" Thứ 6 ngày 21 tháng 2 của 15 năm trước, có lẽ vào thời điểm đó Tôn cảnh quan đã gặp được một việc nào đó tương tự, không phải sao. Còn nữa, có lẽ hai người có quen biết đấy."
1506
Tôn Thừa Hoan
Chúc mừng sinh nhật
Tôn Thừa Hoan đương nhiên có thể nghi ngờ về ý nghĩa thật sự của bưu phẩm này, bởi vì những dãy số này đều quen thuộc, với cô. Đây là những điều cô không muốn nhớ, cũng luôn phủ nhận nó đã từng xảy ra.
Thứ 6 ngày 21 tháng 2 của 15 năm trước...
Tôn Thừa Hoan lúc này thật sự mất bình tĩnh, điều mà hơn 10 năm qua chưa xảy ra. Nhịp tim đập vô cùng nhanh, cô có cảm giác bản thân bây giờ đến hít thở cũng vô cùng khó khăn.
" Làm sao...Bùi Châu Hiền, làm sao chị biết?"
Bùi Châu Hiền nhẹ cười, ánh mắt càng sâu, không nhìn thấu.
Tôn Thừa Hoan từ trước đến nay đều chính là kiêu ngạo, thông minh, giỏi che giấu cảm xúc. Một người như vậy trải qua bao nhiêu vụ đều không thể qua mặt cô, vậy mà khi biết được cách thức giết người lần này là róc xương, lại hoảng loạn từ sở cho đến khi về đến nhà vẫn chưa bình ổn được. Có lẽ, róc xương, hai từ này gây cho Tôn Thừa Hoan sự ám ảnh vô cùng lớn.
Bùi Châu Hiền đứng dậy, đi tới gần tấm cửa kính, ngoài kia là thành phố hoa lệ đầy nhộn nhịp. Ngón tay nàng chạm nhẹ mặt kính, chầm chầm vẽ một hình ảnh, hình ảnh nàng vẽ lên đó chính là xương chày. Trên môi vẫn cười, nhưng nhìn tổng thể khuôn mặt chính là lạnh lùng, thâm sâu đến khó lường.
" Một tên giết người thông minh tuyệt đỉnh sẽ không tốn thời gian róc một cái xương khó nhằn chỉ để trêu đùa cảnh sát đâu. Đã vậy còn xử lí khá gọn gàng, đóng gói cẩn thận mới gửi đi. Tôn Thừa Hoan, em nói xem, nếu không quen biết, vậy hắn làm như vậy để làm gì?"
Vả lại, nguyên lý sâu xa nhất trong bản tính con người là sự khao khát được tán thưởng, sát nhân cũng không ngoại lệ. Hắn muốn Tôn Thừa Hoan thấy sự tài giỏi của hắn, phải khâm phục hắn.
Tôn Thừa Hoan nhìn nàng, cô không phủ nhận. Cô không chắc cô quen biết với hung thủ, nhưng cô có quen biết với những con số trên bưu phẩm. Nghe xong lời giải thích của nàng, tâm trạng cô đã ổn hơn, không còn quá hoảng loạn nhưng đôi khi vẫn thất thần. Tôn Thừa Hoan cần bình tĩnh lại hết mức có thể, cô còn phải cứu người và bắt hung thủ.
Bùi Châu Hiền quay người lại, khoanh tay dựa vào cửa kính, vô cùng bình thản.
" Nạn nhân là nữ, còn khá trẻ, tôi nghĩ là dưới 30. Có lẽ nghề nghiệp chưa ổn định hoặc là cuộc sống khá khó khăn".
Tôn Thừa Hoan ngạc nhiên nhìn nàng.
" Tại sao chị biết?"
Bùi Châu Hiền đi tới bên cạnh cô, dùng tay nâng cằm Tôn Thừa Hoan, ngón cái xoa nhẹ cằm cô.
" Nữ giới, đặc biệt là cơ thể nữ nhân, nó có một sự hấp dẫn đặc biệt và vô cùng kích thích nam giới. "
Tôn Thừa Hoan nhíu mày, có hơi không đồng tình lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene-BH] Kẻ tâm thần (Psycho)
FanfictionTên tác phẩm: Kẻ tâm thần. Tác giả: Choquito9194 Thể loại: hiện đại, bách hợp, tình hữu độc chung, trinh thám, tâm lý, khoa học viễn tưởng. Nhân vật chính: Tôn Thừa Hoan, Bùi Châu Hiền " Châu Hiền, hãy dùng hết phần con người của chị để yêu tôi, có...