sẽ biết ơn khi cô làm sạch tử thi trước khi đám cảnh sát pháp y tìm thấy không?

Bùi Châu Hiền xong việc, phủi tay, thở ra một tiếng rồi đi tới đống đồ đang ở một góc kia. Từ trong túi lấy ra một cái bật lửa, lột bao tay ra, ngọn lửa dần dần thiêu mất đôi găng tay. Bùi Châu Hiền thả nhẹ, lửa từ đôi găng tay rời xuống lan ra đống đồ.

[Wenrene-BH] Kẻ tâm thần (Psycho)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ